Nếu đóng phim học đường, thí sinh The Face sẽ hợp với vai diễn nào?

07:39, 10/09/2016

Mỗi cô nàng của The Face đều có cá tính riêng, phù hợp với những vai diễn rất nổi bật nếu có cơ hội đóng chung một phim học đường.

Mỗi cô nàng của The Face đều có cá tính riêng, phù hợp với những vai diễn rất nổi bật nếu có cơ hội đóng chung một phim học đường.

Sau cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu 2016, các thí sinh có nhiều cơ hội mới để thử sức trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật - giải trí khác nhau. 

Và hãy thử tưởng tượng nhé: Nếu thí sinh The Face cùng được mời làm diễn viên cho một bộ phim học đường thì sẽ như thế nào đây? Những vai diễn được phân chia như thế nào thì sẽ hợp lý và đúng với tính cách của từng cô gái?

Dưới đây là những vai diễn có thể rất phù hợp với những cô gái này: 

s

An Nguy - Lớp trưởng cá tính 

An Nguy vào vai lớp trưởng sẽ rất hợp lý. Ở trong nhà chung The Face, An Nguy cũng là người chị cả, được nhiều người em quý mến. Ở An Nguy có sự mạnh mẽ, "nam tính" cũng như tinh thần xông xáo, hoạt bát. Cô nàng này có thể là một lớp trường rất cá tính, quát nạt và trị được những thành phần ngổ ngáo nhất trong lớp. 

Không chỉ là mạnh mẽ, An Nguy còn là một cô gái hiểu chuyện và tâm lý. Đây sẽ là một người bạn thân lý tưởng - "bờ vai" để cho các bạn trong lớp có thể chia sẻ những chuyện vui buồn, khó khăn, tình cảm... trong cuộc sống. 

(An Nguy rất hợp với vai diễn lớp trưởng cá tính)

d
Phí Phương Anh - Lớp phó học tập gương mẫu

Lớp học nào cũng luôn cần một chức danh lớp phó học tập để quán xuyến chuyện học hành của các bạn học sinh. Lớp phó học tập thường là người học giỏi, chỉn chu, thân thiện, từ tốn và phải là tấm gương sáng cho cả lớp noi theo. 

Giải quán quân The Face cũng là sự ghi nhận cho tài năng của cô gái trẻ Phí Phương Anh. Sẽ không khó khăn chút nào để Phí Phương Anh vào vai một lớp phó học giỏi, gương mẫu. Ngay trong cuộc thi The Face, Phí Phương Anh đã thể hiện mình là một cô gái đầy tài năng, ăn nói lễ độ, thân thiện và được tất cả mọi người trong cuộc thi yêu quý. 

(Quán quân Phí Phương Anh hợp vai diễn lớp phó học tập gương mẫu)

s
Mai Ngô - Đầu gấu trường học 

Nếu trong trường học có một băng đảng "đầu gấu" nữ thì Mai Ngô sẽ rất xứng đáng để các chị em trong hội bình chọn làm thủ lĩnh lãnh đạo. Vai diễn đầu gấu hợp với Mai Ngô vì cô nàng này vốn thẳng tính, nghĩ gì nói đấy mà đã nói là làm, không sợ ai. Khán giả cũng từng "phát sợ" với những biểu cảm rất "ngáo" và những câu nói kinh điển của Mai Ngô như: "Không đội trời chung với Phạm Hương", "Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra", "Loại em thì chị đừng hối hận"...

Ngoài ra, gương mặt tự nhiên của Mai Ngô cũng khá là dữ dằn, rất hợp để vào vai đầu gấu trường học. Cô nàng này chắc chắn diễn đạt những phân cảnh ra tay "xử" đàn em, đánh ghen hay bày ra những trò "phá đám" vô cùng thú vị. 

(Mai Ngô xứng đáng được bình chọn vào vai đầu gấu trường học)

d

Lilly Nguyễn - Tiểu thư nhà giàu kiêu kỳ

Lilly sở hữu gương mặt rất tây, sắc sảo, biểu cảm cũng rất quyến rũ, kiêu kỳ mê mệt cánh nam giới. Giọng nói và ngữ điệu của Lilly cũng rất ấn tượng. Thế nên, vai diễn cô học sinh tiểu thư giàu có, sang chảnh rất phù hợp với Lilly. Một "bad girl" đẹp và gợi cảm, nhiều tiền và cá tính như Lilly chắc chắn sẽ được rất nhiều nam sinh vây quanh tán tỉnh. 

Vai diễn của Lilly cũng có thể mở rộng thêm nét cá tính trượng nghĩa. Cô này có tiền và rất hào phóng, vô tư. Tuy chuyên chơi với hội con nhà giàu nhưng thấy những ai gặp khó khăn lại sẵn sàng ra tay giúp đỡ. Vẻ ngoài luôn kiêu kỳ, ăn nói nông nổi nhưng thật sâu trong nội tâm là sự ấm áp - đó là vai diễn Lilly hoàn toàn có thể đảm nhiệm thành công.  

Lilly Nguyễn hợp với vai diễn tiểu thư nhà giàu "sang chảnh". 

d
Khánh Ngân - Hot girl dịu dàng, chăm học 

Vẻ ngoài hiền lành cũng như tính cách dịu dàng của Khánh Ngân rất phù hợp để đóng vai một cô nữ sinh chăm học, "mọt sách". Vì đẹp nên cô nữ sinh này được rất nhiều bạn nam trong trường tán tỉnh. Thế nhưng vì học nên cô nàng không quan tâm đến mọi thứ khác bên lề. Cô có thể vô tình với mọi chàng trai, thế nhưng chỉ vì một con điểm thấp lại có thể bật khóc và giận bản thân cả ngày. 
 
Khánh Ngân sẽ đảm nhiệm được vai nữ sinh "mọt sách". 
d

Chúng Huyền Thanh - Girl điệu đà của lớp

Chương trình The Face cũng phần nào cho thấy nét tính cách của Chúng Huyền Thanh. Đây là một cô gái hơi điệu đà, sợ xấu. Thế nên, lớp học sẽ thêm phần thú vị khi có thêm một hotgirl Huyền Thanh điệu đà, suốt ngày đầu tóc, quần áo, son phấn, than sợ xấu, sợ béo... 

Huyền Thanh hợp vai nữ sinh điệu đà nhất lớp. 

Theo Vietnamnet