Hot: Sao Việt dự đoán quán quân The Face trước giờ G

08:37, 03/09/2016

Trước thềm chung kết The Face, nhiều sao Việt đã đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình về ngôi vị quán quân.

Trước thềm chung kết The Face, nhiều sao Việt đã đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình về ngôi vị quán quân.

Sau hơn 2 tháng lên sóng, đêm chung kết The Face sẽ chính thức diễn ra vào ngày 3/9. Đường đua tới ngôi vị quán quân sẽ là cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt của 4 thí sinh: Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh và Mai Ngô. 

Trước thềm chung kết The Face, 2Sao đã liên lạc với một số ngôi sao của làng giải trí. Họ đã chọn được ứng cử viên sáng giá để "đặt cược" tại mùa thi năm nay.  

Á hậu Thúy Vân:

Á hậu Thúy Vân: "Khánh Ngân có đầy đủ tố chất trở thành gương mặt thương hiệu"

Đối với The Face năm nay, Á hậu Quốc tế 2015 - Thúy Vân dành cho một sự quan tâm. Chia sẻ về ứng viên quán quân sáng giá với 2Sao, Thúy Vân dành sự lựa chọn cho Khánh Ngân của đội HLV Phạm Hương.

"Thúy Vân ủng hộ cho Khánh Ngân, vì Ngân có đầy đủ các tố chất để trở thành gương mặt thương hiệu, từ thần thái, khuôn mặt và kỹ năng. Biết Ngân đã 4 năm, nên Vân biết Ngân đã cố gắng như thế nào để có được cơ hội như hôm nay. Và Vân nghĩ Ngân sẽ chiến thắng thuyết phục và xứng đáng nhất" - Thúy Vân chia sẻ.

d

Giải Vàng Siêu mẫu Khả Trang: "Khánh Ngân có thể sẽ đăng quang"

Làm việc trong lĩnh vực thời trang, nên giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Khả Trang khá chú ý đến The Face. Dự đoán về người có khả năng là quán quân, Khả Trang lựa chọn Khánh Ngân vì thỏa mãn tiêu chí "gương mặt thương hiệu". 

Khả Trang chia sẻ: “Khánh Ngân có thể sẽ đăng quang The Face. Về xu hướng chọn gương mặt thương hiệu thì gương mặt Khánh Ngân thỏa mãn tiêu chí thân thiện, ưa nhìn, dễ dàng đóng quảng cáo, TVC... Đây là gương mặt nhiều người sẽ tiếp cận đến. Trong team Phạm Hương, Khánh Ngân là cô gái nổi bật nhất, xử lý tình huống tinh tế nhất. Cô không bứt phá được hẳn như Mai Ngô nhưng lại có sự khéo léo, tinh tế và học hỏi theo phiên bản The Face Thái Lan, ghi được những ấn tượng tốt".

Về team Hồ Ngọc Hà, Khả Trang cho rằng Chúng Huyền Thanh sẽ kém hơn một chút vì mãi đến tập cuối cùng mới bứt phá, chưa đủ gây ấn tượng. Khả Trang ấn tượng với Phí Phương Anh, song cho rằng cô gái này còn non trẻ, và lại vướng bận chuyện học hành, nên có thể chưa sẵn sàng đương đầu với showbiz. 

Về cơ hội cho Mai Ngô, Khả Trang cũng thẳng thắn cho rằng: "Đêm chung kết có thể có nhiều bất ngờ nhưng Mai Ngô khó có thể bứt phá hơn. Là một gương mặt thương hiệu thì fan thôi không đủ, mà phải do chính thương hiệu lựa chọn. Mai Ngô có bản lĩnh, có tài năng, sức hút nhưng đôi khi nhãn hàng lại không hòa hợp được với cá tính của bạn ấy".  

Đối với Khả Trang: "Việc tìm ra một gương mặt thương hiệu để mùa thi sau có sức ảnh hưởng thì sẽ chọn Khánh Ngân". 

d

Ca sĩ Bảo Anh: "Hy vọng Phí Phương Anh hoặc Mai Ngô là quán quân" 

Xuyên suốt cuộc thi, ca sĩ Bảo Anh chia sẻ luôn đánh giá cao thí sinh Lilly Nguyễn, nhưng tiếc là thí sinh này không đi được đến bước cuối cùng.

Đối với Bảo Anh, trong top 4 thì ai chiến thắng cũng đều xứng đáng vì đã nỗ lực rất nhiều. Song nếu phải lựa chọn, Bảo Anh "hy vọng một trong hai bạn Phí Phương Anh và Quỳnh Mai sẽ là quán quân".

s

Diễn viên Diễm My: "Hy vọng Mai Ngô là quán quân"

Là một người khá bận rộn nhưng Diễm My cũng dành thời gian theo dõi các thông tin về The Face. Với cuộc thi này, Diễm My chia sẻ ấn tượng nhất với hai thí sinh Lilly Nguyễn và Mai Ngô, vì họ là những cô gái có cá tính riêng biệt. 

Tuy nhiên, Lilly Nguyễn đã bị loại đầy tiếc nuối. Mai Ngô thì may mắn hơn khi được khán giả cứu quay trở lại với đêm chung kết. Thế nên, Diễm My "hy vọng Mai Ngô sẽ trở thành quán quân". "Còn lại các bạn khác đồng đều nhau nên khó có thể dự đoán được" - Diễm My chia sẻ thêm.

s

Ông hoàng khiêu vũ ST: "Khánh Ngân phù hợp với tiêu chí nhất"

Khi được hỏi về ứng viên quán quân sáng giá, "Ông hoàng khiêu vũ" ST đặt trọn niềm tin vào Khánh Ngân của đội Phạm Hương.

Anh chia sẻ: "ST thích tính cách thẳng thắn của Mai Ngô, thích sự cố gắng và tiến bộ rõ ràng của Khánh Ngân, thích tiềm năng và khí chất người mẫu của Phí Phương Anh... Tuy nhiên vì đây là chương trình tìm kiếm một gương mặt cho các thương hiệu nên phù hợp nhất sẽ là Khánh Ngân".

ST cũng đưa ra lý do lựa chọn: "Nếu suy xét kĩ thì Khánh Ngân không phải là gương mặt quá nổi bật nhưng rất ăn ảnh và dễ gây thiện cảm với người đối diện. Với kinh nghiệm của mình, ST dự đoán: Dù ai chiến thắng chương trình này thì Khánh Ngân cũng sẽ là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón nhất trong thời gian sắp tới vì thoả mãn được nhiều yêu cầu"

s

Người mẫu/diễn viên Khánh My: "Phí Phương Anh rất triển vọng"

Đối với người mẫu/diễn viên Khánh My thì với những gamshow thực tế, rất khó để có thể đoán định về kết quả cuối cùng.

Nhưng theo sự nhìn nhận riêng về ngôi vị quán quân, Khánh My cho biết: “Để phù hợp với The Face - Gương mặt thương hiệu thì My nghĩ sẽ là Khánh Ngân, vì cô ấy có gương mặt sáng và nụ cười tươi rất ăn ảnh. Nhưng còn tính về đường dài, người giữ vững phong độ nhất và để lại cho My ấn tượng nhất trong cuộc thi lại là Phí Phương Anh. Cô bé rất thông minh và biến hóa nhiều màu sắc, tự tin, bản lĩnh. My nghĩ sẽ rất triển vọng".

d

Ca sĩ Thu Thủy: "Khánh Ngân sẽ là quán quân"

Thu Thủy cũng từng tiếp xúc với các thí sinh The Face thông qua một tập ghi hình, trong đó cô đóng vai trò giám khảo khách mời. Với Thu Thủy, Khánh Ngân vẫn luôn là ứng viên quán quân sáng giá vì ở cô gái này có sự tiềm năng, và sự tỏa sáng của thần thái.

“Thu Thủy nghĩ Khánh Ngân sẽ là quán quân vì gương mặt Khánh Ngân khả ái, thần sắc tươi tắn và cũng rất tự tin” - Thu Thủy cho biết. 

Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2016 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3, vào lúc 20h ngày 3/9. 

Theo Vietnamnet