4 vật bất ly thân của cô nàng hiện đại

06:48, 22/10/2016

Môi son, nước hoa, kính râm và smartphone là bí quyết giúp những cô nàng hiện đại luôn năng động, tự tin.

Môi son, nước hoa, kính râm và smartphone là bí quyết giúp những cô nàng hiện đại luôn năng động, tự tin.

Dưới đây là lý do 4 vật dụng trên luôn nằm trong giỏ xách của bạn nữ.

Son môi

Nếu bỏ quên mascara, xịt khoáng, thậm chí kem chống nắng… ở nhà, bạn nữ vẫn có thể tự tin khi ra đường. Tuy nhiên, mọi việc sẽ tồi tệ hơn nhiều nếu cô nàng quên… son môi. Thoa một chút son lên môi giúp gương mặt ngay lập tức tươi tắn, tràn đầy sức sống. Thậm chí khi không có thời gian trang điểm vào buổi sáng, son môi là vị cứu tinh quan trọng trong trường hợp này.

Năm nay, ngoài những màu sắc nhã nhặn như cam nhạt, nude, nhiều cô gái chọn cho mình màu son hồng: hồng neon, hồng tím, hồng đào… Bên cạnh nét dịu dàng, sắc hồng vẫn có thể mang đến cho bạn nữ vẻ đẹp hiện đại.

4 vat bat ly than cua co nang hien dai hinh anh 1

Màu hồng được phái đẹp o bế trong năm nay.

4 vat bat ly than cua co nang hien dai hinh anh 2

Nước hoa

Mùi thơm trên cơ thể giúp khơi dậy cảm xúc của các giác quan, tăng thêm vẻ quyến rũ và giúp bạn gái thêm tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh. Hương nước hoa phản ánh tính cách của người sử dụng, từ dịu dàng, đằm thắm đến mạnh mẽ, cá tính…

Cô nàng hiện đại sẽ biết cách chọn ra mùi hương đặc trưng, phù hợp với tính cách và đẳng cấp của mình. Đồng thời, luôn mang theo một lọ nước hoa nhỏ trong túi xách giúp phái đẹp tự tin trong mọi hoàn cảnh.

4 vat bat ly than cua co nang hien dai hinh anh 3

Kính thời trang

Những chiếc kính râm không đơn giản để bảo vệ mắt mà còn là một phụ kiện làm đẹp không thể tách rời của bạn gái. Thời gian vừa qua, mốt kính phản quang, kính tráng gương được tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình.

Trong khi đó, cô nàng cá tính không thể bỏ qua chiếc kính bản to, tạo nên nét độc đáo và sự quyền lực cho mình. Tuỳ theo kiểu dáng, màu sắc, bạn dễ dàng khẳng định phong cách riêng của bản thân.

4 vat bat ly than cua co nang hien dai hinh anh 4

Smartphone

Đối với những cô nàng thông minh và sành điệu, “dế cưng” vừa đáp ứng đầy đủ tính năng cần thiết, vừa phải có thiết kế bên ngoài thời thượng. Ngoài ra, màu sắc cũng góp phần quan trọng trong việc quyết định sử dụng điện thoại của nữ giới.

Hiện nay, nhiều bạn nữ khá thích thú với dòng điện thoại cao cấp Galaxy S7 edge hồng vàng của Samsung. Model này có thiết kế cong tràn hai cạnh mềm mại, kết hợp cùng chất liệu kính và kim loại cá tính. Một lý do khác giúp S7 edge hồng vàng trở thành vật bất ly thân của phái nữ là khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và chụp ảnh dưới nước. Nhờ đó, các cô gái thoải mái selfie mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, Galaxy S7 edge còn có tính năng Always on display giúp kiểm tra nhanh thông báo quan trọng/cuộc gọi mà không cần mở máy. Máy cũng có khả năng kết nối với những thiết bị khác trong hệ sinh thái Galaxy như Gear S2, Gear VR.

4 vật bất ly thân trên là bí quyết để bạn gái hiện đại luôn năng động, tự tin, sẵn sàng bứt phá mọi giới hạn.

Theo Tri Thức Trực Tuyến