Pizza lốc xoáy tại Hà Nội

20:47, 22/10/2016

Có giá 35.000 đồng, những chiếc pizza vừa rẻ vừa lạ này đang thu hút sự quan tâm của các tín đồ ẩm thực.

Có giá 35.000 đồng, những chiếc pizza vừa rẻ vừa lạ này đang thu hút sự quan tâm của các tín đồ ẩm thực.

Một quán pizza trên đường Lò Đúc (quận Hai bà Trung, Hà Nội) giới thiệu món pizza "lốc xoáy". Thay vì chiếc bánh có đế hình tròn truyền thống, pizza nơi này được tạo hình như chiếc kem ốc quế, rất tiện cầm tay.

Phần vỏ ốc quế có độ dày vừa phải, đủ để giòn bên ngoài, mềm dai bên trong, cộng với bánh luôn mới và được nướng nóng hổi, nên chiếc pizza lốc xoáy kiểu này ngon không kém loại truyền thống.

Pizza lốc xoáy có 3 loại nhân gồm bò băm ngô, jambon cuộn pho mai, đùi gà nấm và 3 vị vỏ bánh matcha, chocolate, bơ vàng phù hợp với khẩu vị của mỗi người.

Pizza loc xoay tai Ha Noi hinh anh 1

Pizza dạng lốc xoáy.

Ngoài việc tạo hình hấp dẫn, giá cả mềm chính là ưu điểm thu hút của sản phẩm mới này. Các loại pizza lốc xoáy đồng giá 35.000 đồng, khá chất lượng với nhiều pho mai, nhân lấp kín, đầy ắp trong ốc quế.

Với trọng lượng 80 gram cho vỏ đế lốc xoáy và 100 gram nhân bánh, chiếc pizza ngộ nghĩnh trong hình hài mới vừa đủ phần một người ăn.

Pizza loc xoay tai Ha Noi hinh anh 2

Nhân bánh đầy ắp cho đến đáy, đủ no bụng.

Ngoài pizza, quán này cũng có một số món như mỳ Ý, gà chiên, hay các loại đồ uống theo phong cách Đài Loan như hồng trà chanh lạnh, trà ô long lắc sữa, nước chanh tươi rừng mật ong…

Điểm cộng nữa là quán có tác phong nhanh, chuyên nghiệp. Sau khi gọi đồ, bạn chỉ mất khoảng 7 phút đã có trên tay chiếc pizza lốc xoáy nóng hổi.

Điểm trừ duy nhất có lẽ là diện tích quán hơi bé, chỉ kê được 4-5 bàn khách, một phần do quán hướng tới mô hình take away.  

Theo Tri thức trực tuyến