Cuộc đời chìm nổi của 'Quả bom sex' gốc Việt đi lên nhờ cảnh nóng

08:20, 10/11/2016

Chính những thước phim nóng đã trở thành "cứu cánh" trong sự nghiệp của Chung Lệ Đề.

Chính những thước phim nóng đã trở thành "cứu cánh" trong sự nghiệp của Chung Lệ Đề. 

Từ Hoa hậu cho đến Nữ thần gợi cảm

Từ Hoa hậu cho đến Nữ thần gợi cảm

Sinh ra và lớn lên ở Canada, Chung Lệ Đề từng ôm ước mơ trở thành một phát thanh viên hoặc một người dẫn chương trình truyền hình. Tuy nhiên chính vương miện danh giá tại cuộc thi Miss Chinese International do đài TVB tổ chức đã làm thay đổi cuộc đời cô. Chiến thắng này đã giúp người đẹp bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên.

Chung Lệ Đề thủa mới vào nghề.

 

 

 

a

Cô đã có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp nhờ sở hữu nhan sắc nóng bỏng.

Sau một số bộ phim gây được chú ý như "Bạch Phát Ma Nữ" và "Cận vệ Nam Trung Hải", Chung Lệ Đề chỉ thực sự nổi tiếng khi vào vai mỹ nhân ngư trong "Truyền thuyết người cá", đóng cặp với Châu Tinh Trì. Cô đã rất biết tận dụng lợi thế của mình là thân hình gợi cảm, đôi môi quyến rũ và ánh mắt gợi tình để làm "vũ khí" hạ gục trái tim người xem. Với phong cách ăn mặc táo bạo, một cá tính mạnh mẽ được cô thể hiện qua những vai diễn trên màn ảnh, Chung Lệ Đề đã từng tạo nên cơn sốt trong giới trẻ suốt thập niên những năm 90.

 
Đi lên nhờ phim nóng

Đi lên nhờ phim nóng

Mặc dù thường xuyên xuất hiện trong nhiều bộ phim nhưng Chung Lệ Đề chưa bao giờ được đánh giá cao về diễn xuất. Sau 3 năm rời xa màn ảnh để lập gia đình với người chồng đầu tiên, Chung Lệ Đề quay lại với diễn xuất khi đang đau khổ vì tan vỡ hôn nhân và mất phương hướng trong sự nghiệp. Chính lúc này, đạo diễn của bộ phim "Jan Dara" đã mời cô đóng vai chính và đây cũng là bộ phim đáng nhớ nhất của mỹ nhân gốc Việt trên con đường diễn xuất.

Trong phim, cô vào vai một người mẹ kế thông dâm với con trai riêng của chồng. Những cảnh ân ái cực nóng bỏng trong phim đã trở thành đề tài bàn tán của công chúng và truyền thông. Mặc dù không nhận được ủng hộ của nhiều người nhưng vai diễn này cũng đủ 'hâm nóng' lại tên tuổi cho nữ diễn viên.

Chung Lệ Đề trong bộ phim "Jan Dara"

 

s

Những cảnh nóng trong Samsara cũng rất táo bạo.

Một năm sau, "quả bom sex" gốc Việt lại tiếp tục gây choáng khi vào vai cô thôn nữ Pema, đem lòng yêu nhà sư trẻ Tashin trong bộ phim "Samsara". Những cảnh ân ái trần trụi này được đánh giá là còn được đánh giá là "nặng đô" hơn nhiều so với "Jan Dara". Tuy nhiên nhờ truyền tải được triết lý nhân sinh sâu sắc mà tác phẩm này vẫn giành được nhiều giải thưởng như Phim ăn khách nhất tại Liên hoan phim Melbourne và lọt vào top 10 phim được yêu thích tại thị trường Ý và Pháp.

 

Hiếm khi xuất hiện trên truyền hình nhưng Chung Lệ Đề cũng đã gây ấn tượng với vai Khang Mẫn  trong

Năm 2003, Chung Lệ Đề khiến nhiều người bất ngờ khi vào vai Khang Mẫn trong bộ phim truyền hình "Thiên long bát bộ". Hình ảnh một dâm phụ lăng loàn và độc ác đã được người đẹp này thể hiện xuất sắc và giúp cô không bị đem ra so sánh với đàn chị Tuyết Lê ở phiên bản trước. Những vai diễn ấn tượng cùng sự nỗ lực trong diễn xuất đã giúp cô có chỗ đứng vững chắc trong làng điện ảnh châu Á.

Hiếm khi xuất hiện trên truyền hình nhưng Chung Lệ Đề cũng đã gây ấn tượng với vai Khang Mẫn trong "Thiên long bát bộ 2003".

Tình duyên lận đận

Tình duyên lận đận

Năm 1993, Chung Lệ Đề trở thành tâm điểm của báo giới Hồng Kông, khi các phóng viên chụp được tấm ảnh Quách Phú Thành và cô dọn nhà về sống chung. Mối quan hệ giữa hai diễn viên đình đám này chỉ kéo dài được 2 năm do Quách Phú Thành có bạn gái mới. Năm 1996, Chung Lệ Đề cũng từng có quan hệ tình ái với một chuyên gia làm tóc tên Brian (người Philippines), nhưng sau đó lại chia tay do cô phát hiện anh này là một người lưỡng tính.

Nhan sắc xinh đẹp cũng không giúp Chung Lệ Đề có được may mắn trong tình duyên.

 

Hai năm sau, cô tuyên bố kết hôn với một giám đốc khách sạn là Glenn Ross. Hai người có với nhau một bé gái tên Jasmine Ross, nhưng chỉ nửa năm sau họ tuyên bố li dị. Năm 2003, cô tái hôn với nhạc sĩ Nghiêm Chấn Tường và có với người chồng này có hai đứa con gái nhưng cũng đã ly hôn năm 2011. Từ đó Chung Lệ Đề một mình nuôi ba con gái Jasmine, Jaden và Cayla.

Hai năm sau, cô tuyên bố kết hôn với một giám đốc khách sạn là Glenn Ross. Hai người có với nhau một bé gái tên Jasmine Ross, nhưng chỉ nửa năm sau họ tuyên bố li dị. Năm 2003, cô tái hôn với nhạc sĩ Nghiêm Chấn Tường và có với người chồng này có hai đứa con gái nhưng cũng đã ly hôn năm 2011. Từ đó Chung Lệ Đề một mình nuôi ba con gái Jasmine, Jaden và Cayla.

Chung Lệ Đề và 3 cô con gái.

Hạnh phúc đến muộn

Hạnh phúc đến muộn

Thế nhưng cuối cùng hạnh phúc cũng đã đến với ngôi sao 46 tuổi này khi cô bén duyên với bạn trai Trương Luân Thạc qua một chương trình truyền hình. Mặc dù kém bạn gái tận 12 tuổi và chưa từng kết hôn nhưng Trương Luân Thạc vẫn rất yêu thương Chung Lệ Đề và gần gũi với các con của cô. Vào ngày hôm qua, cặp đôi này đã tổ chức đám cưới hoành tráng trong sự chúc phúc của bạn bè và các fan hâm mộ.

Chung Lệ Đề và tình trẻ kém 12 tuổi đã tổ chức đám cưới vào ngày hôm qua.

 

d

Nhan sắc bất chấp tuổi tác của mỹ nhân gốc Việt.

Ở tuổi 46 và từng trải qua 3 lần sinh nở, Chung Lệ Đề vẫn khiến nhiều người ghen tị khi giữ được thân hình gợi cảm, làn da khỏe đẹp và khuôn mặt không nếp nhăn. Xuất hiện trong bộ váy cưới lộng lẫy, mỹ nhân gốc Việt cho thấy mình hoàn toàn xứng với danh hiệu "Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á" do tạp chí FHM bình chọn.

Theo Vietnamnet