Ái nữ nhà Trump - cô gái 'vạn người mê' từ nhỏ đến lớn

21:04, 13/11/2016

Sau Donald Trump, có lẽ Ivanka Trump là cái tên đáng chú ý nhất trong gia đình tỷ phú. Để thành công như ngày hôm nay, cô đã phải nỗ lực, vượt qua rất nhiều khó khăn.

Sau Donald Trump, có lẽ Ivanka Trump là cái tên đáng chú ý nhất trong gia đình tỷ phú. Để thành công như ngày hôm nay, cô đã phải nỗ lực, vượt qua rất nhiều khó khăn.

Ivanka Marie Trump (35 tuổi) là con gái duy nhất của tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump với người vợ cả - bà Ivana Zelníčková. Cô sinh ra và lớn lên tại Manhattan, New York, Mỹ. Ảnh:
Ivanka Marie Trump (35 tuổi) là con gái duy nhất của tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump với người vợ cả - bà Ivana Zelníčková. Cô sinh ra và lớn lên tại Manhattan, New York, Mỹ. Ảnh: Daily Mail.

 

Ivanka có một anh và một em trai ruột là Donald Jr. (38 tuổi) và Eric (32 tuổi). Gia đình 5 người sống hạnh phúc cho đến năm 1991, khi ông Donald và bà Ivana ly hôn. Ảnh: 
Ivanka có một anh và một em trai ruột là Donald Jr. (38 tuổi) và Eric (32 tuổi). Gia đình 5 người sống hạnh phúc cho đến năm 1991, khi ông Donald và bà Ivana ly hôn. Ảnh: Q Political.
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ, Ivanka có nhiều cơ hội gần gũi với từng thành viên trong gia đình hơn, đặc biệt là người cha quyền lực. Donald Jr. từng nói rằng Ivanka là
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ, Ivanka có nhiều cơ hội gần gũi với từng thành viên trong gia đình hơn, đặc biệt là người cha quyền lực. Donald Jr. từng nói rằng Ivanka là "cô gái bé nhỏ của cha", rất được ông cưng chiều. Ảnh: Daily Mail.
Ivanka từng chia sẻ rằng nếu hai cha con không thể gặp mặt, họ sẽ gọi cho nhau 5 lần/ngày. Trong một cuộc phỏng vấn, khi được yêu cầu kể tên những người gần gũi nhất, ông Trump đã nhắc đến con gái đầu tiên. Ảnh: 
Ivanka từng chia sẻ rằng nếu hai cha con không thể gặp mặt, họ sẽ gọi cho nhau 5 lần/ngày. Trong một cuộc phỏng vấn, khi được yêu cầu kể tên những người gần gũi nhất, ông Trump đã nhắc đến con gái đầu tiên. Ảnh: Q Political.
Theo
Theo Q Political, Ivanka từng trải qua tuổi thơ không mấy dễ dàng khi luôn bị các tay ảnh săn đón. Cô cũng chịu nhiều áp lực từ mối quan hệ giữa cha và bà Marla Maples (sau này là vợ hai của ông). Donald Jr. không nói chuyện với ông Trump trong hơn một năm, còn Ivanka vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với cha. Ảnh: Q Political.
Ái nữ nhà Trump học tại trường Chapin School ở Manhattan đến năm 15 tuổi. Sau đó, cô chuyển tới trường nội trú Choate Rosemary Hall ở Wallingford, Connecticut. Đối với cô, những năm tháng học tại đây khá buồn chán nhưng vẫn quyết tâm theo đến cùng. Ảnh:
Ái nữ nhà Trump học tại trường Chapin School ở Manhattan đến năm 15 tuổi. Sau đó, cô chuyển tới trường nội trú Choate Rosemary Hall ở Wallingford, Connecticut. Đối với cô, những năm tháng học tại đây khá buồn chán nhưng vẫn quyết tâm theo đến cùng. Ảnh: Pinterest.
Năm 1997, Ivanka lần đầu tiên xuất hiện trên bìa của tạp chí
Năm 1997, Ivanka lần đầu tiên xuất hiện trên bìa của tạp chí Seventeen, bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Tuy nhiên, 8X khẳng định cô không hứng thú với công việc này, chỉ làm để bớt buồn chán khi học tại Wallingford. Ảnh: Gossip Rocks.
Mặc dù vậy, thừa hưởng năng khiếu từ mẹ nên Ivanka vẫn là người mẫu thu hút. Cô trở thành gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí danh giá, đồng thời tham gia đóng quảng cáo. Ông Trump từng nói rằng:
Mặc dù vậy, thừa hưởng năng khiếu từ mẹ nên Ivanka vẫn là người mẫu thu hút. Cô trở thành gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí danh giá, đồng thời tham gia đóng quảng cáo. Ông Trump từng nói rằng: "Con bé kiếm được rất nhiều tiền khi làm người mẫu - một khoản cực lớn". Ảnh: Q Political.

 

Sau khi tốt nghiệp trường Choate Rosemary, Ivanka dành hai năm học tại Đại học Georgetown, sau đó chuyển sang Đại học Pennsylvania và tốt nghiệp năm 2004 với tầm bằng Kinh tế. Ảnh: 
Sau khi tốt nghiệp trường Choate Rosemary, Ivanka dành hai năm học tại Đại học Georgetown, sau đó chuyển sang Đại học Pennsylvania và tốt nghiệp năm 2004 với tầm bằng Kinh tế. Ảnh: Q Political.
Là con gái tỷ phú, song suốt thời gian đi học, Ivanka luôn nỗ lực làm nhiều công việc để tự kiếm tiền. Với đam mê bất động sản, cô xác định mục tiêu trở thành doanh nhân càng sớm càng tốt. Sau tốt nghiệp, tiểu thư người Mỹ làm việc tại Forest City Enterprises để học hỏi kinh nghiệm trước khi về công ty của cha. Ảnh: 
Là con gái tỷ phú, song suốt thời gian đi học, Ivanka luôn nỗ lực làm nhiều công việc để tự kiếm tiền. Với đam mê bất động sản, cô xác định mục tiêu trở thành doanh nhân càng sớm càng tốt. Sau tốt nghiệp, tiểu thư người Mỹ làm việc tại Forest City Enterprises để học hỏi kinh nghiệm trước khi về công ty của cha. Ảnh: Pinterest.
Sau khi gia nhập Trump Organization, Ivanka nhanh chóng trở thành
Sau khi gia nhập Trump Organization, Ivanka nhanh chóng trở thành "vũ khí bí mật" của ông trùm bất động sản. "Tôi rất tự hào khi là thành viên nhà Trump, nhưng cũng có chút lo lắng vì sống dưới cái bóng của cha mẹ, nhưng đó không phải là cái bóng tồi tệ", Ivanka từng viết. Ảnh: News Entertainment.
Mang danh
Mang danh "nấp" dưới bóng cha, nhưng Ivanka ngày càng khẳng định khả năng của mình bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Cô hiện là phó giám đốc Phát triển và Đầu tư của Trump Organization và không còn hoạt động với tư cách người mẫu. Ảnh: USA Today.
Không chỉ kế thừa sự nghiệp kinh doanh của cha, Ivanka cũng tự xây dựng
Không chỉ kế thừa sự nghiệp kinh doanh của cha, Ivanka cũng tự xây dựng "đế chế" cho riêng mình. Năm 2007, cô hợp tác với Dynamic Diamond Corp cho ra đời dòng sản phẩm trang sức vàng và kim cương mang tên Ivanka Trump Fine Jewelry. Ảnh: Benard Creative.
 Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu thương hiệu quần áo, túi xách, giày dép và phụ kiện mang tên Ivanka Trump Collection. Ảnh: 
 Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu thương hiệu quần áo, túi xách, giày dép và phụ kiện mang tên Ivanka Trump Collection. Ảnh: Q Political.
Tháng 10/2009, ái nữ nhà Trump lên xe hoa với nhà phát triển bất động sản Jared Kushner. Cùng thời điểm, cô xuất bản cuốn sách có tựa đề
Tháng 10/2009, ái nữ nhà Trump lên xe hoa với nhà phát triển bất động sản Jared Kushner. Cùng thời điểm, cô xuất bản cuốn sách có tựa đề The Trump Card: Playing to Win in Work and Life. Ảnh: The Richest.

 

Hiện nay, cặp đôi là cha, mẹ của 3 thiên thần xinh xắn: Arabella Rose Kushner (5 tuổi), Joseph Frederick Kushner (3 tuổi) và Theodore James Kushner (gần 1 tuổi). Ảnh:
Hiện nay, cặp đôi là cha, mẹ của 3 thiên thần xinh xắn: Arabella Rose Kushner (5 tuổi), Joseph Frederick Kushner (3 tuổi) và Theodore James Kushner (gần 1 tuổi). Ảnh: Us Magazine.
Trong suốt chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump, Ivanka đóng vai trò rất quan trọng, vừa là cố vấn, vừa phát biểu trước công chúng và vận động tranh cử cho cha. Nhiều người dự đoán nữ doanh nhân sẽ nắm giữ vị trí quan trọng trong bộ máy của ông Trump tại Nhà Trắng. Ảnh:
Trong suốt chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump, Ivanka đóng vai trò rất quan trọng, vừa là cố vấn, vừa phát biểu trước công chúng và vận động tranh cử cho cha. Nhiều người dự đoán nữ doanh nhân sẽ nắm giữ vị trí quan trọng trong bộ máy của ông Trump tại Nhà Trắng. Ảnh: Business Insider.

Theo Tri Thức Trực Tuyến