Những 'người tình' nổi tiếng đẹp mê hồn của Lý Hùng

16:17, 05/10/2016

 Có thể nói, Lý Hùng là một trong những nam diễn viên có dịp hợp tác với nhiều diễn viên nữ xinh đẹp và nổi tiếng nhất màn ảnh Việt.

Có thể nói, Lý Hùng là một trong những nam diễn viên có dịp hợp tác với nhiều diễn viên nữ xinh đẹp và nổi tiếng nhất màn ảnh Việt.

Trong sự nghiệp điện ảnh của mình với hơn 100 bộ phim hầu hết đều là các vai chính, Lý Hùng đã mang đến những thước phim vô cùng ấn tượng và cùng với các mỹ nhân tạo nên những chuyện tình không thể quên:

Lý Hùng - Diễm  Hương.

Lý Hùng - Diễm  Hương

Những năm 90 Lý Hùng - Diễm Hương được xem là cặp “ tiên đồng – ngọc nữ” của màn ảnh Việt thời kỳ phim thị trường. Từ sau thành công của Phạm Công - Cúc Hoa, hai người đã cùng với nhau hợp tác trong hơn 30 bộ phim với nhiều thể loại, họ đẹp đôi tới mức rất nhiều khán giả đã nghĩ rằng ở ngoài đời, họ cũng là cặp đôi thực sự.

Thời kỳ hoàng kim, cả hai đã tạo nên những cặp tình nhân đẹp đôi sóng thần trên màn ảnh: Thăng Long đệ nhất kiếm, Tây Sơn hiệp khách, Sơn thần thủy quái, Lục Vân Tiên – Kiều Nguyệt Nga, Nước mắt học trò, Tình duyên đầu năm, Bông hồng đẫm lệ, Chuyện tình một ngôi sao, Trái tim sỏi đá, Nữ sinh quý tộc,…và trong nhiều bộ ảnh lịch cưới không thể thiếu vào mỗi dịp tết.

Cặp
Cặp "tiên đồng - ngọc nữ" của màn ảnh Việt thời kì phim thị trường.
Lý Hùng - Việt Trinh

Lý Hùng - Việt Trinh

Sau Diễm Hương, Việt Trinh là một trong những người tình màn ảnh của Lý Hùng mà khán giả rất yêu thích. Hai người từng làm say đắm biết bao trái tim khán giả với hơn 30 bộ phim mà họ cùng nhau tham gia như: Ngọc Trong Đá, Lệnh truy nã, Ngôi nhà oan khốc, Tình Và Hận, Lá Sầu Riêng, Nước Mắt Buồn Vui, Hào Phú Đa Tình, Tình Nàng Áo Trắng, Đôi Ngã Đường Tình, Tiếng Khóc Dậy Thì, Trái Tim Lỡ Hẹn,...

Sau thời vàng son, dù không có nhiều dịp hợp tác chung nhưng Lý Hùng và Việt Trinh vẫn là cặp đôi được nhiều người nhắc đến. Năm 2015, cả hai cùng làm MC cho gameshow Hát vui – Vui hát, sự tung hứng của họ vẫn nhận được nhiều cảm tình từ nơi khán giả.

Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà, Y Phụng, Mộng Vân, Giáng My, Kim Khánh, Thùy Lâm
Cặp đôi đã từng là say lòng bao nhiêu khán giả yêu phim truyền hình
 

Y Phụng cũng là người tình không thể thiếu trong những phim Lý Hùng, sự đẹp đôi và hòa hợp trong diễn xuất của cả hai qua những thước phim tình cảm như: Bên dòng sông Trẹm, Sóng tình, Tình nàng áo trắng, Đôi ngã đường tình, Cánh hoa hoang dại,...gây ấn tượng mạnh nơi người xem, một thời tạo nên hiện tượng khán giả xếp hàng chen chút nhau để xem phim ở các cụm rạp không hề nhỏ. Không chỉ là cặp đôi đẹp trong phim, Lý Hùng – Y Phụng còn có thời gian yêu nhau 4 năm ở ngoài đời nhưng rất tiếc mối tình này không được kéo dài.

Lý Hùng - Y Phụng

Y Phụng cũng là người tình không thể thiếu trong những phim Lý Hùng, sự đẹp đôi và hòa hợp trong diễn xuất của cả hai qua những thước phim tình cảm như: Bên dòng sông Trẹm, Sóng tình, Tình nàng áo trắng, Đôi ngã đường tình, Cánh hoa hoang dại,...gây ấn tượng mạnh nơi người xem, một thời tạo nên hiện tượng khán giả xếp hàng chen chút nhau để xem phim ở các cụm rạp không hề nhỏ. Không chỉ là cặp đôi đẹp trong phim, Lý Hùng – Y Phụng còn có thời gian yêu nhau 4 năm ở ngoài đời nhưng rất tiếc mối tình này không được kéo dài.

Y Phụng cũng là một trong số các người tình của Lý Hùng trong những bộ phim truyền hình dài tập.
Y Phụng cũng là một trong số các người tình của Lý Hùng trong những bộ phim truyền hình dài tập.
Lý Hùng - Thu Hà

Lý Hùng - Thu Hà

Lý Hùng từng có nhiều mối tình sâu đậm với Thu Hà qua màn ảnh trong những phim thời kỳ này như: Sau những giấc mơ hồng, Tình ngỡ đã phôi pha, Trong vòng tay chờ đợi, Tráng sĩ Bồ Đề,... Nét đẹp mong manh của Thu Hà khi đứng bên cạnh vẻ lãng tử của Lý Hùng một thời gây nhiều thương nhớ. Mới đây, hai người có dịp hội ngộ nhau sau nhiều năm xa cách trong một sự kiện, nhan sắc trẻ trung và sự thân thiết của họ vẫn không hề thay đổi.

Anh và Lý Hà có với nhau nhiều mối tình sâu đậm qua màn ảnh trong những phim thời kỳ này.
Anh và Lý Hà có với nhau nhiều mối tình sâu đậm qua màn ảnh trong những phim thời kỳ này.

 

Giáng My - Lý Hùng.

Giáng My - Lý Hùng

Trong thời kỳ phát triển của sự nghiệp, hầu hết những phim có sự tham gia của Giáng My đều đóng chung với Lý Hùng. Từ Kế hoạch 99, Phi vụ phượng hoàng, Sài Gòn trong trái tim em, Truy nã tội phạm quốc tế,... họ như một cặp bài trùng kết hợp ăn ý và không thể thiếu trong những phim hợp tác với nước ngoài. Trong những năm gần đây, Lý Hùng – Giáng My có dịp hội ngộ khi làm MC cho chương trình Xuân phát tài.

Cặp bài trùng ăn ý và không thể thiếu trong những phim hợp tác với nước ngoài.
Cặp bài trùng ăn ý và không thể thiếu trong những phim hợp tác với nước ngoài.
Lý Hùng - Kim Khánh.

Lý Hùng - Kim Khánh

Kim Khánh cũng từng là người tình màn ảnh của Lý Hùng, hai người hợp tác trong Đoạn cuối ở Bang Kok của đạo diễn Trần Cảnh Đôn vào năm 1994. Đây là  bộ phim tiêu biểu của Kim Khánh khi lần đầu tiên cô vào vai chính sau những vai phản diện và cũng là phim gây tiếng vang của hai người. Sau phim này, hai người còn gặp lại nhau trong Chuyện tình của em.

Cùng hợp tác với nhau trong tác phẩm
Cùng hợp tác với nhau trong tác phẩm "Đoạn cuối ở Bang Kok".

 

Lý Hùng - Mộng Vân

Lý Hùng - Mộng Vân

Có thể nói, Mộng Vân là người tình đóng nhiều phim với Lý Hùng nhất cùng với Diễm Hương, Việt Trinh. Nhưng cô thường xuất hiện ở tuyến vai phản diện tranh giành tình cảm, nên ít được lòng khán giả như những nữ diễn viên khác. Hai người xuất hiện trong nhiều bộ phim như: Bông hồng đẫm lệ, Thăng Long đệ nhất kiếm, Tình ngỡ đã phôi pha, Sơn thần – Thủy quái, Người không mang họ,...Nhưng phải đến phim Sóng tình năm 1994, thì Lý Hùng – Mộng Vân mới được se duyên trên màn ảnh.

Ngoài Diễm Hương và Việt Trinh thì Mộng Vân là một trong số người tình đóng nhiều phim nhất với Lý Hùng.
Ngoài Diễm Hương và Việt Trinh thì Mộng Vân là một trong số người tình đóng nhiều phim nhất với Lý Hùng.
Thùy Lâm - Lý Hùng.

Thùy Lâm - Lý Hùng

Hoa hậu Thùy Lâm có dịp hợp tác với Lý Hùng trong bộ phim cổ trang Tây Sơn hào kiệt, khi vào vai Quang Trung hoàng đế và công chúa Ngọc Hân. Tuy có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn, nhưng khi xuất hiện bên nhau họ rất đẹp đôi và diễn xuất khá ăn ý. 

Thùy Lâm vào vai rất ngọt, thể hiện công chúa Ngọc Hân dịu dàng, thông minh bên cạnh sự cương trực mạnh mẽ của Lý Hùng. Bộ phim được công chúng quan tâm rất lớn từ lúc mới khởi quay, khi ra mắt nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nơi khán giả. Đây cũng là bộ phim giúp Lý Hùng nhận được giải Mai Vàng sau nhiều năm vắng bóng.

Ngoài ra, Lý Hùng còn có dịp hợp tác với nhiều người đẹp khác như: Hoa hậu Lý Thu Thảo, Võ Sông Hương, Trần Gia Linh, Thanh Trúc,...

Những năm gần đây, anh vẫn tham gia đóng phim truyền hình và làm MC trong nhiều gameshow nổi tiếng. Mặc dù thời hoàng kim đã qua, nhưng sức hút của Lý Hùng dường như vẫn chưa hề giảm nhiệt.

Hoa hậu Thùy Lâm có dịp hợp tác với Lý Hùng trong bộ phim cổ trang Tây Sơn hào kiệt. 
Hoa hậu Thùy Lâm có dịp hợp tác với Lý Hùng trong bộ phim cổ trang Tây Sơn hào kiệt. 

Theo Vietnamnet