Giọng ca chính của Modern Talking quay phim fan Việt để về 'điểm danh' với vợ

07:05, 28/11/2016

Thomas Anders khiến khán giả Việt sống lại một thời tuổi thơ.

Thomas Anders khiến khán giả Việt sống lại một thời tuổi thơ.

Tối qua (ngày 26/11), đêm nhạc Modern Talking ft. Thomas Anders & Band đã chính thức được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Xuất hiện trên sân khấu là giọng ca chính của nhóm nhạc đình đám một thời - Thomas Anders. Trong suốt chương trình, khán giả đã có dịp được nghe 20 ca khúc âm nhạc đình đám của nhóm là You're My Heart, You're My Soul, Cheri Cheri Lady, Brother Louie... Cả khán phòng như sống lại về ký ức một thời tuổi thơ gắn liền với cái tên Modern Talking.

 

Không gian đêm nhạc của Thomas Anders.
Không gian đêm nhạc của Thomas Anders.
Những ca khúc đình đám đều được giọng ca 53 tuổi trình diễn.  Đặc biệt, trong đêm nhạc, Thomas Anders còn dùng điện thoại ghi nhận lại hình ảnh khán giả Việt và chia sẻ trên trang cá nhân. Ông muốn khán giả quốc tế có thể thấy được không khí và sự nhiệt tình của người Việt Nam dành cho Modern Talking. Thậm chí, nam ca sĩ 53 tuổi còn nói vui rằng ông muốn

Những ca khúc đình đám đều được giọng ca 53 tuổi trình diễn.

Đặc biệt, trong đêm nhạc, Thomas Anders còn dùng điện thoại ghi nhận lại hình ảnh khán giả Việt và chia sẻ trên trang cá nhân. Ông muốn khán giả quốc tế có thể thấy được không khí và sự nhiệt tình của người Việt Nam dành cho Modern Talking. Thậm chí, nam ca sĩ 53 tuổi còn nói vui rằng ông muốn "điểm danh" với vợ để có biết được mình đang thực sự có mặt tại đất nước hình chữ S.

Thomas Anders ghi nhận lại hình ảnh của đêm nhạc nhằm

Thomas Anders ghi nhận lại hình ảnh của đêm nhạc nhằm "điểm danh" với vợ.

Được biết, Thomas Anders đã có màn giao lưu với khán giả trong chương trình rất thú vị. Thậm chí nam ca sĩ còn dùng một số câu tiếng Việt. Thomas Anders cũng đi xuống hàng ghế khán giả để thể hiện sự thân thiện của mình dành cho những người đã ủng hộ ông.

Màn trình diễn ấn tượng của Thomas Anders đi vào lòng người.
Màn trình diễn ấn tượng của Thomas Anders đi vào lòng người.
Khán giả Việt nhiệt tình ủng hộ nam ca sĩ.  Trước đó, chiều ngày 25.11, Thomas Anders đã có buổi gặp gỡ nhanh với giới truyền thông Việt Nam. Huyền thoại âm nhạc nổi tiếng tỏ ra thân thiện và cởi mở khi trả lời các câu hỏi của phóng viên. Ông cũng rất nhiệt tình khi chia sẻ về đêm nhạc cũng như các thành viên cùng ông tham gia tour diễn.

Khán giả Việt nhiệt tình ủng hộ nam ca sĩ.

Trước đó, chiều ngày 25.11, Thomas Anders đã có buổi gặp gỡ nhanh với giới truyền thông Việt Nam. Huyền thoại âm nhạc nổi tiếng tỏ ra thân thiện và cởi mở khi trả lời các câu hỏi của phóng viên. Ông cũng rất nhiệt tình khi chia sẻ về đêm nhạc cũng như các thành viên cùng ông tham gia tour diễn.

Giọng ca chính của Modern Talking quay phim fan Việt để về

Thomas Anders trong buổi giao lưu với báo chí truyền thông.

Thomas Anders (tên khai sinh Bernd Weidung), sinh ngày 1/3/1963, tại Koblenz, Tây Đức. Ông là một ca sĩ, người sáng tác nhạc và nhà sản xuất người Đức. Năm 1984, Thomas Anders cùng với nhạc công Dieter Bohlen lập ra nhóm nhạc nổi tiếng Modern Talking. Nhóm nhạc hoạt động từ năm 1984-1987, sau đó tái hợp từ 1998-2003. Thời điểm sau khi tan rã, Thomas Anders bắt đầu theo đuổi sự nghiệp solo với các tour diễn vòng quanh thế giới.

Modern Talking có rất nhiều ca khúc để đời như You’re My Heart, You’re My Soul, You Can Win If You Want, Cheri, Cheri Lady... Gần như rất nhiều thế hệ Việt Nam yêu thích các ca khúc nhẹ nhàng tình cảm này.

Theo Khampha.vn