Angelina Jolie ly hôn với Brad Pitt để ngoại tình với đại gia dầu mỏ?

14:05, 07/10/2016

Thông tin từ trang Star Magazine mới tiết lộ, Angelina ngoại tình với đại gia dầu mỏ đã có vợ trước khi cô đệ đơn ly hôn lên tòa án vào 20/9 vừa qua.

Thông tin từ trang Star Magazine mới tiết lộ, Angelina ngoại tình với đại gia dầu mỏ đã có vợ trước khi cô đệ đơn ly hôn lên tòa án vào 20/9 vừa qua.

Cuộc chiến ly hôn của cặp sao nổi tiếng và quyền lực nhất nhì thế giới Angelina - Brad những ngày qua đã gây chấn động dư luận mạnh mẽ, làm tốn không biết bao giấy mực. Đến nay, mọi thông tin liên quan đến cặp đôi vẫn được cư dân mạng theo sát. Xoay quay vấn đề ly hôn, đã có rất nhiều bằng chứng đưa ra nguyên nhân khiến Angelina và Brad chia tay là do có sự xuất hiện của người thứ ba chứ không chỉ đơn giản là do cặp đôi bất đồng quan điểm trong việc nuôi dạy con cái.

Để có thể giành toàn quyền nuôi 6 người con, nữ minh tinh đã tố cáo Brad hành hung con trai lớn Maddox, thường xuyên lạm dụng rượu, cần sa, ngoại tình với bạn diễn, lưu ảnh Selena Gomez và nhiều các cô gái khác trong điện thoại, nhắn tin với vợ cũ Jennifer Aniston.

Angelina Jolie

Mới đây, trang Star Magazine cho biết một tin gây sốc, trước khi ly hôn với tài tử Brad, Angelina đã nảy sinh tình cảm với một anh chàng là đại gia dầu mỏ sau nhiều lần tham gia làm từ thiện cùng nhau khoảng nửa năm trở lại đây. Nguồn tin cho hay, anh chàng này có diện mạo điển trai, đã có vợ, là người gốc Trung Hoa, từng có thời gian dài học tập tại Anh Quốc và cũng là người rất quan tâm tới vấn đề nhân quyền. Sau khi Brad biết chuyện ngoại tình của vợ, anh đã rất tức giận nổi cơn ghen thịnh nộ và đã uống rất nhiều rượu cho đến say mèm không còn biết gì trên chuyến bay riêng cùng gia đình.

1

Cặp đôi khi còn mặn nồng.

Tuy nhiên, nguồn tin Gossip Cop lại lên tiếng phủ nhận tin đồn, Angelina tòm tèm với đại gia người Trung Hoa là hoàn toàn sai sự thật. Gossip khẳng định, "không có người thứ ba nào xen vào cuộc ly hôn của họ hết. Tất cả đều là hư cấu và không có bằng chứng xác thực".

Về phía nam tài tử Brad Pitt, sau hơn hai tuần không được gần gũi các con cuối cùng Pitt cũng đã được gặp các con lần đầu tiên kể từ khi cuộc chiến ly hôn của anh và Angelina bắt đầu vào 20/9 qua.

Brad Pitt dắt các con đi mua sắm sau thời gian dài xa cách
Brad Pitt dắt các con đi mua sắm sau thời gian dài xa cách
Gia đình

Gia đình Brad Pitt - Angelina Jolie

Hiện tại, phía tòa án vẫn xét để cho nữ minh tinh toàn quyền nuôi các con cho đến hết ngày 20/10. Sau đó, mọi quy định mới sẽ được đưa ra đối với cặp đôi này.

Theo Vietnamnet