Facebook 24h: Hà Tăng than thở khi bị chê sắc vóc - Vân Ngô phấn khích được trở về 'giới tính thật'

08:59, 02/10/2016

Ngọc Trinh trải lòng sau khi tạm biệt nước Úc, HH Mỹ Linh hóm hỉnh đố các fans...

Ngọc Trinh trải lòng sau khi tạm biệt nước Úc, HH Mỹ Linh hóm hỉnh đố các fans... 

Tăng Thanh Hà than thở khi bị
Tăng Thanh Hà than thở khi bị "chê" về sắc vóc: Ai cũng bảo ốm, chắc phải đi mua sữa bột uống thôi.
Ngô Thanh Vân phấn khích khi được trở về đúng
Ngô Thanh Vân phấn khích khi được trở về đúng "giới tính" thật của mình: Cuối cùng ... được nghỉ . Không phải bắn súng, tập võ đấm đá nữa. Được làm con gái rồi... hí hí...!!!
Ngọc Trinh: Tạm biệt Australia rồi. Nói chung cảm nhận mấy ngày qua về nước Úc thì cực  kì thích, rất có cảm tình với đất nước này, thời tiết đẹp,con người thân thiện dễ gần, kiến trúc  của Úc cũng rất đẹp nữa, nói chung là rất tuyệt vời, không thua bất kì 1 nước nào hết.✌️ Và điều làm Trinh bất ngờ và hạnh phúc nhất là phim VòngEo56 được mọi người ở đây  rất quý mến và ủng hộ. Trinh cám ơn tất cả tình cảm này của mọi người nha. Giờ thì tạm biệt Sydney, tạm biệt Melbourne. Nếu sau này có dịp nhất định Trinh   sẽ quay lại nơi đây 1 lần nữa. Love love.
Ngọc Trinh: Tạm biệt Australia rồi. Nói chung cảm nhận mấy ngày qua về nước Úc thì cực kì thích, rất có cảm tình với đất nước này, thời tiết đẹp,con người thân thiện dễ gần, kiến trúc của Úc cũng rất đẹp nữa, nói chung là rất tuyệt vời, không thua bất kì 1 nước nào hết.✌️ Và điều làm Trinh bất ngờ và hạnh phúc nhất là phim VòngEo56 được mọi người ở đây rất quý mến và ủng hộ. Trinh cám ơn tất cả tình cảm này của mọi người nha. Giờ thì tạm biệt Sydney, tạm biệt Melbourne. Nếu sau này có dịp nhất định Trinh sẽ quay lại nơi đây 1 lần nữa. Love love.
Lã Thanh Huyền hạnh phúc bên bạn bè: Bên nhau 13 cái sinh nhật rồi đấy, nhiều tuổi  đến nỗi không dám thắp nến trên bánh nữa nhưng vẫn một lời chúc cho tình yêu:
Lã Thanh Huyền hạnh phúc bên bạn bè: Bên nhau 13 cái sinh nhật rồi đấy, nhiều tuổi đến nỗi không dám thắp nến trên bánh nữa nhưng vẫn một lời chúc cho tình yêu: "Luôn hạnh phúc và yêu thương nhau nha" !!!
Mỹ Linh hóm hỉnh đố các fans: Đầu tháng đã bay bay liên tục.  Tháng 10 là tháng rất đặc biệt với Linh, ai biết vì sao không ạ ?
Mỹ Linh hóm hỉnh đố các fans: Đầu tháng đã bay bay liên tục. Tháng 10 là tháng rất đặc biệt với Linh, ai biết vì sao không ạ ?
Ngọc Quyên háo hứng selfie cùng quý tử
Ngọc Quyên háo hứng selfie cùng quý tử
Ông Xã Phạm Quỳnh Anh bật mí công việc yêu thích mỗi sáng của hai vợ chồng:  Đứa đầu gấu đi nhập trại, công việc yêu thích nhất mỗi buổi sáng của bố Béo mẹ Tèo.
Ông Xã Phạm Quỳnh Anh bật mí công việc yêu thích mỗi sáng của hai vợ chồng: Đứa đầu gấu đi nhập trại, công việc yêu thích nhất mỗi buổi sáng của bố Béo mẹ Tèo.
Tuấn Hưng hội ngộ cùng vợ chồng Lệ Quyên: Tạm biệt khán giả Bình Dương thân yêu.  1 đêm nhạc thật vui và thân thiện. Hứa sẽ gặp lại quy vị vào ngày gần đây.
Tuấn Hưng hội ngộ cùng vợ chồng Lệ Quyên: Tạm biệt khán giả Bình Dương thân yêu. 1 đêm nhạc thật vui và thân thiện. Hứa sẽ gặp lại quy vị vào ngày gần đây.
Thanh Vân hugo lại khiến fans mê mẩn với khoảnh khắc này
Thanh Vân hugo lại khiến fans mê mẩn với khoảnh khắc này
Trương Ngọc Ánh dễ thương bên con gái và các bạn của cô bé
Trương Ngọc Ánh dễ thương bên con gái và các bạn của cô bé

Theo Vietnamnet