Sắm thần gió 78 tỷ, Minh Nhựa quả là người đàn ông tình - tiền viên mãn

14:20, 08/09/2016

Minh Nhựa đã chính thức rước thêm siêu xe thần gió Pagani Huayra có giá lên tới 78 tỷ đồng.

Minh Nhựa đã chính thức rước thêm siêu xe thần gió Pagani Huayra có giá lên tới 78 tỷ đồng.

Thời gian qua câu chuyện về thiếu gia Minh Nhựa tiền không thiếu nhưng lại tự tử vì tình gây nhiều xôn xao trong dư luận. Được biết Minh Nhựa là là người thừa kế duy nhất của công ty THNH Nhựa Long Thành và là tay chơi siêu xe nổi tiếng bậc nhất của đất Sài thành. Đại gia sinh năm 1983 sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền khiến giới mê xe phải nể phục như: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và mới nhất là Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom.

Mới đây nhất, Minh Nhựa khoe mình đã sở hữu siêu xe thần gió Pagani Huayra nhận được lượng like và comment khủng. Sự có mặt của Pagani Huayra tại Việt Nam đã có từ hồi tháng 4 nhưng chỉ khi mới đây, một hợp đồng bảo hiểm dành cho siêu xe cùng số tiền lên tới 78 tỷ và tên người sở hữu mới được tiết lộ trong bản hợp đồng. Cùng với hình ảnh Pagani Huayra màu cam sang chảnh Minh Nhựa viết:
Mới đây nhất, Minh Nhựa khoe mình đã sở hữu siêu xe thần gió Pagani Huayra nhận được lượng like và comment khủng. Sự có mặt của Pagani Huayra tại Việt Nam đã có từ hồi tháng 4 nhưng chỉ khi mới đây, một hợp đồng bảo hiểm dành cho siêu xe cùng số tiền lên tới 78 tỷ và tên người sở hữu mới được tiết lộ trong bản hợp đồng. Cùng với hình ảnh Pagani Huayra màu cam sang chảnh Minh Nhựa viết: "Hãy về đây bên anh. Nên phải triệu hồi thôi, nhớ quá".
Hiện Minh Nhựa đang làm thủ tục để rước siêu xe thần gió về nước. Sau dòng trạng thái này nhiều người không ngần ngại gọi Minh Nhựa là
Hiện Minh Nhựa đang làm thủ tục để rước siêu xe thần gió về nước. Sau dòng trạng thái này nhiều người không ngần ngại gọi Minh Nhựa là "người đàn ông đẹp trai nhất Việt Nam".

 

 

 

Qua những sóng gió đặc biệt là sau lần tự tử của Minh Nhựa, hiện tại đại gia  Sài Thành và vợ là Mina đang có khoảng thời gian bên nhau rất hạnh phúc ở Mỹ.
Qua những sóng gió đặc biệt là sau lần tự tử của Minh Nhựa, hiện tại đại gia Sài Thành và vợ là Mina đang có khoảng thời gian bên nhau rất hạnh phúc ở Mỹ.

Theo Vietnamnet