Những màn đăng quang hoa hậu khôi hài nhất lịch sử

15:54, 10/10/2016

Những khoảnh khắc đăng quang 'so deep' của các hoa hậu này để lại ấn tượng khó quên đối với khán giả hâm mộ sắc đẹp.

 

Những khoảnh khắc đăng quang 'so deep' của các hoa hậu này để lại ấn tượng khó quên đối với khán giả hâm mộ sắc đẹp.

Hoa hậu Indiana 2014

Audra Casterline là người đẹp giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu bang Indiana 2014 (Mỹ). Khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất, Audra Casterline bất ngờ ngồi sụp xuống đất, mặt mũi thất thần như bị "trúng tà". Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng cô cố tình làm "lố" để gây sự chú ý.

Clip Audra Casterline như bị
Audra Casterline như bị "trúng tà" khi đăng quang Miss Indiana 2014.
 Hoa hậu Mỹ 2004  Ericka Dunlap là cô gái may mắn trở thành nữ hoàng sắc đẹp của nước Mỹ năm 2004. Khoảnh khắc đăng quang của Ericka Dunlap cũng được xem là

Hoa hậu Mỹ 2004 Ericka

Dunlap là cô gái may mắn trở thành nữ hoàng sắc đẹp của nước Mỹ năm 2004. Khoảnh khắc đăng quang của Ericka Dunlap cũng được xem là "bá đạo" nhất nhì trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp. Khi vừa được xướng tên, cô nàng như uống phải "thuốc tăng động", không ngừng trợn mắt, nhảy nhót, thét thất thanh nhìn vô cùng hài hước.

 Hoa hậu Pháp 1989  Có lẽ, màn đăng quang

Hoa hậu Pháp 1989

Có lẽ, màn đăng quang "so deep" nhất sẽ thuộc về Hoa hậu Pháp 1989 - Peggy Zlotkowski. Khi được gọi tên cho danh hiệu hoa hậu, Peggy Zlotkowski lăn đùng ra mặt đất ngất xỉu. Tuy nhiên, không quá 1 giây sau cô tỉnh lại và tươi cười nhận vương miện như bình thường.

 Hoa hậu Amazon 2015  Khoảnh khắc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Amazon 2015, tại Brazil được xem là vừa khôi hài, vừa

Hoa hậu Amazon 2015

Khoảnh khắc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Amazon 2015, tại Brazil được xem là vừa khôi hài, vừa "kinh thiên động địa". Chỉ vì cho rằng tân hoa hậu Carolina Toledo mua giải, thắng không xứng đáng, Á hậu 1 Sheislane Hayalla bất ngờ giật vương miện của hoa hậu, quăng thẳng xuống đất rồi hống hách đi vào hậu trường.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015  Đến nay, nhiều người vẫn xem đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 như một trò hề vì màn đọc sai kết quả không đáng có. Thật khôi hài khi hoa hậu Colombia vừa được xướng tên cho ngôi vị cao nhất, thì một lúc sau MC Stephen Havey quay trở lại sân khấu công bố người chiến thắng thực sự là hoa hậu Philippines. Đây là sự cố có một không hai trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Đến nay, nhiều người vẫn xem đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 như một trò hề vì màn đọc sai kết quả không đáng có. Thật khôi hài khi hoa hậu Colombia vừa được xướng tên cho ngôi vị cao nhất, thì một lúc sau MC Stephen Havey quay trở lại sân khấu công bố người chiến thắng thực sự là hoa hậu Philippines. Đây là sự cố có một không hai trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Theo Vietnamnet