Quản lý đăng đàn tiết lộ sự thật cuộc sống của Thúy Vy

08:24, 17/10/2016

 Quản lý của Thúy Vi đã lên tiếng chia sẻ tường tận về những khúc mắc trong cuộc sống của cô gái trẻ này.

 Quản lý của Thúy Vi đã lên tiếng chia sẻ tường tận về những khúc mắc trong cuộc sống của cô gái trẻ này.

Được nhiều người biết đến từ sau khi công khai mối tình với chàng thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi đã phải chịu bao điều tiếng từ dư luận cho rằng là kẻ thức 3 xen vào mối tình của anh và cô nàng Midu. Sau những khúc mắc trong chuyện tình cảm thì nhất cử nhất động ở đời tư của Thúy Vi đều bị dư luận mang ra đào xới, soi xét. 

Câu chuyện về Thúy Vi đã lên đỉnh điểm khi những ngày qua thông tin hotgirl tự tử lan truyền khiến bao người bàng hoàng. Giữa lúc dư luận đang nháo nhào đi tìm sự thật, mới đây trên trang cá nhân của Thúy Vi một người xưng là quản lý của cô đã chia sẻ tường tận những gì cô gái trẻ đã phải trải qua trong suốt thời gian vừa rồi. Nhiều nghi vấn như bạn trai lớn tuổi hay cuộc sống gia đình thế nào đã được người này công khai giải đáp rõ ràng sáng tỏ trước dư luận.

Nhiều lời hỏi thăm động viên của người thân, bạn bè đã được gửi tới cho cô gái trẻ. Ai cũng mong Thúy Vi sẽ vượt qua được cú sốc lớn này và làm lại cuộc đời.

s
Chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của Thúy Vi: Xin chào tôi là quản lý của Thuý Vi, tôi là nhà báo của một tờ báo giấy có uy tín, hôm nay tôi xin nói một vài điều:


Ngoại trừ những người có liên quan thì ngay thời điểm này không ai có thể gặp Thuý Vi kể cả bạn bè thân thiết.

Mọi thông tin về tình trạng Thuý Vi sẽ được giữ kín.

Không trả lời phóng vấn bất kì báo nào.

Các báo lá cải ngưng đăng tin sai lệch nhằm mục đích câu view.

Thuý Vi không quen người đàn ông lớn tuổi, khi nào có hình thân mật trên bình thường thì mới có vấn đề, bạn bè đi chơi chụp hình kỉ niệm giữa đám đông không sai, không trái đạo lí, thì nói yêu nhau là yêu như thế nào? Chuyện Thuý Vi có người yêu hãy để cho con bé có cái gì đó riêng tư, đừng đào bới.

Những người không liên quan ngưng việc lên tiếng, ăn theo, đặt điều ảnh hưởng đến sự thật ví dụ như những người hàng xóm của Thuý Vi. Dư luận biết bao nhiêu % sự thật trong sự việc, từ lâu những người hàng xóm đã không thích Thuý Vi và mỗi năm sinh nhật nó không mời ai trong xóm.

Tôi được biết từng có một người đàn ông đã xô xát với ông ngoại Thuý Vi, trong khi ông ngoại là người già yếu. Tôi được biết có một người phụ nữ đã mướn người để chọi đá vào nhà ngoại Thuý Vi. Tôi biết mẹ Thuý Vi từng vay tiền một người trong xóm và bà ta đã làm loạn trong chính đám tang của ông ngoại Thuý Vi.

Tôi biết hẻm nhà Thuý Vi thường xuyên bị công ăn vào vì trộm cắp, đánh lộn, ma tuý...! văn minh, đạo đức không nằm ở đây. Thuý Vi không phải là thiên thần để có thể yêu quý tất cả mọi người. Tôi nói ít dư luận hiểu nhiều và chúng tôi không xử lí những người hàng xóm bịa chuyện về Thuý Vi vì chúng tôi không tiện để tiếp xúc với những người không có tầm ảnh hưởng xã hội.

Chia sẻ trên trang cá nhân của Thúy Vi
Chia sẻ trên trang cá nhân của Thúy Vi

s

Về gia đình, tôi biết Thuý Vi từng sống thót tim nhiều năm liền trong cảnh bạo lực gia đình cho đến khi mẹ con bé rời đi, đó lí do tại sao Thuý Vi mắc bệnh tâm lí rất lâu, cảm xúc của Thuý Vi là điều khó đoán. 

Thuý Vi từng nói: "Mỗi lần ba mẹ đánh nhau em chỉ can nhưng nhất quyết không khóc, vì em có thằng em trai, em khóc nó sẽ khóc theo và em không muốn em trai của mình yêu đuối như một đứa con gái". Thuý Vi đủ thông minh để diếm toàn bộ sự thật về gia đình mình, khi dư luận không ở hoàn cảnh đó đừng đưa ra phán xét.

Trước khi xảy ra chuyện Thuý Vi đã gửi lượng lớn thuốc trị bệnh cho ba, mua cho em trai một chiếc xe mới và đưa cho mẹ thẻ ATM kèm với mật khẩu.

Bạn chỉ trích Thuý Vi vì lí do gì? Phá hoại hạnh phúc người khác? Không! Con bé không đủ uy quyền để làm được.

Thuý Vi có phải là đứa trẻ xấu tính hay không ? Tôi khẳng định là "CÓ" đứa trẻ này không ngoan, biết việc mình làm là sai nhưng cố chấp. Có những chuyện dư luận không nghĩ tới, một đứa học sinh dưới quê đủ khả năng dụ một người sành sỏi ở Sài Gòn! Phi lí. Thuý Vi cũng chỉ là 1 trong 100 đứa bồ của nhân vật đó.

Khi Thuý Vi quen người đó nó khờ lắm, lúc đó còn chưa thẩm mĩ, không chỉ Thuý Vi mà thử hỏi các bạn người yêu cho tiền các bạn lấy không! Chắc "Không". Ai trên đời này cũng có nhu cầu hạnh phúc, nhu cầu vật chất, các bạn bao giờ thấy hoa hậu Việt Nam hẹn hò với người đàn ông tầm thường hay chưa ? Hay chính trong các bạn chọn người yêu cũng phải thế này, thế kia. Chúng ta sống thế kỉ 21 nơi mà có nhiều thứ biến chất, lòng người, tình yêu...!

Lần cuối cùng tôi thấy Thuý Vi khóc "ba mới gọi em đòi là để ba gửi tiền lên cho em trả tiền thuốc, ba nói từ lâu rồi ba không lo được gì cho em mà để em lo ngược lại nên ba buồn...". 

s

Thúy Vi bên mẹ

Vốn dĩ gia đình là cái nôi của mỗi cá thể trong xã hội, bạn không thể chọn nơi bạn sinh ra nhưng bạn có thể chọn nơi bạn lớn lên, Thuý Vi chỉ đang vùng vẫy giữa số phận của mình, vươn lên hoặc là chôn vùi tại chỗ. Nếu bạn may mắn sinh ra trong một gia đình giàu có đồng nghĩa bạn có nhiều cơ hội hơn so với những ngừoi khác, bạn xui rủi sinh ra trong gia đình nghèo, tương lai bạn sẽ khó khăn hơn, chật vật hơn, sự thật xã hội không tồn tại 2 từ công bằng.

s
Tôi từng hỏi Thuý Vi "em làm mọi chuyện thành ra như thế để được gì"...con bé trả lời "Để sống một cuộc sống em chưa được chạm vào, em từng thấy những nhà hàng rất đẹp, có những người ăn mặc sang trọng bước vào đó, sau đó em nghĩ bằng mọi giá phải có cuộc sống như thế..." 

Bạn ghét Thuý Vi, bạn nghĩ đó là đua đòi nhưng tôi nghĩ khác, đó là khát vọng để thoát khỏi số phận nhưng chỉ là khát vọng trong con người. Thuý Vi quá lớn và khát vọng chính đáng đó biến thành một tham vọng sai lầm.

Và trong chính bản thân của chúng ta ai cũng có những khát khao đó, ai cũng có mặt tốt mặt xấu, khuyết điểm, ưu điểm, phần con và phần người. Chúng ta chỉ khác nhau về ngoại hình nhưng luôn giống nhau về khát vọng "Tôi cần hạnh phúc" và Thuý Vi cũng chỉ là một người bình thường đang loay để tìm kím một lối thoát cho số phận. 

Thuý Vi cũng chỉ là một ánh đèn chiếu thẳng vào tâm can của từng người trong xã hội này về khát vọng "Tôi cần chạm vào những khát vọng mà tôi ước mơ". Suy cho cùng từ đầu câu chuyện đến bây giờ Thuý Vi chỉ "SAI" với một người đàn ông không có nghĩa là Thuý Vi sai với cả thế giới ! Xin cảm ơn.

Theo Vietnamnet