MC Phan Anh - Anh xứng đáng là 'soái ca' được nhiều người khao khát nhất hiện nay!

09:26, 18/10/2016

Tuy nhiên, khái niệm 'soái ca' khi nói về chàng MC điển trai này... sẽ thật khác!

Tuy nhiên, khái niệm "soái ca" khi nói về chàng MC điển trai này... sẽ thật khác!

Đây là 1 bài viết ngợi khen MC Phan Anh - Nhưng có lẽ nhiều người khi đọc tiêu đề sẽ thấy nó không nghiêm túc vì đem anh so sánh với từ ngữ mà giới trẻ hay đùa vui nhau trên mạng: “Soái ca”. Xin được giải thích rằng vì người viết đã đọc được một khái niệm về tiêu chuẩn này rất hay như sau: “Soái ca chỉ một anh chàng đẹp trai, hoặc, siêu đẹp trai, người đàn ông mà bất cứ cô gái (hoặc các chàng gay) nào cũng mơ ước sở hữu, cưới về làm chồng. Giàu hoặc sẽ giàu, nhất định phải đẹp trai, lịch thiệp, luôn trầm tĩnh, có thể giải quyết mọi rắc rối bằng một cuộc điện thoại, thậm chí là chỉ cần cú phất tay, nhấc chân cũng cực phong độ, sẵn sàng bỏ tất cả để đi theo tình yêu và thường yêu một cô gái chả có gì đặc biệt“. 

mcphananh1

Tiêu chuẩn tưởng chừng như chuyện vui đùa và không có thật trên gần như MC Phan Anh đều có đủ. Chẳng qua, xin được sửa lại một chút cho đúng: “MC Phan Anh là soái ca vì đẹp trai, giàu có, nổi tiếng, lịch thiệp. Luôn có thể giải quyết mọi rắc rối bằng hành động mà không phải ai cũng dám làm, sẵn sàng vượt qua mọi nguyên tắc thông thường để làm những hành động khác thường, không ngần ngại bỏ tất cả để đi theo tình yêu và thương yêu vô điều kiện những người không quen biết“.

Đẹp trai, lịch thiệp, giàu có và nổi tiếng

Tính đến thời điểm hiện tại, Phan Anh đã là nghệ sĩ trung niên của showbiz - 35 tuổi. Tuy nhiên, điều kỳ diệu là anh luôn nằm trong những gương mặt hàng đầu được các nhãn hàng lựa chọn nếu tìm một hình ảnh nghệ sĩ điển trai, lịch lãm và đáp ứng đa dạng mọi “góc cạnh nhan sắc”. Nói chung, Phan Anh thừa sức để là “nam thần” hiếm hoi trong vô số những nam nghệ sĩ khác của showbiz.

Phan Anh - MC khiến khán giả “không bao giờ nỡ ghét” ngay từ cái nhìn đầu tiên.  Luôn kín tiếng trong câu chuyện đời tư, phải đợi đến khi một chương trình truyền hình thực tế về gia đình lên sóng thì người ta mới biết vai trò khác của Phan Anh: Người chồng và cha của 3 đứa con nhỏ. Trở về sau những hào quang 1 sự nghiệp thành công, hào nhoáng, chàng MC sinh năm 1981 lại như những người đàn ông bình thường khác. Nâng niu và vun đắp tổ ấm nhỏ của mình. Và có thể nói, ở tuổi 35 anh đã có đủ tất cả những điều mà nhiều người còn đang ao ước, chạy theo.

Phan Anh - MC khiến khán giả “không bao giờ nỡ ghét” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Luôn kín tiếng trong câu chuyện đời tư, phải đợi đến khi một chương trình truyền hình thực tế về gia đình lên sóng thì người ta mới biết vai trò khác của Phan Anh: Người chồng và cha của 3 đứa con nhỏ. Trở về sau những hào quang 1 sự nghiệp thành công, hào nhoáng, chàng MC sinh năm 1981 lại như những người đàn ông bình thường khác. Nâng niu và vun đắp tổ ấm nhỏ của mình. Và có thể nói, ở tuổi 35 anh đã có đủ tất cả những điều mà nhiều người còn đang ao ước, chạy theo.

phananh6

Bên cạnh sự nghiệp thành công thì anh còn có một gia đình nhỏ hạnh phúc mà không ít người ao ước.

Thế nhưng, riêng với Phan Anh - định nghĩa “soái ca” luôn thật khác…

Giải quyết mọi rắc rối bằng những hành động không phải ai cũng dám làm

Khi mà dòng sự kiện Formosa được cả xã hội quan tâm, Phan Anh tuy là nghệ sĩ nhưng chưa bao giờ ngần ngại thể hiện quan điểm cá nhân của mình trên mạng xã hội. Đoạn status gây bão của Phan Anh đem đến một sự tranh cãi dữ dội cho toàn xã hội - người ta tranh cãi về sự đúng - sai bắt nguồn từ hành động chia sẻ của Phan Anh. Nếu với những nghệ sĩ có “lá gan bé”, Phan Anh chắc hẳn dễ dàng thỏa hiệp hoặc lùi về trước cơn bão dư luận mà mình vô tình châm ngòi.

Tuy nhiên, sự kiên định, ánh mắt của Phan Anh trong “60 phút mở” - nơi mà người ta ví von anh đang bị “đánh hội đồng” bởi những chuyên gia, tiền bối có tiếng trong xã hội, đã ám ảnh rất nhiều người. Sự thẳng thắn, kiên quyết bảo vệ quan điểm của Phan Anh ngay khoảnh khắc đó đã khiến anh vượt qua giới hạn của một người nghệ sĩ. Đó là hình ảnh một người đại diện cho tiếng nói của nhiều người, đó là người nghệ sĩ đáng tin tưởng để người hâm mộ gửi gắm niềm tin. Chắc chắn, nếu bạn đúng, anh ấy sẽ bảo vệ bạn tới cùng.

“Đơn giản thấy điều đó có ích, thì mình nên làm!”.  Phan Anh là một nghệ sĩ đầy khác biệt. Vì thế, khi anh kêu gọi bảo vệ động vật cũng khác biệt và độc đáo. Hành động cạo đầu sau chuyến từ thiện Nam Phi của Phan Anh đủ khiến cho cuộc chiến bảo vệ động vật hoang dã tại Việt Nam trở nên sinh động và đầy trần trụi hơn. Phan Anh đủ tỉnh táo để hiểu rằng, hành động này sẽ làm mất đi hàng loạt bản hợp đồng, quảng cáo thương hiệu đang săn đón mình từng ngày, thế nhưng quyết định vì một điều cho là đúng đắn thì anh sẵn sàng làm dù nó ít nhiều ảnh hưởng tới sự nghiệp của như thế nào chăng nữa.

“Đơn giản thấy điều đó có ích, thì mình nên làm!”.

Phan Anh là một nghệ sĩ đầy khác biệt. Vì thế, khi anh kêu gọi bảo vệ động vật cũng khác biệt và độc đáo. Hành động cạo đầu sau chuyến từ thiện Nam Phi của Phan Anh đủ khiến cho cuộc chiến bảo vệ động vật hoang dã tại Việt Nam trở nên sinh động và đầy trần trụi hơn. Phan Anh đủ tỉnh táo để hiểu rằng, hành động này sẽ làm mất đi hàng loạt bản hợp đồng, quảng cáo thương hiệu đang săn đón mình từng ngày, thế nhưng quyết định vì một điều cho là đúng đắn thì anh sẵn sàng làm dù nó ít nhiều ảnh hưởng tới sự nghiệp của như thế nào chăng nữa.

Với thông điệp “lấy tóc tôi chớ lấy sừng”, Phan Anh mong muốn phần nào đánh thức suy nghĩ của những người đang cho rằng sừng tê giác có thể chữa được bệnh mà trên thực tế nó chỉ cấu tạo như tóc, móng tay người.
Với thông điệp “lấy tóc tôi chớ lấy sừng”, Phan Anh mong muốn phần nào đánh thức suy nghĩ của những người đang cho rằng sừng tê giác có thể chữa được bệnh mà trên thực tế nó chỉ cấu tạo như tóc, móng tay người.
“Nhưng tôi tự thấy cần làm! Chẳng phải cho ai khác mà trước tiên cho chính tôi, cho phần tử tế có cơ hội được lớn lên mãnh mẽ mà dẫn dắt hành trình làm người của mình” - Phan Anh chia sẻ.
“Nhưng tôi tự thấy cần làm! Chẳng phải cho ai khác mà trước tiên cho chính tôi, cho phần tử tế có cơ hội được lớn lên mãnh mẽ mà dẫn dắt hành trình làm người của mình” - Phan Anh chia sẻ.
phananh10

“Xin chào thế hệ tương lai, có thể đã quá muộn khi tôi nói lời này từ vị trí của một người ở quá khứ”.

Thương yêu vô điều kiện những người không quen biết!

Những ngày gần đây, khi mà hình ảnh đồng bào miền Trung chống chọi trong vô vọng với bão lũ xuất hiện liên tục trên các phương tiện thông tin. “Người đặc biệt” Phan Anh đã không đứng ngoài cuộc. Anh không chỉ tham gia mà còn kiến tạo nên một làn sóng quyên góp đầy dữ dội của cả xã hội sau cú hích mở màn bằng việc xuất tiền túi của bản thân và gia đình ngay 500 triệu đồng để ủng hộ. Chưa đầy 1 ngày, Hashtag #ĐỪNGIMLẶNG trở thành thông điệp mạnh mẽ, lan tỏa không thể tưởng tượng được. Anh đã làm nốt khâu cuối cùng trong số những tiêu chuẩn soái ca hoàn hảo của mình - tấm lòng bác ái và phong thái “nói được làm được” của một người quân tử, sống trọn vẹn và xứng đáng với cuộc đời.

Nam MC và người thân đi đầu trong quỹ từ thiện lần này với con số: 500.000.000 VNĐ.
Nam MC và người thân đi đầu trong quỹ từ thiện lần này với con số: 500.000.000 VNĐ.
Tình yêu với những mảnh đời khó khăn - Điều mà Phan Anh cho đi vô điều kiện nhiều năm qua.
Tình yêu với những mảnh đời khó khăn - Điều mà Phan Anh cho đi vô điều kiện nhiều năm qua.

Theo Sao Star