Tuổi thơ và gia cảnh cơ cực, vất vả ít người biết của sao Hàn

07:39, 22/10/2016

Ít ai biết rằng, để có được thành công như ngày hôm nay, những ngôi sao này đã phải trải qua một tuổi thơ lam lũ.

Ít ai biết rằng, để có được thành công như ngày hôm nay, những ngôi sao này đã phải trải qua một tuổi thơ lam lũ.

Song Hye Kyo
 
Nàng kiều nữ số 1 Hàn Quốc này nổi tiếng khắp châu Á với khối tài sản kếch xù. Nhưng ít ai biết được cô lại có một tuổi thơ không trọn vẹn như bao đứa trẻ bình thường khác. Cha mẹ chia tay từ khi cô còn rất nhỏ, Song Hye Kyo phải theo mẹ sống những ngày tháng vô cùng khó khăn trong căn nhà trọ trên Seoul. Cô lớn lên mà vắng bóng tình yêu thương của cha.
 
Hoàn cảnh nghèo khó đã nuôi dưỡng nên một nàng Song Hye Kyo nghị lực, kiên cường  Kể cả khi nhận những khoản tiền đầu tiên trên sự nghiệp diễn xuất, cô cũng dành nó để trang trải những món nợ của mẹ. Hiện nay khi đã vô cùng nổi tiếng và giàu có, Hye Kyo rất hạnh phúc vì có thể lo cho mẹ một cuộc sống sung túc, đầy đủ.
Hoàn cảnh nghèo khó đã nuôi dưỡng nên một nàng Song Hye Kyo nghị lực, kiên cường Kể cả khi nhận những khoản tiền đầu tiên trên sự nghiệp diễn xuất, cô cũng dành nó để trang trải những món nợ của mẹ. Hiện nay khi đã vô cùng nổi tiếng và giàu có, Hye Kyo rất hạnh phúc vì có thể lo cho mẹ một cuộc sống sung túc, đầy đủ.
1
 
Bi Rain
 
Bi Rain sống trong một gia đình nghèo khó đến nỗi không đủ ăn, không đủ tiền chạy chữa cho người mẹ bị bệnh nặng, thậm chí còn không có nhà để ở,...tuổi thơ của chàng hoàng tử một mí này chất chứa đầy nước mắt.
“Nhà chúng tôi đã từng không có nước sạch để uống. Thậm chí còn phải uống nước được đun từ mấy hôm trước. Khi uống còn cảm nhận rõ sạn trong cổ họng” – Bi Rain miêu tả về tuổi thơ của mình.
 
Bị bạn bè cùng trang lứa trêu chọc, xa lánh làm cho Bi Rain luôn luôn quyết tâm nỗ lực hơn nữa. Và may măn cũng đã mỉm cười với anh khi hiện nay, anh nổi tiếng đến nỗi không ai không biết đến, một cuộc sống giàu sang và có người bạn gái xinh đẹp Kim Tae Hee luôn bên cạnh.
 IU

IU

Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng, những tưởng cô ca sĩ của hit “Good day” này lớn lên trong nhung lụa. Thế nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược, hồi nhỏ do gia đình quá nghèo nên bố mẹ IU phải gửi cô sang sống cùng bà ngoại. Nhưng thu nhập ít ỏi từ việc bán kẹp tóc ngoài chợ của bà ngoại cũng không làm cuộc sống của IU sung túc hơn là bao. Cô phải sống trong một ngôi nhà chật hẹp và không có nhiều điều kiện học tập như các bạn cùng trang lứa.
 
Hiện nay khi đã nổi tiếng và thành công, IU vẫn nhớ về những ngày ấu thơ và rất biết ơn người bà kính yêu của mình. Cô cũng biết ơn người hâm mộ đã cho cô cuộc sống ‘chăn ấm đệm êm” như ngày hôm nay.
 Eun Hyuk ( Super Junior)

Eun Hyuk ( Super Junior)

Trong chương trình Star Life Theater, “cỗ máy nhảy” của Suju đã chia sẻ về tuổi thơ cơ cực của mình “Nhà chúng tôi không có nhà vệ sinh riêng và phải sử dụng nhà vệ sinh công cộng ngay gần đó. Vì bố mẹ tôi luôn vất vả để nuôi sống gia đình nên tôi luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng, tôi đã rất hạnh phúc khi đã có thể tặng cho bố mẹ một ngôi nhà”. Chính vì sự khó khăn đã khắc sâu trong tâm khảm nên Eun Hyuk rất trân trọng Suju và anh coi đó là gia đình thứ 2 của mình.

 Yunho ( DBSK)

Yunho ( DBSK)

Chàng trưởng nhóm tài năng của DBSK đã có một tuổi thơ vô cùng cực khổ. Sinh ra trong một gia đình khá giả, thế nhưng năm anh 14 tuổi do cuộc khủng hoảng kinh tế mà gia đình anh phá sản và trở thành những người vô gia cư. Yunho lúc đó đã phải lao vào làm thêm để kiếm tiền giúp gia đình. Thời điểm đó khó khăn đến nỗi Yunho còn phải ngủ ngoài ga tàu điện, lấy giấy báo cũ làm chăn giữ ấm.
 
Thậm chí khi đã trở thành thực tập sinh của SM, Yunho cũng phải đi làm bồi bàn, dọn tuyết,…để tiếp tục thực hiện niềm đam mê vũ đạo.
 Seo In Guk

Seo In Guk

Chàng ca sĩ kiêm diễn viên tài năng này đã từng phải sống một cuộc sống khó khăn đến nỗi bố mẹ anh không có thu nhập, phải đi thu gom phế liệu ngoài chợ để trang trải cuộc sống và nuôi nấng anh. Ước mơ trở thành ca sĩ của Seo In Guk vì thế cũng gian truân hơn rất nhiều. Anh từng thất bại trong nhiều cuộc thi trước khi tỏa sáng tại “Superstar K”.
    
In Guk rất hài lòng với cuộc sống hiện nay khi anh thành công trên cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh.
 Jaejoong ( JYJ)

Jaejoong ( JYJ)

Là người con trai nuôi duy nhất trong một gia đình có 9 người con không mấy khá giả. Trước khi trở thành thực tập sinh của SM và cùng với DBSK trở thành huyền thoại âm nhạc thì chàng trai “đẹp như hoa” này đã từng phải rời quê nhà lên Seoul để theo đuổi ước mơ và phải làm hàng trăm công việc khác nhau thậm chí phải đi…bán máu để có tiền trang trải chi phí sinh hoạt.

Theo Vietnamnet