Ngọc Trinh đặt hàng trang phục lộng lẫy mang Vòng eo 56 tham dự tuần lễ điện ảnh

16:59, 27/09/2016

Ngọc Trinh sẽ mang Vòng eo 56 tới tham dự Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam

Ngọc Trinh sẽ mang Vòng eo 56 tới tham dự Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam

Như bất kỳ ai khi làm ra sản phẩm nghệ thuật đều mong "đứa con tinh thần" của mình có thể đến được với khán giả càng nhiều càng tốt, Ngọc Trinh cũng vậy. Đó là lí do cô quyết định để Vòng Eo 56 tham dự Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam - Vietnamese Film Festival (VFF) 2016 tại Australia vào cuối tháng 9 và đích thân cô "dắt con đi". 

Với Ngọc Trinh, Vòng Eo 56 không chỉ là bộ phim đầu tay, mà còn là bộ phim về cuộc đời mình, có ý nghĩa vô cùng lớn với cô. Tât cả những khán giả dành thời gian và tình cảm cho Vòng Eo 56, với Trinh, đều đáng quý và cô thật lòng trân trọng.   Nên dịp VFF 2016 này, Ngọc Trinh muốn tự mình đến Úc để gặp gỡ, giao lưu và cảm ơn kiều bào Việt Nam và khán giả nước ngoài - những người sẽ thưởng thức Vòng Eo 56.
Với Ngọc Trinh, Vòng Eo 56 không chỉ là bộ phim đầu tay, mà còn là bộ phim về cuộc đời mình, có ý nghĩa vô cùng lớn với cô. Tât cả những khán giả dành thời gian và tình cảm cho Vòng Eo 56, với Trinh, đều đáng quý và cô thật lòng trân trọng. Nên dịp VFF 2016 này, Ngọc Trinh muốn tự mình đến Úc để gặp gỡ, giao lưu và cảm ơn kiều bào Việt Nam và khán giả nước ngoài - những người sẽ thưởng thức Vòng Eo 56.

 

 

Vừa qua, Ngọc Trinh đã có buổi thử trang phục trước khi lên đường đến Úc. Trang phục lần này của
Vừa qua, Ngọc Trinh đã có buổi thử trang phục trước khi lên đường đến Úc. Trang phục lần này của "Nữ hoàng nội y" vẫn do người bạn thân thiết của Ngọc Trinh - Nhà thiết kế Đỗ Long phụ trách. Với Ngọc Trinh, Đỗ Long luôn dành sự trau chuốt, tỷ mỉ hơn cả, làm sao để tôn lên vẻ đẹp vừa gợi cảm nhưng không kém phần trong trẻo, mong manh của cô.

 

 

NTK Đỗ Long đã thiết kế cho Ngọc Trinh 3 bộ đầm dạ hội trắng tinh khôi làm bật lên nhan sắc ngây thơ, trong trẻo của cô, và khéo léo kết hợp với ren để khoe hờ hững đường nét cơ thể gợi cảm nổi tiếng của
NTK Đỗ Long đã thiết kế cho Ngọc Trinh 3 bộ đầm dạ hội trắng tinh khôi làm bật lên nhan sắc ngây thơ, trong trẻo của cô, và khéo léo kết hợp với ren để khoe hờ hững đường nét cơ thể gợi cảm nổi tiếng của "Nữ hoàng nội y".

 

 

Theo Vietnamnet