Kỳ Duyên dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian ở ẩn vì scandal

19:33, 05/09/2016

Lại rộ lên tin đồn Kỳ Duyên phẫu thuật thẩm mỹ khi cô tái xuất sau thời gian ở ẩn vì scandal.

Lại rộ lên tin đồn Kỳ Duyên phẫu thuật thẩm mỹ khi cô tái xuất sau thời gian ở ẩn vì scandal.

Trong một cuộc phỏng vấn ngày hôm nay 5/9, Hoa hậu Kỳ Duyên đã khiến khán giả bất ngờ trước gương mặt hoàn toàn khác lạ.

Gương mặt sưng phồng và đôi môi dày lên bất ngờ khiến cô bị nghi ngờ đã có sự can thiệp PTTM sau scandal hút thuốc nơi công cộng.

Gương mặt sưng phồng cùng biểu cảm cứng đơ của Kỳ Duyên khiến nhiều người thắc mắc  Gương mặt bầu bĩnh trước đây của cô hiện tại đã dài và nhọn hơn, đôi môi cũng đầy đặn hơn đáng kể. Trong khi giao tiếp, việc biểu cảm trên gương mặt cựu Hoa hậu khá cứng và đơ.
Gương mặt sưng phồng cùng biểu cảm cứng đơ của Kỳ Duyên khiến nhiều người thắc mắc Gương mặt bầu bĩnh trước đây của cô hiện tại đã dài và nhọn hơn, đôi môi cũng đầy đặn hơn đáng kể. Trong khi giao tiếp, việc biểu cảm trên gương mặt cựu Hoa hậu khá cứng và đơ.
Kỳ Duyên dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian ở ẩn vì scandal - 2
Có thể thấy gương mặt cô khá cứng dù chỉ trang điểm nhẹ
Biểu cảm khó khăn của cựu Hoa hậu khi giao tiếp  Trả lời phóng viên trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian ở ẩn, đại diện truyền thông của Kỳ Duyên cho biết:

Biểu cảm khó khăn của cựu Hoa hậu khi giao tiếp Trả lời phóng viên trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian ở ẩn, đại diện truyền thông của Kỳ Duyên cho biết: "Việc xuất hiện với gương mặt như vậy là do đêm hôm trước cô đã bị sốt cao, dẫn đến việc mặt và môi sưng lên bất thường. Kỳ Duyên hiện rất mệt nhưng vì lịch hẹn đã cố định nên cô vẫn cố gắng tham gia."

Đây không phải là lần đầu tiên cô dính tin đồn PTTM, trước đây khán giả từng đặt nghi vấn về chiếc cằm nhọn hoắt của cô khi tham gia dự kiện.

Trước đây chiếc cằm nhọn hoắt của cô cùng từng khiến chủ nhân dính vào nghi án trùng tu nhan sắc
Trước đây chiếc cằm nhọn hoắt của cô cùng từng khiến chủ nhân dính vào nghi án trùng tu nhan sắc

Theo Khampha.vn