7 trai đẹp từng làm 'khuynh đảo' màn ảnh Việt một thời giờ ra sao?

06:51, 14/10/2016

Hãy cùng điểm qua 7 trai đẹp thuộc lứa 8x, 9x từng gây sốt ở mảng phim Việt.

Hãy cùng điểm qua 7 trai đẹp thuộc lứa 8x, 9x từng gây sốt ở mảng phim Việt.

Huỳnh Anh

Huỳnh Anh

Sở hữu gương mặt điển trai, Huỳnh Anh đã “đốn tim” nhiều fan nữ khi anh tham gia làm người mẫu  cho một số tờ báo. Anh chàng có vẻ ngoài giống "Hàn Quốc", từng được các fan so sánh với Lee Min Ho và Kim Bum khi vừa nổi tiếng. Được khán giả chú ý qua phim Tết năm 2011 là "Thiên sứ 99", vai diễn đã mang đến Huỳnh Anh sự nổi tiếng cũng như có nhiều cơ hội trong sự nghiệp diễn xuất hơn. 

Chàng trai sinh năm 1992 dần chinh phục khán giả qua các vai diễn trong nhiều bộ phim như “Đánh thức giấc mơ”, “Đảo ngọc huyền bí”, “Mắt lụa”… Hiện anh vẫn đều đặn tham gia đóng phim với những vai đa dạng. Chuyện tình đẹp giữa anh và Á Hậu Hoàng Oanh cũng được khán giả mến mộ. 

Baggio

Baggio

Mang vẻ đẹp lai Pháp – Việt cùng chiều cao lý tưởng, anh chàng sinh năm 1990 này đã từng một thời gây “sốt” với các khán giả trẻ. Những phim anh tham gia như “Giải cứu thần chết”, “Chạm tay vào nỗi nhớ”, “Cú hích trên không”… đều thành công và khẳng định diễn xuất của anh. 

Tuy nhiên về sau, những lùm xùm đời tư chuyện tình cảm của anh lại khiến khán giả nhớ nhất. Từ chuyện tình với hot girl Andrea cho đến chuyện đột ngột lấy vợ là Quỳnh Trâm, cho đến chuyện bị tố còn qua lại với Andrea… Sau những sự việc trên, sự nghiệp của Baggio tuột dốc không phanh và hiện tại anh ít khi xuất hiện trong showbiz. 

Bình Minh

Bình Minh

Đến với nghệ thuật sau thành công ở giải Vàng “Siêu mẫu ấn tượng” trong “Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á” năm 2002, Bình Minh dần ghi dấu ấn với khán giả khi chuyển qua đóng phim điện ảnh và truyền hình.  Dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất thì với khả năng nhập vai của mình, chàng trai sinh năm 1981 đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất. Một số phim tiêu biểu của anh như “Cô gái xấu xí”, “Cá rô anh yêu em”, “Để mai tính”… 

Hiện Bình Minh là gương mặt “sáng giá” trong làng điện ảnh cũng như thường xuyên được mời làm MC cho các chương trình truyền hình. Ngoài ra, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên gia đình nhỏ của anh càng khiến khán giả ngưỡng mộ. 

Isaac

Isaac

Có gương mặt góc cạnh và nam tính, Isaac là thành viên được khán giả mến mộ nhất trong nhóm 365. Năm 2012, anh tham gia phim điện ảnh “Gia sư nữ quái” đóng cặp với Bảo Thy. Tuy phim không được đánh giá cao bởi nội dung quá cũ, thì không thể phủ nhận tạo hình xinh trai và diễn xuất tự nhiên của Isaac là điểm sáng của phim. 

4 năm sau, anh trở lại màn ảnh rộng với vai Thái Tử trong “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”. Vai diễn của anh chàng sinh năm 1988 đã “hút hồn” các fan nữ bởi nét điển trai trong trang phục cổ trang của mình. Diễn xuất của Isaac cũng tiến bộ đáng kể so với 4 năm trước. Hiện nhóm 365 đã giải thể và Isaac phát triển sự nghiệp ca hát solo cũng như tìm kiếm những vai diễn mới cho mình. 

Lương Mạnh Hải

Lương Mạnh Hải

Là “gà cưng” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng qua nhiều bộ phim như “Tuyết nhiệt đới”, “Bỗng dưng muốn khóc”, “Vừa đi vừa khóc”… Lương Mạnh Hải thu hút khán giả bởi ngoại hình điển trai đậm chất “công tử” và nụ cười tỏa nắng. “Cặp đôi màn ảnh” Lương Mạnh Hải – Hà Tăng hay Lương Mạnh Hải – Hà Hồ… rất được khán giả yêu thích. 

Dù bị rập khuôn bởi một dạng vai và cố gắng bức phá thì chàng trai sinh năm 1981 vẫn chưa khiến khán giả hài lòng. Hiện Lương Mạnh Hải vẫn hoạt động trong giới showbiz và làm nhà sản xuất phim. 

Hồ Vĩnh Khoa

Hồ Vĩnh Khoa

Thành danh từ phim “Hotboy nổi loạn” năm 2011 với vai diễn đồng tính, Hồ Vĩnh Khoa được xem là diễn viên trẻ triển vọng ở thời điểm đó. Diễn xuất đầy cảm xúc, gương mặt hiền ăn ảnh cùng ngoại hình nam tính đã giúp Hồ Vĩnh Khoa “ghi điểm” ở bộ phim đầu tiên này. Năm 2015, anh trở lại điện ảnh với “Con ma nhà họ Vương” và có sự tiến bộ trong diễn xuất so với 4 năm trước.

Tuy vậy, sự nghiệp diễn xuất của Hồ Vĩnh Khoa lại không có tiến triển. Những năm gần đây, anh còn thường xuyên đăng những tấm ảnh “khoe thân” trên mạng xã hội khiến khán giả không hài lòng. 

Lương Thế Thành

Lương Thế Thành

Gây được sự chú ý nơi khán giả qua vai Thiện điển trai và thông minh trong “Mùi ngò gai”, Lương Thế Thành “vụt” lên thành diễn viên trẻ triển vọng vào thời điểm 2007. Ngoài đóng phim, anh còn tham gia diễn kịch ở sân khấu Idecaf để trau dồi diễn xuất. 

Gần 10 năm trôi qua, chàng trai sinh năm 1982 đã trở thành diễn viên thực lực và có thể hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau. Về mặt tình cảm, anh kết hôn với nữ diễn viên Thúy Diễm vào tháng 4 vừa qua. Sự nghiệp thành đạt, gia đình êm ấm, cuộc sống viên mãn của Lương Thế Thành thật khiến nhiều người ganh tỵ. 

Theo Vietnamnet