Những màn 'comeback' đáng ngóng đợi nhất của loạt mỹ nam Hàn Quốc

11:11, 21/10/2016

Đây đều là những dự án phim hứa hẹn sẽ đạt thành công vang dội trong thời gian tới.

Đây đều là những dự án phim hứa hẹn sẽ đạt thành công vang dội trong thời gian tới.

Làng phim Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng với sự cạnh tranh khốc liệt khi ngày càng nhiều diễn viên trẻ trung, xinh đẹp, tài năng được ra mắt khán giả. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là những thế hệ “đi trước” đánh mất đi ưu thế. Với tài năng, kinh nghiệm và sự nổi tiếng, họ luôn biết cách lựa chọn cho mình những vai diễn xứng đáng để gây tiếng vang với công chúng mỗi khi ra mắt. Và sau đây là 3 mỹ nam được kỳ vọng sẽ có màn trở lại bứt phá, sau những thành công vang dội họ gây dựng được trong những năm qua.

Lee Min Ho  Sau thành công rực rỡ của The Heirs, Lee Min Ho dành nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp của mình trên màn ảnh rộng với hai bộ phim Gangnam Blues và Bounty Hunters. Sau hơn 3 năm chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng có thể thở phào vì được gặp lại chàng mỹ nam 8X trên màn ảnh nhỏ qua dự án mới mang tên The Legend of the Blue Sea. Ngay từ khi mới công bố dàn diễn viên, bộ phim đã nhận được sự quan tâm của khán giả khi quy tụ 2 gương mặt đình đám là Lee Min Ho và Jun Ji Hyun - người đã tạm rút lui vào hậu trường để sinh con kể từ sau “bom tấn” Vì sao đưa anh tới.

Lee Min Ho

Sau thành công rực rỡ của The Heirs, Lee Min Ho dành nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp của mình trên màn ảnh rộng với hai bộ phim Gangnam Blues và Bounty Hunters. Sau hơn 3 năm chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng có thể thở phào vì được gặp lại chàng mỹ nam 8X trên màn ảnh nhỏ qua dự án mới mang tên The Legend of the Blue Sea. Ngay từ khi mới công bố dàn diễn viên, bộ phim đã nhận được sự quan tâm của khán giả khi quy tụ 2 gương mặt đình đám là Lee Min Ho và Jun Ji Hyun - người đã tạm rút lui vào hậu trường để sinh con kể từ sau “bom tấn” Vì sao đưa anh tới.

 

Loạt hình ảnh rò rỉ trong phim khiến fan “bấn loạn”.  Legend of the Blue Sea được xây dựng dựa trên câu chuyện về người cá trong tập truyện Eou Yadam của Yoo Mong In - một học giả thời Joseon. Bộ tộc người cá được một vị quan thả trở về đại dương, trong số đó có một nàng tiên cá xinh đẹp có tên Shim Chung (Jun Ji Hyun). Cô rất cảm kích vị quan này và con trai ông - công tử Kim Moo (Lee Min Ho), mang trong lòng mối ơn sâu sắc và luôn tự hứa sẽ quay về báo đáp. Tuy nhiên sau đó Shim Chung bị loài người bắt được và đưa đến Seoul. Vì mang dòng máu người cá nên Shim Chung sống được hàng trăm năm, từ vương triều Joseon cho đến thời hiện đại. Ở đây, cô đã gặp gỡ Heo Joon Jae - kiếp sau của công tử Kim Moo - một kẻ lừa đảo nhiều thủ đoạn. Không biết từ bao giờ, Shim Chung đã đem lòng yêu con người gian xảo này chỉ vì nghĩ anh chính là ân nhân Kim Moo của mình ngày xưa.

Loạt hình ảnh rò rỉ trong phim khiến fan “bấn loạn”.

Legend of the Blue Sea được xây dựng dựa trên câu chuyện về người cá trong tập truyện Eou Yadam của Yoo Mong In - một học giả thời Joseon. Bộ tộc người cá được một vị quan thả trở về đại dương, trong số đó có một nàng tiên cá xinh đẹp có tên Shim Chung (Jun Ji Hyun). Cô rất cảm kích vị quan này và con trai ông - công tử Kim Moo (Lee Min Ho), mang trong lòng mối ơn sâu sắc và luôn tự hứa sẽ quay về báo đáp. Tuy nhiên sau đó Shim Chung bị loài người bắt được và đưa đến Seoul. Vì mang dòng máu người cá nên Shim Chung sống được hàng trăm năm, từ vương triều Joseon cho đến thời hiện đại. Ở đây, cô đã gặp gỡ Heo Joon Jae - kiếp sau của công tử Kim Moo - một kẻ lừa đảo nhiều thủ đoạn. Không biết từ bao giờ, Shim Chung đã đem lòng yêu con người gian xảo này chỉ vì nghĩ anh chính là ân nhân Kim Moo của mình ngày xưa.

 

Trong phim, Lee Min Ho sẽ đóng cùng lúc hai vai: chàng công tử thời quá khứ và tên lừa đảo thời hiện đại.
Trong phim, Lee Min Ho sẽ đóng cùng lúc hai vai: chàng công tử thời quá khứ và tên lừa đảo thời hiện đại.

 

Còn Jun Ji Hyun là một nàng tiên cá xinh đẹp đã sống ở trần thế qua hàng trăm năm.  Từ khi chưa ra mắt, khán giả đã nghe tin bộ phim mới của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun được phía Trung Quốc mua bản quyền với giá 500.000 USD /tập (tương đương 11,1 tỉ đồng), bỏ xa kỉ lục 6,3 tỉ đồng/tập mà Hậu duệ mặt trời thiết lập được. Điều này chứng tỏ sức hút của “chàng Xoăn” Lee Min Ho và “mợ chảnh” Jun Ji Hyun quả là “không phải dạng vừa đâu”. Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 16/11 tới.
Còn Jun Ji Hyun là một nàng tiên cá xinh đẹp đã sống ở trần thế qua hàng trăm năm. Từ khi chưa ra mắt, khán giả đã nghe tin bộ phim mới của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun được phía Trung Quốc mua bản quyền với giá 500.000 USD /tập (tương đương 11,1 tỉ đồng), bỏ xa kỉ lục 6,3 tỉ đồng/tập mà Hậu duệ mặt trời thiết lập được. Điều này chứng tỏ sức hút của “chàng Xoăn” Lee Min Ho và “mợ chảnh” Jun Ji Hyun quả là “không phải dạng vừa đâu”. Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 16/11 tới.

 

Hình ảnh Lee Min Ho trong buổi đọc kịch bản cách đây không lâu.
Hình ảnh Lee Min Ho trong buổi đọc kịch bản cách đây không lâu

 

Lee Jong Suk  Sau vai diễn Kang Chul gây sốt trong W - Hai thế giới, Lee Jong Suk sẽ có màn lột xác mới khi lần đầu đảm nhận vai phản diện trong phim điện ảnh VIP của đạo diễn Park Hoon Jung. Phim mang nội dung gián điệp, kể về cuộc điều tra và truy đuổi của cảnh sát hai miền Nam Bắc Hàn Quốc và cảnh sát hình sự quốc tế với con trai của một cán bộ cấp cao ở Bắc Hàn, hung thủ của vụ án giết người hàng loạt quy mô toàn thế giới.

Lee Jong Suk

Sau vai diễn Kang Chul gây sốt trong W - Hai thế giới, Lee Jong Suk sẽ có màn lột xác mới khi lần đầu đảm nhận vai phản diện trong phim điện ảnh VIP của đạo diễn Park Hoon Jung. Phim mang nội dung gián điệp, kể về cuộc điều tra và truy đuổi của cảnh sát hai miền Nam Bắc Hàn Quốc và cảnh sát hình sự quốc tế với con trai của một cán bộ cấp cao ở Bắc Hàn, hung thủ của vụ án giết người hàng loạt quy mô toàn thế giới.

Vai diễn của Lee Jong Suk trong pihm là Gwang Il - kẻ giết người hàng loạt đồng thời là con trai một vị tướng cấp cao của Bắc Hàn. Mang tính cách tàn độc và khát máu, Gwang Il trở thành nỗi khiếp sợ, căm phẫn của dân chúng hai miền Hàn Quốc. Sau hàng loạt vai diễn hiền lành thư sinh, ngọt ngào “bơ sữa”, đây được coi là bước ngoặt mới của mỹ nam Pinocchio trên màn ảnh rộng. Bộ phim đã được khai máy vào ngày 17/10 vừa qua, quy tụ nhiều diễn viên hạng A của làng phim Hàn Quốc như Jang Dong Gun, Kim Myung Min, Park Hee Soon.

Lee Jong Suk lần đầu làm người xấu trong bộ phim điện ảnh VIP.

 

Lee Jong Suk (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng các đàn anh trong ngày bộ phim khai máy, trong đó có Jang Dong Gun.  Ngoài ra, Lee Jong Suk còn hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trên màn ảnh xứ Trung khi bộ phim dân quốc Người tình phỉ thúy của anh cùng Trịnh Sảng đã hoàn thành xong hết khâu hậu kỳ và chỉ chờ ngày lên sóng. Trong phim, anh vào vai Bạch Lạc Hàn - một công tử điển trai, giàu có, từng sinh sống thời gian dài ở nước ngoài, mới trở về Thượng Hải, có thân thế khá bí ẩn. Anh có cuộc tình “oan gia” với Thẩm Thần Hi (Trịnh Sảng ) - một cô gái sinh ra trong gia đình kinh doanh đá quý nhưng bất ngờ bị phá sản, phải sống khổ cực trong nhân gian. Lẽ ra phim đã được lên sóng trong năm nay, nhưng do một số quy định của Cục Điện ảnh về hoạt động của các diễn viên Hàn Quốc tại Trung Quốc mà lịch ra mắt của phim bị lùi lại. Theo thông tin mới nhất, nhà sản xuất đang nỗ lực dàn xếp để phim đến được với khán giả vào đầu năm 2017.

Lee Jong Suk (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng các đàn anh trong ngày bộ phim khai máy, trong đó có Jang Dong Gun.

Ngoài ra, Lee Jong Suk còn hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trên màn ảnh xứ Trung khi bộ phim dân quốc Người tình phỉ thúy của anh cùng Trịnh Sảng đã hoàn thành xong hết khâu hậu kỳ và chỉ chờ ngày lên sóng. Trong phim, anh vào vai Bạch Lạc Hàn - một công tử điển trai, giàu có, từng sinh sống thời gian dài ở nước ngoài, mới trở về Thượng Hải, có thân thế khá bí ẩn. Anh có cuộc tình “oan gia” với Thẩm Thần Hi (Trịnh Sảng ) - một cô gái sinh ra trong gia đình kinh doanh đá quý nhưng bất ngờ bị phá sản, phải sống khổ cực trong nhân gian. Lẽ ra phim đã được lên sóng trong năm nay, nhưng do một số quy định của Cục Điện ảnh về hoạt động của các diễn viên Hàn Quốc tại Trung Quốc mà lịch ra mắt của phim bị lùi lại. Theo thông tin mới nhất, nhà sản xuất đang nỗ lực dàn xếp để phim đến được với khán giả vào đầu năm 2017.

 

u4hzjjq

Song Joong Ki

5 năm sau khi gây sốt màn ảnh rộng với bộ phim A Werewolf Boy (Cậu bé người sói), Song Joong Ki sẽ gặp lại khán giả yêu điện ảnh qua bộ phim Battleship Island (Đảo chiến hạm). Đây là bộ phim mới nhất mà chàng “soái ca quân nhân” tham gia kể từ sau khi Hậu duệ mặt trời kết thúc đầy vang dội. Điều thú vị là Song Joong Ki sẽ lại lần nữa mặc áo lính trong dự án phim lần này.

Battleship Island là tác phẩm điện ảnh dựa trên câu chuyện lịch sử có thật trong thời kỳ đất nước Hàn Quốc trở thành thuộc địa của Nhật. Bị quân Nhật bắt giữ, 400 người phải lưu đày đến đảo Hashima để khai thác mỏ than. Họ luôn tìm cách trốn thoát vì bị vắt kiệt sức lao động. Hashima được ví như đảo Battleship vì nó có hình dáng giống chiến hạm. Đây là vùng đất màu mỡ để khai thác than phục vụ cho chiến tranh thế giới thứ 2. Những tù nhân bị bắt đến đây không chỉ chịu tra tấn dã man, bị bỏ đói mà còn xác định không có ngày trở về bởi hòn đảo nằm giữa đại dương. Song Joong Ki vào vai anh lính dũng cảm Park Moo Young đến hòn đảo Hashima để giải cứu đồng đội của mình.

Bộ phim điện ảnh mới của Song Joong Ki sẽ ra mắt vào mùa hè năm tới.

 

 

tai-xuong

Với kinh nghiệm thực tế trong quân ngũ và những gì học hỏi được qua bộ phim Hậu duệ mặt trời, khán giả tin tưởng vai diễn mậc áo lính mới của Song Joong Ki trong phim sẽ thành công tốt đẹp.

Ngay từ khi mới công bố dàn diễn viên chính, phim đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ quy tụ được dàn sao hạng A trên màn ảnh Hàn như Hwang Jung Min, So Ji Sub, Song Joong Ki, Lee Jung Hyun… Bộ phim được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn mới trong phòng vé xứ Kim chi. Phim bắt đầu được quay vào giữa năm nay ở Gangwondo và Busan, dự kiến ra mắt khán giả vào mùa hè năm 2017.

 

Dàn diễn viên chính của phim, hai gương mặt ngoài cùng bên trái là So Ji Sub và Song Joong Ki.
Dàn diễn viên chính của phim, hai gương mặt ngoài cùng bên trái là So Ji Sub và Song Joong Ki.

Theo Sao Star