Cuộc chiến nhan sắc qua những lần 'đụng hàng' của sao nữ

06:46, 09/10/2016

Các ngôi sao nữ không ngừng đụng hàng' ở mọi thời gian và hoàn cảnh.

Các ngôi sao nữ không ngừng "đụng hàng" ở mọi thời gian và hoàn cảnh.

Cuoc chien nhan sac qua nhung lan 'dung hang' cua sao nu hinh anh 1

Tham dự một sự kiện gần đây, Lan Khuê gây ấn tượng với diện mạo thanh lịch và sang trọng trong chiếc váy hiệu Salvatore Ferragamo. Đây cũng chính là chiếc váy từng được Phạm Hương mặc cách đây ít lâu trong một concept ảnh. Nếu như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không sử dụng phụ kiện thì Lan Khuê lại tạo điểm nhấn thêm với đôi bông tai tròn to và clutch trắng đen.

Cuoc chien nhan sac qua nhung lan 'dung hang' cua sao nu hinh anh 2

Ngoài những chiếc váy thương hiệu quốc tế đình đám thì các mỹ nhân Việt ngày càng ưu ái thiết kế trong nước. Phạm Hương - Thủy Tiên - Hồ Quỳnh Hương cạnh tranh nhan sắc khi "mặc chung" chiếc váy lấp lánh ánh vàng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Cuoc chien nhan sac qua nhung lan 'dung hang' cua sao nu hinh anh 3

Quán quân của Vietnam's Next Top Model 2016 Ngọc Châu và Á hậu Thụy Vân đều yêu thích chiếc váy họa tiết da báo của NTK Lý Giám Tiền. Hai người đẹp đều tự tin với đường cong nuột nà, mềm mại.

Cuoc chien nhan sac qua nhung lan 'dung hang' cua sao nu hinh anh 4

Trong khi Yoona được mô tả như nữ thần thì Sandara Park bị chê mặc xấu với chiếc váy kẻ sọc. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu Fendi.

Cuoc chien nhan sac qua nhung lan 'dung hang' cua sao nu hinh anh 5

Cùng mặc chiếc áo khoác hiệu Louis Vuitton 2016 nhưng nữ diễn viên Lee Yeon Hee và người mẫu Ho Jeong Lee lại xây dựng hai phong cách hoàn toàn đối lập.

Cuoc chien nhan sac qua nhung lan 'dung hang' cua sao nu hinh anh 6

Chiếc váy đen pha đường kẻ đỏ hiệu Givenchy giúp nữ diễn viên Claudia Kim và nữ ca sĩ Dara (2NE1) đều toát lên vẻ gợi cảm và quyến rũ.

Cuoc chien nhan sac qua nhung lan 'dung hang' cua sao nu hinh anh 7

Victoria (F(x)) và Sooyoung mỗi người một vẻ với áo khoác da tay lông của hiệu Coach.

Cuoc chien nhan sac qua nhung lan 'dung hang' cua sao nu hinh anh 8

Lưu Diệc Phi và Lý Tiểu Lộ lăng xê chiếc áo blazer họa tiết của hiệu Givenchy khi tham gia sự kiện. Giá của chiếc áo là 2.275 USD (khoảng 50 triệu đồng).

Theo Tri Thức Trực Tuyến