Bà xã Lam Trường than vãn mệt, mỏi lưng khi vác bụng bầu đi mua hàng giảm giá tại Mỹ

14:15, 27/11/2016

Bà xã Lam Trường đã chia sẻ tình hình sức khỏe của mình khi đi mua sắm hàng tại Mỹ vào tối qua....

Bà xã Lam Trường đã chia sẻ tình hình sức khỏe của mình khi đi mua sắm hàng tại Mỹ vào tối 25/11...

Thứ sáu đen - Black Friday là "ngày vàng mua sắm" của người dân Mỹ với hàng chục ngàn mặt hàng giảm giá cực lớn, là du học sinh tại đây, vợ Đan Trường - Yến Phương cũng rất hào hứng tham gia vào ngày đặc biệt này. Mới đây, bã xã nam ca sỹ đã bật mí về niềm vui chào đón ngày này của mình. Khác với những năm trước có thể thoải mái tung tăng mua sắm thì năm nay Yến Phương lại vác bụng bầu 6 tháng nên không được thiết tha lắm vì mệt và mỏi lưng. Tuy nhiên, thay vì rinh đồ cho bản thân thì năm nay bà bầu lại chuẩn bị mua sắm cho con gái đầu lòng.

Yến Phương khoe bụng bầu lớn  Chia sẻ của bà xã Lam Trường - Yến Phương: Năm nay đỡ hao quá, cũng bon chen đi shopping như người ta mà đi được 2 cửa hàng toàn mua đồ cho em gái mình, bụng bự chả thiết tha mua gì rồi sau đó là thấy mệt và mỏi lưng. Ngày xưa đi ngày 5 tiếng liên tục với tốc độ ánh sáng là chuyện nhỏ... ngày nay đi được một tiếng lắc lư như vịt bầu nên là về ngủ sớm luôn, khoẻ người khoẻ túi tiền... Happy Thanksgiving cả nhà.

Yến Phương khoe bụng bầu lớn

Chia sẻ của bà xã Lam Trường - Yến Phương: Năm nay đỡ hao quá, cũng bon chen đi shopping như người ta mà đi được 2 cửa hàng toàn mua đồ cho em gái mình, bụng bự chả thiết tha mua gì rồi sau đó là thấy mệt và mỏi lưng. Ngày xưa đi ngày 5 tiếng liên tục với tốc độ ánh sáng là chuyện nhỏ... ngày nay đi được một tiếng lắc lư như vịt bầu nên là về ngủ sớm luôn, khoẻ người khoẻ túi tiền... Happy Thanksgiving cả nhà.

Trước đó, Yến Phương cũng đã chia sẻ về những mệt mỏi của mình trong thời kỳ bầu bí: Bắt đầu những ngày tháng trằn trọc khó ngủ vì đau nhức, nên lại lôi đồ em ra ngắm nghía. Cảm giác có con gái thích thật.
Trước đó, Yến Phương cũng đã chia sẻ về những mệt mỏi của mình trong thời kỳ bầu bí: Bắt đầu những ngày tháng trằn trọc khó ngủ vì đau nhức, nên lại lôi đồ em ra ngắm nghía. Cảm giác có con gái thích thật.

 

Hai vợ chồng đã chuẩn bị đồ cho con sắp sinh   Trong lễ Tạ Ơn, bà xã Lam Trường đã trải lòng mình chia sẻ tâm trạng khi phải xa chồng và vẽ ra khung cảnh lãng mạn về một tương lai gần: Ngày này năm ngoái thì bên nhau, ngày này năm nay thành ngưu lang chức nữ rồi. Mai về đi ăn bù nha daddy, rồi ngày này năm sau sẽ là một khung cảnh lãng mạn của 3 người với bỉm và sữa.

Hai vợ chồng đã chuẩn bị đồ cho con sắp sinh

Trong lễ Tạ Ơn, bà xã Lam Trường đã trải lòng mình chia sẻ tâm trạng khi phải xa chồng và vẽ ra khung cảnh lãng mạn về một tương lai gần: Ngày này năm ngoái thì bên nhau, ngày này năm nay thành ngưu lang chức nữ rồi. Mai về đi ăn bù nha daddy, rồi ngày này năm sau sẽ là một khung cảnh lãng mạn của 3 người với bỉm và sữa.

Hai vợ chồng vui vẻ đi ăn
Hai vợ chồng vui vẻ đi ăn

Theo Vietnamnet