Loạt sao nữ Hàn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

07:42, 09/10/2016

Ngày càng nhiều kiều nữ của làng giải trí xứ kim chi không ngại thừa nhận đẹp lên nhờ dao kéo.

Ngày càng nhiều kiều nữ của làng giải trí xứ kim chi không ngại thừa nhận đẹp lên nhờ dao kéo. 

Loat sao nu Han thua nhan phau thuat tham my hinh anh 1

Jessi là nữ rapper nổi tiếng của Kpop với tính cách hiện đại cùng thân hình săn chắc, gợi cảm, đặc biệt là vòng một bốc lửa. Đầu tháng 9, trong show Happy Together của đài KBS, Jessi tiết lộ đã nhờ đến dao kéo để có được vòng một như ý. Thành viên của nhóm hip hop Lucky J còn nói thêm: “Rất nhiều người cố gắng che chúng đi sau khi làm phẫu thuật. Tôi nghĩ như thế thật nực cười, nếu bạn phẫu thuật thẩm mỹ thì cứ thừa nhận thôi”. 

Loat sao nu Han thua nhan phau thuat tham my hinh anh 2

Sau khi được chú ý từ chương trình We Got Married, có tin đồn người đẹp Lee Si Young chỉnh sửa gương mặt. Trong show Knee Drop Guru, nữ diễn viên bình tĩnh chia sẻ: “Tôi thừa nhận vì ảnh cũ và hiện tại quá khác nhau, chuyện dao kéo là rõ ràng”. 

Loat sao nu Han thua nhan phau thuat tham my hinh anh 3

Thành viên Lee Soo Min của nhóm nhạc C.I.V.A bị vướng tin đồn làm phẫu thuật tác động đến xương sườn để có được cơ thể mảnh mai. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cô chỉ sửa mắt và mũi.  

Loat sao nu Han thua nhan phau thuat tham my hinh anh 4

Kiều nữ Kpop Jung Chae Yeon của nhóm nhạc DIA vốn được khen ngợi sở hữu nhan sắc tự nhiên. Chính vì vậy, Chae Yeon khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ từng đi nâng mũi trong khi cô chỉ mới 18 tuổi. So sánh với ảnh cũ, nhiều người nghi ngờ Chae Yeon còn sửa mắt. 

Loat sao nu Han thua nhan phau thuat tham my hinh anh 5

Không may mắn như nhiều đồng nghiệp, ca tiểu phẫu sửa mũi của nữ ca sĩ tài năng Lyn thất bại. Lyn so sánh chiếc mũi hiện tại “giống mũi lợn”. Mỗi khi chụp ảnh nữ ca sĩ buộc phải che đi nhược điểm này. 

Loat sao nu Han thua nhan phau thuat tham my hinh anh 6

Nam Gyuri được khán giả gọi là “búp bê dao kéo” nhờ gương mặt xinh đẹp gần như hoàn hảo sau khi dao kéo. “Thú thực, tôi đã đi làm răng và sửa mặt 2 lần”- người đẹp nói trong show One Night of TV Entertainment. 

Loat sao nu Han thua nhan phau thuat tham my hinh anh 7

Ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng UEE thừa nhận đã sửa mắt một mí thành hai mí. Cô giải thích lý do: “Nhiều người hỏi tôi tại sao lại phẫu thuật sau khi vào nghề. Mắt tôi trông không cân đối vì thế tôi muốn sửa”. Tuy nhiên, trong những hình ảnh gần đây, UEE ngày càng khác lạ, khán giả nghi ngờ cô đã dao kéo thêm. 

Loat sao nu Han thua nhan phau thuat tham my hinh anh 8

Cao Lu  - thành viên nhóm FIESTAR được người hâm mộ yêu quý vì tính cách thẳng thắn, vô tư. Cách đây không lâu, trong một tập của chương trình We Got Married, cô tiết lộ đã sửa mũi. Khi được hỏi lý do, nữ ca sĩ đáp: “Để đẹp hơn”. 

Loat sao nu Han thua nhan phau thuat tham my hinh anh 9

Nhóm nữ LPG gây bất ngờ hơn khi cho biết, 5 thành viên đều từng phẫu thuật thẩm mỹ. “Nếu cộng cả 5 chúng tôi lại thì có khoảng 27 ca phẫu thuật” – nhóm tiết lộ trong show thực tế Bouquet. 

Theo Tri thức trực tuyến