Sốc với hình ảnh chàng trai bị xích cổ, bò giữa phố

13:35, 12/09/2016

Rất nhiều người đã bất ngờ với hình ảnh một người phụ nữ cầm dây xích để dẫn một người đàn ông qua đường, như cách người ta "dắt" theo một chú chó đi dạo.

Rất nhiều người đã bất ngờ với hình ảnh một người phụ nữ cầm dây xích để dẫn một người đàn ông qua đường, như cách người ta “dắt” theo một chú chó đi dạo.

Trong hình, người ta có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh một người phụ nữ khá trẻ tuổi, đang mặc mặc một chiếc váy màu xanh và giày cao gót, nắm sợi dây kéo theo là một người đàn ông bò theo trên đường phố Phúc Châu. 

Người đàn ông mặc quần đen và giày thể thao bò giữa đường trong tình trang cổ bị xích vào sợi dây và bò lê theo người phụ nữ đi trước với 2 miếng đệm đầu gối.

Một cô gái mặc đầm mang túi xách bước đi trước. Tay phải của cô giữ sợi xích  để dẫn người đàn ông qua đường, như cách người ta “dắt” theo một chú chó đi dạo
Một cô gái mặc đầm mang túi xách bước đi trước. Tay phải của cô giữ sợi xích để dẫn người đàn ông qua đường, như cách người ta “dắt” theo một chú chó đi dạo. Không ai biết lý do tại sao hai người này lại hành động kỳ cục đến vậy ngay giữa đường phố. Người phụ nữ như một “quý bà’ sang trọng, còn người con trai cũng ăn mặc bảnh bao, chỉ khác rằng anh ta phải đi bằng… “bốn chân”.
D

Người đàn ông “biến thành” chó để cô gái dắt đi dạo

Đây được mô tả là cảnh kỳ quặc và trớ trêu nhất trên đường phố Phúc Châu. Nhiều đồn đoán xung quanh cặp đôi rằng có thể người đàn ông đã phản bội hoặc gây ra lỗi lầm gì hết sức nghiêm trọng nên mới bị trừng phạt bằng cách này. Nhưng sỉ nhục giữa đường phố là một việc làm mà gây ra nhiều hậu quả nên ắt hẳn còn lý do khác xung quanh sự việc này.

 

 

Người này dường như tình nguyện “đi” bằng bốn chân với sự hỗ trợ  của 2 miếng đệm gối và trên cổ còn tròng một sợi dây xích.

Người này dường như tình nguyện “đi” bằng bốn chân với sự hỗ trợ của 2 miếng đệm gối và trên cổ còn tròng một sợi dây xích.

“Thật sự tôi đã thấy một phụ nữ đi bộ dắt theo một người đàn ông hành động như một chú chó. Anh này bò theo bằng đầu gối trên con đường đông đúc”. Một người chứng kiến cho biết với vẻ sững sờ.

"Không thể hiểu tại sao họ có thể diễn cảnh này trên đường phố văn minh." Hầu hết những người đi đường đã rất ngạc nhiên và bức xúc khi nhìn thấy cảnh tượng kỳ quặc.

Trước đó, trên Thế giới cũng có rất nhiều hình ảnh kỳ quặc tương tự thế này.

 

Vụ việc tương tự xảy ra tại Farringdon, London (Anh)
Vụ việc tương tự xảy ra tại Farringdon, London (Anh)
Một cô gái vì ghen tuông và muốn trừng phạt người yêu đã bắt anh này phải  đi theo kiểu của các chú cún trên đường phố Bắc Kinh, Trung Quốc

Một cô gái vì ghen tuông và muốn trừng phạt người yêu đã bắt anh này phải đi theo kiểu của các chú cún trên đường phố Bắc Kinh, Trung Quốc.

Những hình ảnh này lập tức đã gây bão trên mạng xã hội Trung Quốc và thông tin cũng xuất hiện dày đặc trên các trang báo mạng. Danh tính của cặp đôi này chưa được xác định. 

Theo Vietnamnet