Phan Anh trách Khánh Thi 'quá đáng' khi lột trần bí mật về mình tại miền trung

15:13, 21/10/2016

Trước những lời chia sẻ của Khánh Thi về mình, Phan Anh đã hào hứng hóm hỉnh "than trách": Trời ơi.... quá đáng.... vậy là lộ chuyện Phan Anh 360 độ quá đà để che giấu làn da thật.

Trước những lời chia sẻ của Khánh Thi về mình, Phan Anh đã hào hứng hóm hỉnh "than trách": Trời ơi.... quá đáng.... vậy là lộ chuyện Phan Anh 360 độ quá đà để che giấu làn da thật.

Những ngày qua, hành động thiết thực giúp đỡ bà con vùng lũ của MC Phan Anh đang trở thành chủ đề nóng của dư luận. Chỉ sau ít ngày kêu gọi, số tiền cứu trợ của MC Phan Anh cho bà con vùng lũ đã lên tới 16 tỷ. 

Không chỉ tạo niềm tin huy động kinh phí, MC Phan Anh còn trực tiếp tới tận nơi chia sẻ khó khăn với bà còn vùng lũ miền trung. Hành động đẹp đó của Phan Anh mới đây đã được người trực tiếp đi cùng chứng kiến - Khánh Thi kể lại bằng sự yêu mến, cảm phục. 

a
Sự giản dị, nhiệt tình, xông pha của MC Phan Anh với nhân dân vùng lũ qua lời kể của Khánh Thi: Cảm ơn cuộc đời đã đưa con người đến gần với nhau hơn! Giờ là lúc ngồi ngẫm nghĩ, nhớ những gì đã cảm nhận.

Tất cả xếp hàng .. trật tự ... và chỉ nghe một mình tôi nói .....Và sau 10 phút thì đúng là tất cả đâu vào đấy theo đúng ý người ấy.

Đen nhẻm và xông pha đến lạ thường. Còn nhớ cái dáng vẻ chảnh chảnh lãng tử và keo tóc bóng mượt với sơ mi cà vạt khi đi show.

Lúc làm việc là chỉ làm việc. Lâu lâu lại chạy qua lại giữa các nhóm để kiểm tra tiến độ công việc rồi lại cho lời phán: Tặng quà chứ không phải phát quà.
d
Một sân khâu tuyệt với nhất khi trên trời mây đen kịt và mưa rả rích. Dưới đất sình bùn hoà vào nước. Khán giả trú mưa chui vô sân nhà với vài cái bóng đèn điện le lói. Người ấy thì tay cầm loa nói rôm rả để an ủi bà con trong lúc xe trở quà bị nhầm đường.

Anh Ca sĩ thì hát từ bài này sang bài khác. Mình thì cứ bài nào nhảy được là nhảy .Mặc dù kiểu nhảy chưa bao giờ ngồ ngộ như thế.

Ngồi ăn cạnh nhau mà mới nhận ra người ấy có nhiều tâm sự bí mật và chân thành đến thẳng tuột như ruột ngựa. Bỗng nảy sinh suy nghĩ: quí cái tính hay hay của người ấy.
d
Về khách sạn nghỉ ngơi thì thấy người ấy hơi nóng tính nhưng có thể mát dạ đến bất ngờ. Sự chu toàn vẫn rất ok.

Sáng ra đã bị réo inh ỏi vì người ấy giục ăn sáng và tiếp tục hành trình. Xuống đến nơi hình như người ấy chưa ăn gì hoặc ăn quá nhanh .Rồi vọt mất để đi lấy quà chuẩn bị lên xe.

Tự dưng người ấy gọi hết mọi người vào trong sảnh trong khi ai cũng chuẩn bị lên xe. Và ten ten ten. Một lẵng hoa chả phải quá đẹp và một đoạn bài hát phục vụ chị em vang lên. May mà nhờ khả năng kiềm chế trên sân khấu nhiều năm mới có thể ngăn không cho nước mắt rơi.

Vì 20/10 quá bất ngờ và ý nghĩa. Rồi còn hơn thế nữa khi miệng cứ a o ê vì nghe người ấy nói: Lát nhớ mua hoa tặng chị em cô bác nhân ngày 20/10. Và Sốc toàn tập khi người ấy bảo có thêm 1000 băng vệ sinh nữa. Nhớ gửi quà đủ. Ôi chao.....Đàn ông gì mà ranh ma thế. Và chu toàn đến thế.
s
Xe di chuyển đến vùng cần hoạt động.Và cái con thoi đó lại như máy, rôm rả cầm loa nói rồi điều hành. Bỗng lại nhận ra: hắn có tài tổ chức và mặc dù hơi độc tài chút xíu. Rồi đâu cũng vào đấy với bao phần quà được trao và nụ cười nở trên môi mọi người.

Giờ mới thấy người ấy đi đến đâu cũng được tay bắt mặt mừng cứ như điện về bản về xóm.

Ăn cơm trưa lại nghe người ấy làm thầy giáo dạy mấy cô em tồ tẹt từ Hà Nội bay vô làm tình nguyện viên đến phờ phạc cả người. Và chợt nhận ra người ấy cũng là một người chồng đang hướng về gia đình. Nơi có vợ và con vì khi người ấy nhắc về gia đình với giọng văn khác hẳn.

Suy cho cùng cuối giờ khi chia tay vẫn có thể thu xếp cho mọi thành viên một cách chu toàn.
s

Và nghĩ lại: nếu không có người ấy liệu mình có đủ can đảm đi với Kubi đến nơi đó hăng hái vậy không .Cái đó gọi là người truyền lửa.Và nhớ lại người ấy có nói một câu: Nếu bảo anh là người cắm cờ Tổ quốc ở Hoàng Sa anh sẽ xung phong cho dù nguy hiểm.

Phục thêm ông bạn của Người Ấy là anh ca sĩ Hoàng Bách nữa. Bay ra bay vô trong một ngày vì tấm lòng và mang bao thùng quà. Nghe họ nói nhau là chiến hữu. Gặp chị Tuyết .. người chị tuyệt vời dù thời gian bên nhau rât ngắn ngủi. Anh chị trong nhóm phải nói là: trêu đùa , cười nói mà chả ai than mệt. Yêu lắm cái tinh thần đồng đội không đòi hỏi hơn thua thiệt hơn.

Phát hiện mới: Trong đoàn mình làm chị của hai cô gái nhiệt tình và làm em của mấy anh còn nhiệt tình hơn thé. Vì thế Kubi cứ được bế ắm truyền tay suốt. Tôi chả biết vì sao tôi thích nơi đây, có lẽ ngoài lý đo đến đây tôi còn tìm thấy một chút gì đó cũng làm thay đổi chính tôi. 

Kết luận: Trước giờ người ta gọi mình là Đại Ca vì nhiều lý do. Còn mình ...người ấy là Đại Ca của mình: Phan Anh MC.

Trước những lời chia sẻ của Khánh Thi về mình, Phan Anh đã hào hứng hóm hỉnh "than trách": Trời ơi.... quá đáng.... vậy là lộ chuyện Phan Anh 360 độ quá đà để che giấu làn da thật.

Theo Vietnamnet