Nam diễn viên '"Hóa ra anh vẫn ở đây' Kiều Nhậm Lương qua đời do tự tử

20:49, 22/10/2016

Nam diễn viên Kiều Nhậm Lương được phát hiện qua đời tại căn biệt thự tại Thượng Hải.

Nam diễn viên Kiều Nhậm Lương được phát hiện qua đời tại căn biệt thự tại Thượng Hải.

Vào tối ngày 16/9, mạng xã hội Trung Quốc rúng động với thông tin nam diễn viên Kiều Nhậm Lương qua đời do tự tử. Theo cảnh sát Thượng Hải cho biết, nam diễn viên được phát hiện đã qua đời trong một căn biệt thự tại Thượng Hải, bạn gái anh là người báo cảnh sát, loại bỏ trường hợp giết người, theo thông tin điều tra rất có thể Kiều Nhậm Lương đã tự sát do anh bị mắc chứng trầm cảm nặng. 

Ngay lập tức phía công ty quản lý của Kiều Nhậm Lương đã lên tiếng xác nhận thông tin trên:
Ngay lập tức phía công ty quản lý của Kiều Nhậm Lương đã lên tiếng xác nhận thông tin trên: "Cho dù trên thế giới mỗi ngày đều có người qua đời với những cách thức không giống nhau, nhưng người cũng đã đi rồi, xin hãy để anh ấy yên nghỉ".
Kiều Nhậm Lương cùng Lưu Diệc Phi trong
Kiều Nhậm Lương cùng Lưu Diệc Phi trong "Hóa ra anh vẫn ở đây
s

Kiều Nhậm Lương cùng Huỳnh Hiểu Minh và Trần Kiều Ân trong "Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm"

Kiều Nhậm Lương sinh năm 1987, quê hương tại Thượng Hải, anh khởi nghiệp với vai trò ca sĩ và đã từng giành không ít giải thưởng xuất sắc. Tuy nhiên xét về sự nghiệp điện ảnh Kiều Nhậm Lương lại đạt được nhiều thành công hơn, anh được biết đến với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim như "Tiểu Thời Đại", "Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm" cùng Huỳnh Hiểu Minh và Trần Kiều Ân, "Hóa ra anh vẫn ở đây" cùng Lưu Diệc Phi, Ngô Diệc Phàm, và mới đây nhất là bộ phim "Mười năm của chúng ta".

Thông tin Kiều Nhậm Lương qua đời khiến không ít người bàng hoàng, hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Vietnamnet