Jun Ji Hyun - Lee Min Ho dẫn đầu danh sách các diễn viên Hot nhất tháng 11

09:09, 21/11/2016

Cặp đôi lừa đảo và mỹ nhân ngư đã vượt qua nhiều tên tuổi khác nhờ sức hút của "Huyền thoại biển xanh".

Cặp đôi lừa đảo và mỹ nhân ngư đã vượt qua nhiều tên tuổi khác nhờ sức hút của "Huyền thoại biển xanh".

Ngày 19 tháng 11, Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã đưa ra bảng xếp hạng mức độ nổi tiếng của các diễn viên hiện đang đóng vai chính trong một bộ phim. Kết quả được xác định dựa trên các dữ liệu thu thập từ 17 tháng 10 - 18 Tháng 11. Theo đó, Jun Ji Hyun xếp vị trí số 1 với sự trở lại trong bộ phim "Huyền thoại biển xanh". Cô ấy bỏ xa các đối thủ khác với 5.926.440 điểm. Bạn diễn của cô Lee Min Ho đứng ở vị trí thứ hai với 3.477.884 điểm.

Jun Ji Hyun  Nàng tiên cá Shim Chung là vai diễn mới nhất của Jun Ji Hyun trên màn ảnh nhỏ kể từ sau vai diễn đình đám Cheon Song Yi của cô trong bộ phim truyền hình nổi tiếng trước đó là

Jun Ji Hyun

Nàng tiên cá Shim Chung là vai diễn mới nhất của Jun Ji Hyun trên màn ảnh nhỏ kể từ sau vai diễn đình đám Cheon Song Yi của cô trong bộ phim truyền hình nổi tiếng trước đó là "Vì sao đưa anh tới". Diễn xuất hài hước của cô đã lần nữa chinh phục được khán giả và góp phần giúp bộ phim đạt mức rating 16,4% ngay từ tập đầu tiên. Nhờ đó mà nữ diễn viên này cũng giữ vững được danh hiệu "Nữ hoàng rating" của màn ảnh xứ Hàn.

 

Lee Min Ho

Lee Min Ho

Sau nhiều vai diễn gây được sự chú ý nhưng không được đánh giá cao về diễn xuất, Lee Min Ho quyết định tái xuất màn ảnh nhỏ với vai Jun Jae trong "Huyền thoại biển xanh". Nhân vật này được miêu tả là một kẻ lừa đảo, có thể dùng thuật thôi miên để điều khiển suy nghĩ của người khác. Sau 2 tập đầu tiên, nhiều người cho rằng Lee Min Ho đã có sự tiến bộ trong diễn xuất và tiếp tục chứng minh sức hút của mình mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

 

Soo Ae

Soo Ae

Sau nhiều vai diễn lắm nước mắt trong các bộ phim mang yếu tố bi kịch, Soo Ae đã lựa chọn tác phẩm thuộc thể loại tình cảm, hài hước là "Cha dượng trẻ tuổi" để trở lại. Trong phim, cô đóng vai Hong Ra Ni, một nữ tiếp viên hàng không tính tình bướng bỉnh nhưng luôn tỉ mỉ, tin tưởng mạnh mẽ vào trực giác của bản thân và luôn khó khăn trong việc điều khiển cảm xúc của mình. Cô trở nên lạnh lùng sau khi bạn trai chín năm của cô, người cô cho rằng sẽ kết hôn cùng mình lừa dối và kết hôn với đồng nghiệp của cô.


Kim Young Kwang

Kim Young Kwang

Xuất thân là người mẫu, Kim Young Kwang từng tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình với vai phụ như "Pinocchio", "Love rain", "Plus nine boy". "Cha dượng trẻ tuổi" là bộ phim đầu tiên anh được đảm nhận vai chính. Kim Young Kwang vào vai một nông dân từng tham gia một băng đảng có tiếng trong giới. Dù mới hơn 20 tuổi nhưng anh đã trưởng thành hơn những người cùng tuổi rất nhiều. 

 

Song Ji Hyo

Song Ji Hyo

Mặc dù ít tham gia đóng phim nhưng Song Ji Hyo vẫn luôn nhận được sự quan tâm của các khán giả mỗi khi có dự án mới. Sắp tới cô sẽ gặp lại người xem với vai diễn một người vợ phản bội chồng trong "This Week, My Wife Is Having an Affair". Bên cạnh đó, những thông tin xung quanh chuyện tình cảm của cô và Gary trong chương trình "Running Man" cũng luôn là chủ đề hot của các cư dân mạng.

 

 

Yoo Yeon Seok

Yoo Yeon Seok

Khởi nghiệp từ năm 2003, Yoo Yeon Seok đã có 10 năm chật vật với nghiệp diễn. Phải đến khi tham gia vào "Reply 1994", anh mới được các khán giả nhớ đến. Hiện tại bộ phim "Romantic Doctor" mà anh đóng chính đang có rating rất tốt và dẫn đầu so với các đối thủ khác trong khung giờ thứ 2 và thứ 3.

 

Lim Ji Yeon

Lim Ji Yeon

"Nữ hoàng phim 19+" của màn ảnh xứ Hàn đã có một năm 2016 khá thành công khi góp mặt vào 2 tác phẩm truyền hình. Đầu tiên là vai nữ chính bên cạnh Jang Geun Suk trong "Daebak". Tiếp theo đó cô lại tham gia vào bộ phim "Blow Breeze" đã được phát sóng vào tháng 8 vừa qua.

 

Han Suk Kyu

Han Suk Kyu

 Nam diễn viên kì cựu Han Seok Kyu đã trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm kể từ bộ phim “Secret Door” với bộ phim “Romantic Doctor” của SBS. Han Seok Kyu đóng vai thầy-bác sĩ Kim, tên thật là Boo Yong Ju, từng là một ngôi sao trong ngành nhưng đột nhiên một ngày biến mất.

 

Lee Sun Gyun

Lee Sun Gyun

"This Week, My Wife's Having An Affair" xoay quanh một người đàn ông làm nghề PD trong vòng 10 năm qua. Một ngày nọ, anh phát hiện vợ mình ngoại tình và không biết phải làm gì. Anh nhờ đến sự giúp đỡ của mạng xã hội để cứu vớt cuộc hôn nhân trên bờ đổ vỡ này. Trong phim, nam diễn viên thực lực Lee Sun Gyun vào vao người chồng phát hiện ra vợ mình đang đổi gió và đóng cặp với Song Ji Hyo.

 

Oh Ji Ho

Oh Ji Ho

Bộ phim mới nhất của Oh Ji Ho là "Oh my Geum Bi" hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem. Trong phim anh vào vai Mo Hwi Hul, một kẻ lừa đảo có cô con gái nhỏ bị mắc căn bệnh hiếm gặp. Ngoài ra nam diễn viên này cùng con gái anh cũng đang tham gia vào chương trình thực tế mang tên "The return of superman".

Theo Vietnamnet