Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe biệt thự ngập tràn hoa ở trời tây

09:09, 08/09/2016

Những hình ảnh về căn biệt thự đầy hoa của Kỳ Duyên ở trời tây mới hé lộ khiến fans xôn xao.

Những hình ảnh về căn biệt thự đầy hoa của Kỳ Duyên ở trời tây mới hé lộ khiến fans xôn xao.

Cách đây ít giờ, những hình ảnh về căn biệt thự tại trời tây được Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ đang khiến dư luận phải xuýt xoa. Qua hình ảnh cho thấy, chốn lui về của Kỳ Duyên rất gần gũi với thiên nhiên. Căn biệt thự được xây dựng độc đáo giữa một không gian nhiều cây cảnh, hoa lá. Qua cách bài trí vị thế cây cảnh đủ cho thấy sự tinh tế của chủ nhân.

Đính kèm cùng những hình ảnh của căn biệt thự là lời chia sẻ gần gũi bình dị về cuộc sống của Kỳ Duyên: Xin lỗi mấy hôm nay không lên facebook thăm hỏi cả nhà. Khi đi làm thì lắm tin lắm mục và nhiều hình ảnh để chia sẻ với các bạn. Về đến nhà chỉ thích thu gọn trong gia đình... làm sinh nhật cho con, đưa mẹ đi ăn...v.v. Cuộc sống rất "đời thường" với những công việc lặt vặt như tưới vườn, dọn nhà, thu xếp...nói chung là những thú vui bình dị nhưng rất quý đối với một người thường phải đi làm xa nhà như Kỳ Duyên.
Khung cảnh lãng mạn đầy hoa lá bên ngoài căn biệt thự khiến người nhìn phải mê đắm.  Nếu như bên ngoài

Khung cảnh lãng mạn đầy hoa lá bên ngoài căn biệt thự khiến người nhìn phải mê đắm.

Nếu như bên ngoài "hạ gục" bởi sự lãng mạn yên bình chan hòa với thiên nhiên thì bên trong căn biệt thự lại mê hoặc người nhìn bởi không gian ấm cúng, tinh tế. Từ phòng khách đến phòng ăn hay phòng thư giãn đọc sách đều cho thấy sự khéo léo sắp đặt của chủ nhân căn hộ.

Phòng khách sang trọng
Phòng khách sang trọng
Phòng ăn ấm cúng
Phòng ăn ấm cúng
Kỳ Duyên chia sẻ về không gian riêng đọc sách yêu thích của mình: Ghế này là nơi Kỳ Duyên thích nhất để ngồi đọc sách.
Kỳ Duyên chia sẻ về không gian riêng đọc sách yêu thích của mình: Ghế này là nơi Kỳ Duyên thích nhất để ngồi đọc sách.
Các lĩnh vực nhưng nhiều nhất là về kinh doanh, tâm linh,
Các lĩnh vực nhưng nhiều nhất là về kinh doanh, tâm linh, "self - help" không biết tiếng Việt gọi là gì nhưng để giúp mình tự tiến thân về mọi mắt, ngoài ra classic, sách được giải thưởng văn chương hoặc sách với các tác giả hay như... Nguyễn Ngọc Ngạn, John Grisham, Sydney Sheldon...nhiều lắm!
Ngoài việc của bản thân, Kỳ Duyên còn chăm lo cho mẹ. MC tiết lộ: Hôm qua mẹ nói
Ngoài việc của bản thân, Kỳ Duyên còn chăm lo cho mẹ. MC tiết lộ: Hôm qua mẹ nói "Con ơi mẹ muốn có chỗ nào yên tĩnh, nho nhỏ để mẹ ngồi tụng kinh vì dạo này mỗi ngày mẹ thích tụng kinh".
Và ngay lập tức, Kỳ Duyên đã chiều theo ý mẹ: Sáng mẹ đi bác sĩ về đã thấy một cái bàn và hai kệ bàn thờ nho nhỏ đúng theo
Và ngay lập tức, Kỳ Duyên đã chiều theo ý mẹ: Sáng mẹ đi bác sĩ về đã thấy một cái bàn và hai kệ bàn thờ nho nhỏ đúng theo "tiêu chuẩn" yêu cầu. Khi không tụng kinh cái bàn có thể đóng lại, gọn gàng và kín đáo để căn nhà nhìn không giống như cái chùa! Thế bảo sao mẹ không thương con gái?
Kỳ Duyên thoải mái tận hưởng niềm hạnh phúc của mình Kỳ Duyên được biết đến là một trong những MC có tiếng được đánh giá cao ở nhan sắc nổi bật cùng khả năng dẫn chương trình duyên dáng, sang trọng tại hải ngoại. Là người Việt nhưng Kỳ Duyên lại sinh sống và định cư ở quận Cam - bang California - Mỹ, vì vậy ngoài sự nghiệp, đời tư thì chốn lui vể của MC cũng là

Kỳ Duyên thoải mái tận hưởng niềm hạnh phúc của mình

Kỳ Duyên được biết đến là một trong những MC có tiếng được đánh giá cao ở nhan sắc nổi bật cùng khả năng dẫn chương trình duyên dáng, sang trọng tại hải ngoại. Là người Việt nhưng Kỳ Duyên lại sinh sống và định cư ở quận Cam - bang California - Mỹ, vì vậy ngoài sự nghiệp, đời tư thì chốn lui vể của MC cũng là "kho báu" bí mật thu hút trí tò mò của công chúng quê nhà.

Theo Vietnamnet