Giai nhân Trung Quốc mặt biến dạng khi tiêm botox quá đà

09:40, 24/11/2016

Lý Tiểu Lộ, Tôn Phi Phi, Huỳnh Dịch hay Trương Vũ Kỳ vốn có nhan sắc hơn người nhưng vì chạy theo công nghệ làm đẹp nên tự khiến mình trở nên xấu đi.

Lý Tiểu Lộ, Tôn Phi Phi, Huỳnh Dịch hay Trương Vũ Kỳ vốn có nhan sắc hơn người nhưng vì chạy theo công nghệ làm đẹp nên tự khiến mình trở nên xấu đi. 

Giai nhan Trung Quoc mat bien dang khi tiem botox qua da hinh anh 1

Lạm dụng công nghệ làm đẹp khiến không ít sao hạng A mất đi vẻ ngoài tươi trẻ, tự nhiên của mình. Dương Lệ Thanh đã khóc rất nhiều khi bị đánh giá mặt biến dạng. Cô khẳng định chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ tiêm botox. "Các đạo diễn thậm chí còn quay lưng không mời tôi đóng phim vì gương mặt thay đổi", cô chia sẻ.. 


Khi mới gia nhập showbiz, Lý Tiểu Lộ và Châu Tấn là
Khi mới gia nhập showbiz, Lý Tiểu Lộ và Châu Tấn là "một 9, một 10". Họ có vẻ ngoài khá giống nhau, cùng sở hữu đôi mắt to tròn, nụ cười trẻ thơ và má lúm đồng tiền dễ thương. Nhưng Lý Tiểu Lộ đã tìm đến công nghệ tiêm botox để duy trì hình tượng "nữ diễn viên với gương mặt trẻ thơ". Đáng tiếc, sau thẩm mỹ, cô ngày càng thất thu hợp đồng quảng cáo và làm phim. Khán giả truyền hình cũng không còn nhận ra đây là minh tinh một thời họ yêu quý.

Giai nhan Trung Quoc mat bien dang khi tiem botox qua da hinh anh 3

Huỳnh Dịch khiến nhiều người ngạc nhiên vì biểu cảm cứng đờ, không cảm xúc. Nữ diễn viên U40 tuổi nhận hậu quả gương mặt sưng phù sau thời gian trung thành với việc làm đẹp bằng cách tiêm botox. 


Giai nhan Trung Quoc mat bien dang khi tiem botox qua da hinh anh 4

Tôn Phi Phi khi mới gia nhập làng giải trí có vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết. Nhưng hình ảnh gần đây cho thấy, mặt cô sưng phù, môi biến dạng. Nhiều trang mạng cho rằng Tôn Phi Phi sai lầm khi đã tiêm botox trong thời gian dài. 


Giai nhan Trung Quoc mat bien dang khi tiem botox qua da hinh anh 5

Nàng Quách Phù bản Thần điêu đại hiệp 1995 vì muốn trẻ mãi đã biến gương mặt mình thành… ma-nơ-canh lỗi. Phó Minh Hiến bị đánh giá thuộc top sao nữ nghiện tiêm botox. Khán giả tiếc nuối hình ảnh thời mới khởi nghiệp của cô. 


Giai nhan Trung Quoc mat bien dang khi tiem botox qua da hinh anh 6

Nữ diễn viên nổi tiếng Bành Đan từng có nhan sắc ưa nhìn khi còn trẻ. Nhưng hình ảnh long lanh ngày ấy đã trở thành quá khứ. Sau thời gian dài tiêm bototx kéo dài tuổi xuân, cô lộ gương mặt phù nề, mắt mất cân đối. 


Giai nhan Trung Quoc mat bien dang khi tiem botox qua da hinh anh 7

Giai nhân TVB một thời - Từ Tử San - với vẻ mặt cứng đờ, sưng phù do trùng tu nhan sắc. Hình ảnh hiện tại hoàn toàn khác ngày cô mới đăng quang Hoa hậu Hong Kong. 


Giai nhan Trung Quoc mat bien dang khi tiem botox qua da hinh anh 8

Gần đây, Trương Vũ Kỳ trở thành khách mời trong show truyền hình Running Man. Nữ diễn viên ngay lập tức khiến truyền thông nghi vấn về khả năng tiêm botox để căng da khiến mặt sưng phù. Trước đó, Trương Vũ Kỳ nhiều lần thừa nhận trong quá khứ đã phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt giống Song Hye Kyo. Nhờ đó, cô lọt mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng. 

 Theo Tri thức trực tuyến