Dàn chân dài đắt giá của Victoria's Secret đã sẵn sàng trước giờ G!

14:53, 30/11/2016

Victoria's Secret Show 2016

(VnMedia) - 5 giờ chiều nay (giờ GMT), 50 siêu mẫu đắt giá nhất thế giới, bao gồm cả 3 gương mặt mới gồm Bella Hadid, Lily Aldridge và Kendall Jenner sẽ sải bước trên sàn diễn nội y hoành tráng nhất hành tinh Victoria's Secret Fashion Show 2016 với những bộ trang phục không thể sexy và quyến rũ hơn.

Show trình diễn nội y đình đám được mong đợi nhất năm này sẽ diễn ra tại kinh đô thời trang Paris (Pháp) với sự trở lại của dàn thiên thần "gạo cội" gồm: Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Lily Aldridge, Martha Hunt, Taylor Hill. Năm nay, ngoài hai thiên thần xinh đẹp Candice Swanepoel và Behati Prinsloo không tham gia được vì cả hai vừa sinh em bé thì vì lý do bất khả kháng nên chân dài Karlie Kloss cũng đành lỗi hẹn ở phút cuối.

Đây là lần thứ hai Victoria's Secret Fashion Show tổ chức  tại Pháp sau lần đầu vào năm 2000. Đây cũng là lần đầu tiên hai chị em nhà Hadid là Gigi Bedid và Bella Hadid cùng đứng chung một sân khấu lớn. Năm ngoái, cô chị Gigi Hadid cũng đã lần đầu tiên được sải bước trên sàn diễn danh giá này.

Năm nay, bộ nội y đắt giá nhất "Bright Nights Fantasy Bra" do nhà thiết kế trang sức nổi tiếng ở Mỹ, Eddie Borgo đảm nhiệm gồm 9.000 viên đá quý như kim cương và ngọc lục bảo trị giá 3 triệu USD ( gần 70 tỷ) sẽ do thiên thần mới Jasmine Tookes đảm nhiệm trình diễn. Cô là thành viên mới nhất vừa gia nhập đội quân thiên thần của Victoria's Secret trong năm 2015.

Trước khi bước vào show diễn chính thức, các người mẫu đã có thời gian luyện tập và thử ghi hình trước máy quay. Những bộ cánh nóng bỏng của Victoria’s Secret 2016 cũng dần được hé lộ. Tất cả đã sẵn sàng!

 






bộ nội y đắt giá nhất
Thiên thần mới Jasmine Tookes sẽ đảm nhiệm trình diễn chiếc bra đắt giá nhất có tên gọi "Bright Nights Fantasy Bra" trị giá 3 triệu USD ( gần 70 tỷ) 

Các ca sĩ sẽ tham gia chương trình
3 ca sĩ sẽ khuấy động sàn diễn năm nay cùng các người đẹp của VS là Lady Gaga, Bruno Mars và The Weeknd


"Thiên thần đầu đàn" Adriana Lima tích cực tập luyện để có được vóc dáng và sức khỏe dẻo dai nhất để cống hiến cho buổi trình diễn hoành tráng nhất năm nay




Những bộ cánh sẽ ra mắt trong buổi trình diễn chiều nay
Những bộ cánh sẽ ra mắt trong buổi trình diễn chiều nay


Lily Aldridge

Lily Aldridge


Elsa Hosk
Elsa Hosk



Adriana Lima
Adriana Lima


Elsa Hosk
Elsa Hosk

Stella Maxwell
Stella Maxwell

Taylor Hill
Taylor Hill

Taylor Hill
Taylor Hill


Sara Sampaio
Sara Sampaio

Alessandra Ambrosio
Bộ cánh mà thiên thần Alessandra Ambrosio chuẩn bị trình diễn


Romee Strijd
Romee Strijd


Josephine Skriver.jpg
Josephine Skriver





Bella Hadid cũng đã sẵn sàng cho
Bella Hadid cũng đã sẵn sàng cho "lần đầu tiên" của mình
 

Show diễn năm ngoái cũng là năm đầu tiên chị gái của cô - Gigi Hadid và em gái cô Kim sioeeu vòng 3 - Kendall Jenner (ảnh dưới) được sải bước trên sàn diễn nội y hấp dẫn nhất hành tinh này
Show diễn năm ngoái cũng là năm đầu tiên chị gái của cô - Gigi Hadid và em gái cô Kim siêu vòng 3 - Kendall Jenner (ảnh dưới) được sải bước trên sàn diễn nội y hấp dẫn nhất hành tinh này

Theo VnMedia