Thanh Hằng là người yêu giấu mặt nhiều năm của Hà Anh Tuấn

16:43, 12/09/2016

MV Tháng tư là lời nói dối của em sẽ là phát pháo mở màn cho những dự án kỉ niệm 10 năm ca hát của Hà Anh Tuấn.

MV Tháng tư là lời nói dối của em sẽ là phát pháo mở màn cho những dự án kỉ niệm 10 năm ca hát của Hà Anh Tuấn.

Quay trở lại với khán giả yêu nhạc bằng một ca khúc mới của Phạm Toàn Thắng mang tên Tháng 4 là lời nói dối của em, đây là phát súng khởi đầu ” trong chuỗi các sản phẩm và hoạt động âm nhạc đặc biệt của Hà Anh Tuấn trong năm 2016 nhằm đánh dấu kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát với nhiều hoa hồng và cả thử thách trăn trở.

Teaser của MV được giới thiệu tới khán giả với sự chuẩn bị công phu, đặc biệt là sự xuất hiện của siêu mẫu Thanh Hằng, người bạn thân của Hà Anh Tuấn.

 

Góp mặt trong MV lần này, Thanh Hằng cũng chia sẻ rằng khi được người bạn thân lâu năm Hà Anh Tuấn ngỏ lời đồng hành cùng anh trong dự án âm nhạc đánh dấu cột mốc 10 năm sự nghiệp thì Thanh Hằng đã đồng ý ngay. Cả hai là bạn thân của nhau từ rất lâu thế nhưng khi hóa thân vào vai người yêu cả hai đều diễn xuất rất “ngọt”.   Mới chỉ tung teaser nhưng “Tháng tư là lời nói dối của em” đã thu hút được rất nhiều lượt xem. Những khung hình hết sức lãng mạn hòa quyện cùng giọng ca của Hà Anh Tuấn tạo nên một bức tranh tình yêu đẹp hoàn hảo.

Góp mặt trong MV lần này, Thanh Hằng cũng chia sẻ rằng khi được người bạn thân lâu năm Hà Anh Tuấn ngỏ lời đồng hành cùng anh trong dự án âm nhạc đánh dấu cột mốc 10 năm sự nghiệp thì Thanh Hằng đã đồng ý ngay. Cả hai là bạn thân của nhau từ rất lâu thế nhưng khi hóa thân vào vai người yêu cả hai đều diễn xuất rất “ngọt”.

Mới chỉ tung teaser nhưng “Tháng tư là lời nói dối của em” đã thu hút được rất nhiều lượt xem. Những khung hình hết sức lãng mạn hòa quyện cùng giọng ca của Hà Anh Tuấn tạo nên một bức tranh tình yêu đẹp hoàn hảo.





Khung cảnh tình yêu lãng mạn
Khung cảnh tình yêu lãng mạn


 


Thanh Hằng nhanh chóng nhận lời tham gia vào MV của người bạn thân lâu năm  MV Tháng 4 là lời nói dối của em như một kỷ niệm đẹp của những người thực hiện, đây là một tác phẩm âm nhạc ngọt ngào, lãnh mạn. Bản chính thức của MV sẽ được ra mắt vào 15h ngày 14/9/2016.

Thanh Hằng nhanh chóng nhận lời tham gia vào MV của người bạn thân lâu năm

MV Tháng 4 là lời nói dối của em như một kỷ niệm đẹp của những người thực hiện, đây là một tác phẩm âm nhạc ngọt ngào, lãnh mạn. Bản chính thức của MV sẽ được ra mắt vào 15h ngày 14/9/2016.

Những khoảnh khắc lãng mạn nhất của Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn
Những khoảnh khắc lãng mạn nhất của Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn

Theo Vietnamnet