Những bông hồng lai 10X chỉ một lần ngắm là một đời yêu

14:22, 04/09/2016

Thời gian gần đây một số trang mạng xã hội thường xuyên chia sẻ những cô nàng con lai mang dòng máu Việt 10X xinh xắn. Sau khi xuất hiện những bông hồng lai này thu hút được sự chú ý và khen ngợi từ cư dân mạng.

 

     

    Thời gian gần đây một số trang mạng xã hội thường xuyên chia sẻ những cô nàng con lai mang dòng máu Việt 10X xinh xắn. Sau khi xuất hiện những bông hồng lai này thu hút được sự chú ý và khen ngợi từ cư dân mạng.

    Cùng 2Sao điểm danh những bông hồng lai 10X khiến cư dân mạng đang "nhá nhào" nhé!

    s

    Ana Kie

    Mới đây cư dân mạng đang bấn loạn vì cô gái xinh như búp bê có tên là Ana này.  Ana có tên tiếng Việt cực kỳ dễ thương  - Phan Thúy Anh.  Cô nàng sinh năm 2001, bố là người Nga, mẹ là người Việt lai Pháp, hiện cô đang sống cùng gia đình tại Vũng Tàu. Đôi mắt to với cặp lông mi cong dày, chiếc mũi thẳng và cao, đôi môi chúm chím dễ thương cùng làn da trắng, gương mặt bầu bĩnh đã khiến ai cũng bị "hút" vào Ana. Cô nàng thường xuyên update hình ảnh của mình trên trang cá nhân và nhận được nhiều  lời khen ngợi. Lượng người theo dõi trên trang cá nhân của Ana lên tới 20 ngàn lượt.

    (Ana có tên tiếng Việt cực kỳ dễ thương  - Phan Thúy Anh)

    Ana chia sẻ:
    Ana chia sẻ: "Cô khá bất ngờ và hạnh phúc khi hình ảnh của mình được nhiều thành viên mạng đón nhận."
     

     

    s

    Laura Duyen 

    Cô nàng sinh năm 2001 mang trong mình hai dòng máu Việt – Đức.  Ngay khi xuất hiện trên một trang mạng xã hội,  Laura Duyên đã thu hút mọi ánh nhìn bởi khuôn mặt có chút bầu bĩnh, sống mũi cao, đôi mắt to, tròn, đôi môi chúm chím.  Sở hữu chiều cao như người mẫu, 1m72, chỉ số cơ thể cân đối cộng thêm guu thời trang ấn tượng khiến nhiều cô gái phải ước ao. Ngoài ra, số lượng fan trên Instargram của cô nàng đạt con số khủng hơn 8 ngàn lượt người theo dõi. 

    (Laura Duyen hiện đang theo học tại trường phổ thông tại Hà Nội)

     

    Lợi thế về chiều cao và guu thời trang ấn tượng khiến nhiều cô gái phải ước ao
    Lợi thế về chiều cao và guu thời trang ấn tượng khiến nhiều cô gái phải ước ao
     
    d

    Visona Linda

    Sở hữu đôi mắt to, làn da trắng, mái tóc nâu, thật khó có thể nhận ra cô gái xinh đẹp này lại mang trong mình dòng máu Việt. Cô nàng là Visona Linda, có cái rất thuần Việt là Nguyễn Trâm. Năm nay Visona Linda tròn 16 tuổi, đang sinh sống tại Nha Trang, mang trong mình hai dòng máu Ý – Việt. 

    (Visona Linda hiện đang sống cùng cha mẹ tại TP Nha Trang)

     
    d

    Emily

    Ở tuổi 15, Emily đã sở hữu chiều cao khủng là  1m73 cùng vóc dáng chuẩn các đường nét trên gương mặt rất hài hòa và thanh tú, đặc biệt là đôi mắt buồn ấn tượng. Cô gái mang trong mình hai dòng máu Việt – Đức này được mẹ gửi gắm vào công ty người mẫu tại Hà Nội từ năm 13 tuổi.  Những  bức hình chụp thời trang đầu tiên của Emily đã được "lên sóng" đã nhanh chóng nhận nhiều sự chú ý.  Khác xa so với vẻ trưởng thành, u buồn trên các bức ảnh thời trang, thì ngoài đời, Emily vẫn là một cô bé học sinh nhí nhảnh, vô tư như bao bạn bè cùng lứa khác.

    (Emily được mẹ gửi gắm vào công ty người mẫu tại Hà Nội từ năm 13 tuổi)

     
    Ngoài đời, Emily vẫn là một cô bé học sinh nhí nhảnh,  vô tư như bao bạn bè cùng lứa khác.
    Ngoài đời, Emily vẫn là một cô bé học sinh nhí nhảnh, vô tư như bao bạn bè cùng lứa khác.
    d
    Sandra Maria

    Maria sinh năm 2001, có bố là người Việt Nam và mẹ là người Đức gốc Ba Lan. Hiện tại cô nàng này đang sống tại Vinh ( Nghệ An). Chính vì là con lai nên cô bé này sở hữu nước da trắng, chiếc mũi cao, đôi mắt to cùng những đường nét rất Tây nên cực xinh. Sự quyến rũ, bí ẩn trong nét mặt của cô bé 10x này khiến người xem phải mê mẩn. 
     
    Maria có bố là người Việt Nam và mẹ là người Đức gốc Ba Lan.
    Maria có bố là người Việt Nam và mẹ là người Đức gốc Ba Lan.

    Theo Vietnamnet