Đội hình thi nhan sắc quốc tế triển vọng của Việt Nam năm 2016

10:04, 11/10/2016

Năm 2016, Việt Nam có mặt tại đầy đủ các đấu trường sắc đẹp lớn với một đội hình người đẹp đi thi rất triển vọng.

Năm 2016, Việt Nam có mặt tại đầy đủ các đấu trường sắc đẹp lớn với một đội hình người đẹp đi thi rất triển vọng.

s

Lệ Hằng - Miss Universe 2016 

Mặc dù đơn vị giữ bản quyền chưa chính thức công bố, nhưng nhiều khán giả gần như đoán chắc được Lệ Hằng sẽ đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2016. Bản thân Á hậu cũng từng thừa nhận điều này và chia sẻ: "Thay vì mang cảm giác hồi hộp khi trở thành đại diện Việt ở trường đấu nhan sắc lớn, tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết". 

Lệ Hằng là một cô gái đẹp Á Đông, ưa nhìn. Cô cao 1m74, số đo ba vòng hơi khiêm tốn 81-64-89. Chỉ cần tập luyện, cải thiện thêm về chỉ số hình thể và kỹ năng catwalk, Lệ Hằng hoàn toàn có thể tỏa sáng ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2016, tiếp bước được thành công của đàn chị Phạm Hương ở mùa thi năm ngoái.  

(Vẻ đẹp ấn tượng của á hậu Lệ Hằng)

 

Vóc dáng khá gợi cảm của Lệ Hằng.
Vóc dáng khá gợi cảm của Lệ Hằng.
s

Diệu Ngọc - Miss World 2016 

Tiếp bước Lan Khuê, Diệu Ngọc trở thành đại diện chính thức của Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới 2016. Người đẹp Đà Nẵng sở hữu gương mặt Á đông sắc nét và chiều cao nổi bật 1m80, số đo hình thể đạt chuẩn 86-64-95.  

Một điều mà khán giả có thể yên tâm ở Diệu Ngọc khi dự thi Hoa hậu Thế giới là tất cả các kỹ năng đều đang ở độ chín. Diệu Ngọc giao tiếp bằng tiếng Anh tốt, cư xử thanh lịch, thông minh, có trái tim nhân hậu. Đó cũng chính là những tiêu chí mà cuộc thi Hoa hậu Thế giới đang hướng đến. 

Đưa Diệu Ngọc thi Hoa hậu Thế giới 2016 là một quyết định hợp lý. Vấn đề chỉ còn nằm ở sự thể hiện của người đẹp trong cuộc thi sắp tới. 

(Diệu Ngọc phù hợp với tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Thế giới)

 

Vóc dáng của Diệu Ngọc cũng đang ở độ hoàn hảo nhất.
Vóc dáng của Diệu Ngọc cũng đang ở độ hoàn hảo nhất.
s

Nguyễn Thị Loan - Miss Grand International 2016 

Nguyễn Thị Loan là sự lựa chọn thay thế cho á khôi Yến Nhi ở "phút 89", khi mà Yến Nhi không được cấp visa để sang Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Mặc dù là sự lựa chọn gấp gáp nhưng Nguyễn Thị Loan vẫn khiến khán giả yên tâm được, vì bản lĩnh, kinh nghiệm thi thố của cô rất dày dạn. 

Ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Thị Loan cao 1m75, số đo đạt chuẩn quốc tế 89-60-94. Cô thuộc top thí sinh sở hữu body đẹp nhất Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Với kỹ năng ngoại ngữ tốt, catwalk điêu luyện, khán giả hoàn toàn có thể hy vọng Nguyễn Thị Loan có thể lọt top cao tại cuộc thi này. 

(Nguyễn Thị Loan đã lên đường dự thi Miss Grand International 2016)

 

Hình thể của Nguyễn Thị Loan có thể áp đảo được dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình năm nay.
Hình thể của Nguyễn Thị Loan có thể áp đảo được dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình năm nay.
a

Phương Linh - Miss International 2016

Sau khi Thúy Vân đạt danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm ngoái, đại diện Phương Linh của Việt Nam năm nay chắc chắn sẽ gặp phải không ít áp lực. Phương Linh đoạt danh hiệu Á khôi Áo dài 2 khi mới chỉ 19 tuổi. Cô cao 1m74, sở hữu ba vòng 76-60-90. 

Mặc dù là một cô gái còn rất trẻ, nhưng Phương Linh lại có thế mạnh rất lớn về vốn ngoại ngữ lẫn kỹ năng thuyết trình. Tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, sẽ có rất nhiều buổi thuyết trình để thử thách tư duy, đánh giá tri thức của các người đẹp. Thế mạnh của Phương Linh phù hợp với tiêu chí của cuộc thi này. Khuyết điểm của cô chỉ nằm ở chỗ body mỏng, chưa thực sự gợi cảm.   

(Phương Linh vừa mới lên đường sang Nhật Bản thi Miss International 2016)

 

Phương Linh có nhiều lợi thế tại Hoa hậu Quốc tế 2016.
Phương Linh có nhiều lợi thế tại Hoa hậu Quốc tế 2016.
s

Nam Em - Miss Earth 2016 

Sau 4 năm vắng bóng, Việt Nam trở lại đấu trường Hoa hậu Trái đất 2016 với đại diện chính thức là Hoa khôi Nam Em. Nam Em vừa tròn 20 tuổi, gương mặt mang vẻ đẹp hao hao Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo. Cô sở hữu chiều cao 1m73, số đo ba vòng 85-60-90. 

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất hướng tới tiêu chí bảo vệ môi trường, giữ gìn hành tinh xanh. Bên cạnh đó, họ cũng rất chú trọng tới sắc vóc, kỹ năng cư xử của các thí sinh. Hiện, Nam Em được xem là một người đẹp hòa đồng của cuộc thi. Trong thời gian sắp tới, người đẹp cần bứt phá hơn nữa, vì các đối thủ của cô không phải dạng vừa. 

(Nam Em đã có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016)

 

Vẻ đẹp gợi cảm của Nam Em.
Vẻ đẹp gợi cảm của Nam Em.
s

Khả Trang - Miss Supranational 2016 

Theo như thông tin trang chủ Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 đăng tải, đại diện dự thi chính thức của Việt Nam là siêu mẫu Khả Trang. Khả Trang là một người đẹp dày dạn kinh nghiệm thi thố, sở hữu gương mặt tây và hình thể cực kỳ lý tưởng với chiều cao 1m79,5, số đo 3 vòng 86-61-93. 

Miss Supranational được ví như cuộc thi "hoa hậu lai siêu mẫu", rất chú trọng vào hình thể và kỹ năng trình diễn sân khấu của các thí sinh. Từng đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015, nên khán giả có thể yên tâm vào kỹ năng catwalk của Khả Trang, và hãy chờ cô "bung lụa" tại đấu trường này.  

(Khả Trang tham dự cuộc thi Miss Supranational 2016)

Hình thể của Khả Trang rất lý tưởng, đạt chuẩn quốc tế.
Hình thể của Khả Trang rất lý tưởng, đạt chuẩn quốc tế.
s

Bảo Như - Miss Intercontinental 2016

Á hậu Biển Việt Nam 2016 - Bảo Như đã được cấp phép và chính thức có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016. So với những người đẹp Việt thi quốc tế năm nay, tên tuổi của Bảo Như có phần hơi bị "chìm". Tuy nhiên, phong độ mà người đẹp thể hiện tại Miss Intercontinental 2016 đang khá ấn tượng. Cô luôn hòa đồng với các bạn thi và rạng rỡ mọi lúc mọi nơi. 

Bảo Như cao 1m69, số đo 82-60-90. Sắc vóc lẫn tinh thần thi đấu của Bảo Như khá ổn. Khuyết điểm lớn nhất của Bảo Như lúc này chỉ là ngoại ngữ chưa được tốt. 

(Bảo Như lên đường dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2016)

Cô đã có mặt tại cuộc thi và được đánh giá là thân thiện, hòa đồng.
Cô đã có mặt tại cuộc thi và được đánh giá là thân thiện, hòa đồng.

Theo Vietnamnet