Số phận những kiều nữ chấp nhận làm phòng nhì của đại gia

13:02, 29/09/2016

Dù biết những người đàn ông nổi tiếng đã có gia đình nhưng không ít giai nhân Hoa ngữ vẫn cố trói buộc, để rồi nhận lấy sự đắng cay.

Dù biết những người đàn ông nổi tiếng đã có gia đình nhưng không ít giai nhân Hoa ngữ vẫn cố trói buộc, để rồi nhận lấy sự đắng cay.

Những ngày gần đây thông tin ông trùm sòng bạc Châu Trác Hoa liên tục xuất hiện công khai bên vợ gây xôn xao báo chí Trung Quốc. Trước đó, Trần Tú Linh đã đệ đơn ly hôn vì sự đa tình của ông chồng điển trai. Về phía Châu Trác Hoa, dù còn qua lại với cô bồ nổi tiếng - nữ diễn viên Liêu Bích Lệ - anh vẫn cố níu kéo bà cả.

Báo chí Hong Kong cho biết doanh nhân sinh năm 1974 luôn tháp tùng Trần Tú Linh trong các sự kiện công cộng hoặc buổi tiệc sum họp gia đình. Anh không ngại nài nỉ vợ suy nghĩ lại về chuyện ly hôn và tỏ tình cô trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè. Với Liêu Bích Lệ, thỉnh thoảng anh đưa cô đi mua sắm, ăn uống.

Châu Trác Hoa và vợ thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn mặc dù đã đệ đơn ly hôn (ảnh trên). Trong khi đó, Liêu Bích Lệ vẫn sống trong bóng tối. Ảnh:

Châu Trác Hoa và vợ thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn mặc dù đã đệ đơn ly hôn (ảnh trên). Trong khi đó, Liêu Bích Lệ vẫn sống trong bóng tối. Ảnh: Weibo.

Trước đó, nữ diễn viên TVB không ngừng công kích và đưa ra nhiều thông tin khiến vợ Trác Hoa nổi giận. Khi “bà Châu” tuyên bố ly hôn, nhiều người đã nghĩ đến cô đào xinh đẹp đã thắng lợi. Nhưng thực tế, dù sinh con, chấp nhận bỏ sự nghiệp, nữ diễn viên 31 tuổi vẫn mãi là “người tình trong bóng đêm”.

Cái kết cho câu chuyện tình tay ba này vẫn là ẩn số nhưng trong showbiz Trung Hoa đã có không ít người đẹp đắng cay khi mang phận bồ nhí và cạnh tranh công khai với bà cả.

Đặng Tụy Văn (trái) và vợ chồng Giang Hoa. Ảnh:

Đặng Tụy Văn tủi nhục vì bị người tình hắt hủi

Đặng Tụy Văn thuộc top “chị cả” hàng đầu TVB. Cô nổi tiếng nhờ Ỷ thiên đồ long ký, Ngày mai trời lại sáng, Thâm cung nội chiến, Tứ đại danh bổ. Trên màn ảnh, cô ghi dấu ấn với những vai diễn cá tính và ngoài đời cô cũng là người phụ nữ dám yêu hết mình. Cho đến giờ, Đặng Tụy Văn vẫn ôm nỗi đau sau cuộc tình không duyên phận cùng Giang Hoa.

Năm 1996, cô gặp gỡ Giang Hoa trên phim trường Tôi có hẹn với mùa xuân. Bất chấp anh đã có tổ ấm hạnh phúc bên ca sĩ Mạch Khiết Văn, hai người vẫn lén qua lại. Chuyện tình cảm của họ ồn ào đến mức Đặng Tụy Văn từng tin rằng Giang Hoa sớm hay muộn cũng bỏ vợ vì yêu cô.

Đáp lại sự tự tin của cô là sự né tránh và im lặng từ phía tài tử Hong Kong. Giang Hoa sau đó còn phủ nhận mối quan hệ với Tụy Văn và cho rằng cô nói nhảm. 20 năm sau vụ bê bối tình cảm, nữ diễn viên không còn nghĩ đến chuyện kết hôn. Ở tuổi 50, cô chưa một lần lập gia đình, dành hết thời gian cho công việc và muốn lãng quên hoàn toàn quá khứ.

Đặng Tụy Văn (trái) và vợ chồng Giang Hoa. Ảnh: On.

Ngô Ỷ Lợi (phải) nuôi con gái một mình. Ảnh:


Ngô Ỷ Lợi thừa nhận bị “báo ứng”

Hoa hậu ATV Ngô Ỷ Lợi được biết đến vì từng có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Thành Long. Hai người bắt đầu hẹn hò năm 1999. Khi đó, tài tử đã có vợ con. Ngô Ỷ Lợi dù biết không thể có danh phận nhưng vẫn theo đuổi anh.

Nguồn tin cho hay, Ỷ Lợi từng tự tin có thể đánh bật Lâm Phụng Kiều sau khi mang bầu. “Thành Long khi đó không dám khoe vợ công khai, Phụng Kiều lại sống ở Mỹ. Đó là cơ hội để Ỷ Lợi tận dụng. Vì thế, cô cố gắng có bầu trước khi tình cảm tài tử thay đổi”, nguồn tin chia sẻ trên trang QQ.

Tuy  nhiên, khi công khai mang bầu và sinh con, Thành Long lại không hề ngó ngàng đến cô. Thậm chí, tài tử còn yêu cầu phải giám định ADN. Khi kết quả chứng minh bé gái đích thực là con mình, sao nam gạo cội mới chịu thừa nhận có con rơi nhưng khẳng định bị “gài bẫy” lúc say rượu. Nhiều năm trôi qua, anh không hề có ý gặp con.

Trong cuốn tự truyện vừa phát hành, Thành Long gửi lời cảm ơn bà xã Lâm Phụng Kiều đã tha thứ cho sai lầm thời trẻ của anh. Còn về Ngô Ỷ Lợi và con gái Ngô Trác Lâm, anh không giấu sự hối hận: “Đó là sai lầm lớn nhất đời tôi”.

Nuôi con một mình suốt những năm qua, Ngô Ỷ Lợi mang theo gánh nặng kinh tế và chỉ trích dư luận. Khi nói về Thành Long, cô thừa nhận: “Gặp gỡ và yêu người đó là sai lầm của tôi. Mẹ từng khuyên răn nhưng thời trẻ tôi quá cứng đầu và giờ tôi trả giá”.

Ngô Ỷ Lợi (phải) nuôi con gái một mình. Ảnh: Sina.

Dương Cung Như và vợ chồng doanh nhân. Ảnh:


Dương Cung Như chưa dám kết hôn

Trung thành với hình ảnh không scandal, Dương Cung Như được coi là “mỹ nhân cổ trang thanh khiết”. Tuy nhiên nữ diễn viên Tuyết hoa thần kiếm lại vướng bê bối tình ái.  Giai đoạn năm 2000, cô bị nghi vấn qua lại với doanh nhân Thượng Hải Châu Chính Nghị. Sự việc trở nên ầm ĩ vì vợ doanh nhân này đánh ghen ở nhà hàng hồi năm 2002 sau khi đọc nhiều bức thư công kích từ Dương Cung Như.

Tưởng được đại gia bảo vệ nhưng cựu hoa hậu không ngờ Châu Chính Nghị lại mắt nhắm mắt mở. Năm 2003, cô rơi vào cảnh bế tắc hơn khi Châu Chính Nghị bị bắt vì vụ án kinh tế. Truyền thông chỉ trích Dương Cung Như mang lại vận rủi cho đại gia. Người đẹp rời xa Hong Kong, sang Đại lục phát triển sự nghiệp nhưng danh tiếng không còn như xưa.

Ở tuổi 42, Dương Cung Như không nghĩ đến chuyện kết hôn. Cô hiếm khi nói về đời tư trên mặt báo. Chỉ một lần, người đẹp tiết lộ vừa chia tay một người đàn ông ngoài ngành giải trí. Họ chấm dứt vì những khác biệt trong cuộc sống.

Dương Cung Như và vợ chồng doanh nhân. Ảnh: HKchannel.

Cát Hội Tiệp bên vợ chồng Tử Di - Uông Phong. Ảnh:

Cát Hội Tiệp trượt dốc sự nghiệp, vướng vòng lao lý

Cát Hội Tiệp là người mẫu hạng A tại Trung Quốc. Khi mới 18 tuổi, cô gây chấn động khi chen ngang vào cuộc sống gia đình ca sĩ giàu có Uông Phong. Cát Hội Tiệp thành công khi khiến rocker nổi tiếng bỏ vợ con để dọn ra ngoài sống cùng cô.

Nào ngờ, khi Cát mang bầu, Uông Phong dần thay đổi suy nghĩ. Anh yêu cầu phải thử ADN con gái. Họ chia tay chóng vánh khi còn chưa hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn. Năm 2015, Uông Phong kết hôn với Chương Tử Di. Tức giận vì bị phản bội, Cát Hội Tiệp nhiều lần chỉ trích người tình và Tử Di trên trang cá nhân. Cô còn nguyền rủa Uông Phong nên chết sớm vì đa tình.

Hồi cuối tháng 7, Cát Hội Tiệp bị bắt giữ vì hành vi sử dụng ma túy. Theo thông tin, cô đã xô xát với các bác sĩ tại bệnh viện trong quá trình khám chữa bệnh. Khi cảnh sát có mặt, lấy xét nghiệm nước tiểu, Cát Hội Tiệp dương tính với ma túy và bị bắt giữ ngay sau đó.

Sự nghiệp lao dốc, tương lai mù mịt và án sử dụng cần sa, Cát Hội Tiệp tự gạch tên mình khỏi làng thời trang Trung Quốc.

Cát Hội Tiệp bên vợ chồng Tử Di - Uông Phong. Ảnh: Sina.

Theo Tri Thức Trực Tuyến