Những cặp thầy trò dâm loạn nhất trong lịch sử phim Hàn

15:18, 04/10/2016

Chuyện tình thầy trò luôn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và truyền thông xứ Hàn mỗi khi được ra mắt.

Chuyện tình thầy trò luôn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và truyền thông xứ Hàn mỗi khi được ra mắt.

Tình yêu thầy trò là một trong những cảm hứng để các nhà làm phim Hàn khai thác, đặc biệt là các nhà sản xuất phim 18+. Có rất nhiều những bộ phim người lớn nghệ thuật của Hàn làm người xem phải rung động trước tình cảm đẹp như mơ nhưng cũng có nhiều bộ phim khiến khán giả phải hốt hoảng vì độ trần trụi của nó.

Scarlet Innocence (2014)

Scarlet Innocence (2014)

Dựa trên một câu chuyện nổi tiếng của Hàn Quốc, “Scarlet Innocence” là một bộ phim lấy đề tài về tình thầy trò nhưng lại mang màu sắc u ám và có quá nhiều cảnh nóng. Bộ phim xoay quanh một mối tình cấm đoán giữa một giảng viên đại học điển trai Hak Kyu (Jung Woo Sung đóng) và nữ sinh Deok I (Esom đóng).

phim-han-18-tinh-thay-tro-blogtamsuvn006
“Scarlet Innocence” đã làm khán giả bị ngộp thở vì những cảnh quay gợi tình khoe thân hình nóng bỏng của Jung Woo Sung

Để trốn tránh việc dính líu đến scandal tình dục, Hak Kyu chuyển về dạy văn tại một trường học ở miền quê. Những tưởng nơi đây sẽ bình yên nhưng anh ta lại nhanh chóng rơi vào một mối tình vụng trộm với một nữ sinh kém mình đến tận 17 tuổi. Đối với Hak Kyu, đây chỉ là một chuyện tình qua đường của gã lãng tử, người đàn ông ích kỉ coi thường phụ nữ nhưng với cô gái ngây thơ Deok I thì tình yêu là cả thế giới mà cô mong mỏi và si mê.

Innocent Thing (2014)
Innocent Thing (2014)
phim-han-18-tinh-thay-tro-blogtamsuvn008
Tình yêu thầy trò xem lẫn với chủ đề ngoại tình làm bộ phim thêm phần hấp dẫn

Lại một bộ phim nữa xoay quanh mối quan hệ thầy trò đầy những oan trái. Joon Ki (Jang Hyuk) là giáo viên thể dục khá nổi tiếng ở một trường nữ sinh trung học, anh đã kết hôn và sắp sửa đón chào đứa con đầu lòng của mình.  Nhưng trớ trêu thay, trong một lần ra tay cứu cô nữ sinh Young Eun (Jo Bo Ah) bị đuối nước, Joon Ki lại vướng phải sự ve vãn tán tỉnh của cô học trò. Đứng trước sự hấp dẫn mạnh mẽ của Young Eun, Joon Ki dần dần bị khuất phục, khiến trái tim lâu ngày ngủ yên của anh bỗng thấy xao xuyến trở lại.

Natalie (2010)
Natalie (2010)
phim-han-18-tinh-thay-tro-blogtamsuvn011
Khán giả đến xem “Natalie” cảm thấy thất vọng vì mối tình thầy trò trong phim chưa được khai thác kỹ mà cảnh nóng thì nhiều

Là bộ phim được kỳ vọng sẽ đem lại thành công cho dòng phim 3D của Hàn nhưng “Natalie” lại khiến nhiều người thất vọng về nội dung vì phim chứa quá nhiều cảnh nóng. Câu chuyện trong phim xoay quanh về những bức tượng điêu khắc nàng Natalie khỏa thân của một vị giáo sư (Lee Sung Jae). Đó là chuyện tình đầy bi thương của ông với cô học trò xinh đẹp (Park Hyun Jin) của mình. Mải mê trong cuộc tình ông lại đánh mất cảm hứng nghệ thuật. Biết được việc này, cô nữ sinh quyết định bỏ đi và hứa sẽ quay trở lại nhưng do mắc bệnh nan y nên không thể.

Sau khi cô gái chết, người bạn trai (Kim Ji Hoon) luôn yêu thầm cô gái tới tìm gặp vị giáo sư để kể lại tất cả. Lúc này, trong lòng vị giáo sư là sự ân hận muộn màng nhưng tình yêu dành cho cô học trò vẫn là duy nhất.

Red Vacance Black Wedding (2011)
Red Vacance Black Wedding (2011)
phim-han-18-tinh-thay-tro-blogtamsuvn013
Khi chưa được ra mắt “Red Vacance Black Wedding” được hứa hẹn bởi nội dung, giá trị nghệ thuật về một câu chuyện ngoại tình đan xen với tình cảm thầy trò nhưng lại gây thất vọng vì toàn cảnh nóng vô duyên và nữ chính đóng quá “đơ”

Khai thác đề tài ngoại tình với mối tình thầy trò vượt tuổi, “Red Vacance Black Wedding” khiến người xem cảm thấy tức giận trước mối tình oan trái này hơn là cảm thông. Bộ phim nói về một vị giáo sư nhiều tuổi đã có gia đình nhưng lại nảy sinh quan hệ bất chính với hai người phụ nữ cùng môt lúc, một là cô học trò và một là cô bồ chính thức. Bộ phim gây sự chú ý bởi có sự xuất hiện của nữ diễn viên Oh In Hye tham gia một trong hai vai nữ chính trong phim. Cô vào vai người học trò chuẩn bị kết hôn nhưng bất ngờ phản bội chồng sắp cưới và đi theo người thầy đã nhiều tuổi và có tính trăng hoa.

“Red Vacance Black Wedding”, cũng không được đánh giá cao bởi các nhà chuyên môn bởi nội dung phim tẻ nhạt, đơn điệu, hoàn toàn khác biệt với tham vọng lột tả bí mật độc ác, dục vọng và mối quan hệ cuồng nhiệt mà trước đó đạo diễn phim không ngớt lời ca ngợi.

Perfect Partner (2011)

Perfect Partner (2011)

Bộ phim điện ảnh “Perfect Partner” khai thác câu chuyện tình ái hài hước giữa hai cặp đôi thầy trò

Phim “Perfect Partner” xoay quanh hai câu chuyện tình thầy trò. Trong đó, một là của anh chàng viết kịch bản Joon Suk đang trong tình cảnh tuyệt vọng khi  không tìm đâu ra cảm hứng để hoàn thành tác phẩm của mình. Trong tình cảnh đó, anh chàng vô tình gặp được nữ nhà văn tương lai Yeon Hi và làm hướng dẫn cho cô. Dần dần cô học trò khiến anh bắt đầu quan tâm, cảm nhận được tình yêu và tìm lại cảm hứng sáng tác của mình. Nhờ những cảnh yêu nóng bỏng bộ phim đã thu hút được 91.000 khán giả tới rạp.
Phim “Perfect Partner” xoay quanh hai câu chuyện tình thầy trò. Trong đó, một là của anh chàng viết kịch bản Joon Suk đang trong tình cảnh tuyệt vọng khi không tìm đâu ra cảm hứng để hoàn thành tác phẩm của mình. Trong tình cảnh đó, anh chàng vô tình gặp được nữ nhà văn tương lai Yeon Hi và làm hướng dẫn cho cô. Dần dần cô học trò khiến anh bắt đầu quan tâm, cảm nhận được tình yêu và tìm lại cảm hứng sáng tác của mình. Nhờ những cảnh yêu nóng bỏng bộ phim đã thu hút được 91.000 khán giả tới rạp.

Theo Một Thế Giới
Tin gốc