Khi bà vợ trong showbiz Việt được chồng 'cung phụng' như bà hoàng

09:34, 21/11/2016

Đưa vợ đi làm, nấu ăn cho vợ, chở vợ đi làm tóc…. Là những điều mà nhiều ông chồng "soái ca" trong showbiz Việt thực hiện khiến vợ luôn là "ngôi sao" từ sân khấu đến đời thực.

Đưa vợ đi làm, nấu ăn cho vợ, chở vợ đi làm tóc…. Là những điều mà nhiều ông chồng “soái ca” trong showbiz Việt thực hiện khiến vợ luôn là “ngôi sao” từ sân khấu đến đời thực. 

Tăng Thanh Hà  Từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Anh là một doanh nhân thành đạt nhưng khác với những người làm kinh doanh khác, anh luôn dành thời gian cho gia đình khi dẫn vợ con đi du lịch khắp nơi. Là một thiếu gia giàu có nhưng Louis Nguyễn còn tự tay vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho Tăng Thanh Hà vào dịp đặc biệt, khiến cô vô cùng cảm động. Louis Nguyễn còn là một trong số những người chồng “không ngại ống kính phóng viên” khi thường xuyên đưa bà xã đi các sự kiện hay giao lưu cùng bạn bè và luôn dành cho vợ những hành động tình cảm.

Tăng Thanh Hà

Từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Anh là một doanh nhân thành đạt nhưng khác với những người làm kinh doanh khác, anh luôn dành thời gian cho gia đình khi dẫn vợ con đi du lịch khắp nơi. Là một thiếu gia giàu có nhưng Louis Nguyễn còn tự tay vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho Tăng Thanh Hà vào dịp đặc biệt, khiến cô vô cùng cảm động. Louis Nguyễn còn là một trong số những người chồng “không ngại ống kính phóng viên” khi thường xuyên đưa bà xã đi các sự kiện hay giao lưu cùng bạn bè và luôn dành cho vợ những hành động tình cảm.

Tăng Thanh Hà thường xuyên khoe những bữa ăn được chồng chuẩn bị cho mình


Thu Thủy  Sau hơn 3 năm kết hôn,  ông xã Thu Thuỷ vẫn luôn có thói quen đưa rước nữ ca sỹ đi hát vào mỗi đêm. Rất nhiều Fan nhận ra Thu Thuỷ  được chồng tháp tùng bằng chiếc xe hơi sang trọng trị giá hơn 5 tỷ đồng đến các buổi diễn.  Dù xuất hiện cùng vợ, nhưng chồng Thu Thuỷ lại khá ngại ngùng trước đám đông. Thay vì di chuyển vào khu vực sân khấu xem vợ biểu diễn và giao lưu cùng khán giả, anh chỉ lặng lẽ ngồi trong xe suốt buổi diễn nhằm né mọi ống kính hướng về mình.

Thu Thủy

Sau hơn 3 năm kết hôn, ông xã Thu Thuỷ vẫn luôn có thói quen đưa rước nữ ca sỹ đi hát vào mỗi đêm. Rất nhiều Fan nhận ra Thu Thuỷ được chồng tháp tùng bằng chiếc xe hơi sang trọng trị giá hơn 5 tỷ đồng đến các buổi diễn.

Dù xuất hiện cùng vợ, nhưng chồng Thu Thuỷ lại khá ngại ngùng trước đám đông. Thay vì di chuyển vào khu vực sân khấu xem vợ biểu diễn và giao lưu cùng khán giả, anh chỉ lặng lẽ ngồi trong xe suốt buổi diễn nhằm né mọi ống kính hướng về mình.



Ông xã của Thu Thủy thường xuyên đưa vợ đi diễn
Ông xã của Thu Thủy thường xuyên đưa vợ đi diễn

Thuỷ Tiên  Khi nhắc đến các “ông chồng điểm 10”, không thể kể thiếu Công Vinh. Công Vinh luôn có những lời yêu thương, tâm sự ngọt ngào về vợ trên trang Facebook cá nhân. Khi xuất hiện tại sự kiện, anh luôn là người ga lăng chăm sóc Thuỷ Tiên. Hình ảnh Công VInh nấu ăn ở nhà, cầm nước chăm sóc vợ uống tại sự kiện khiến rất nhiều người bất ngờ.

Thuỷ Tiên

Khi nhắc đến các “ông chồng điểm 10”, không thể kể thiếu Công Vinh. Công Vinh luôn có những lời yêu thương, tâm sự ngọt ngào về vợ trên trang Facebook cá nhân. Khi xuất hiện tại sự kiện, anh luôn là người ga lăng chăm sóc Thuỷ Tiên. Hình ảnh Công VInh nấu ăn ở nhà, cầm nước chăm sóc vợ uống tại sự kiện khiến rất nhiều người bất ngờ.

Công Vinh thường xuyên vào bếp nấu cho vợ



Không ngần ngại quan tâm chăm sóc vợ ở chỗ đông người
Không ngần ngại quan tâm chăm sóc vợ ở chỗ đông người

Tâm Tít  Đầu năm 2015, Tâm Tít đã tổ chức đám cưới với một đại gia Ngọc Thành – một doanh nhân nổi tiếng về sự giàu có và mức độ “chịu chơi”. Không chỉ giàu có, anh còn sở hữu ngoại hình bảnh bao khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân của Tâm Tít thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc cùng chồng và con. Chồng Tâm Tít thường xuyên dành tặng cô những món quà đắt tiền lãng mạn, chăm sóc cô từng hành động nhỏ nhất. Bức ảnh Tâm Tít đăng tải đêm Trung thu. 2 vợ chồng cô đã cùng nhau đón trăng bằng một cách rất lãng mạn và đặc biệt.

Tâm Tít

Đầu năm 2015, Tâm Tít đã tổ chức đám cưới với một đại gia Ngọc Thành – một doanh nhân nổi tiếng về sự giàu có và mức độ “chịu chơi”. Không chỉ giàu có, anh còn sở hữu ngoại hình bảnh bao khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân của Tâm Tít thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc cùng chồng và con. Chồng Tâm Tít thường xuyên dành tặng cô những món quà đắt tiền lãng mạn, chăm sóc cô từng hành động nhỏ nhất.

Bức ảnh Tâm Tít đăng tải đêm Trung thu. 2 vợ chồng cô đã cùng nhau đón trăng bằng một cách rất lãng mạn và đặc biệt.

(Chồng của Tâm Tít thường có những món quà bất ngờ tặng vợ)


Hình ảnh lãng mạn đêm trung thu của đôi vợ chồng trẻ khiến nhiều người ghen tị
Hình ảnh lãng mạn đêm trung thu của đôi vợ chồng trẻ khiến nhiều người ghen tị

Đến cả đi gội đầu, Tâm Tít cũng được chồng cưng chiều
Đến cả đi gội đầu, Tâm Tít cũng được chồng cưng chiều

Chồng của Tâm Tít chăm sóc cô từng bữa ăn
Chồng của Tâm Tít chăm sóc cô từng bữa ăn

Đoan Trang  Dù không lên báo nhiều về chuyện tình cảm, nhưng Đoan Trang là một trong số những nghệ sĩ Việt có mái ấm như mơ với người chồng ngoại quốc luôn yêu và hiểu cô hết mực. Trong những lần xuất hiện, chồng Tây của Đoan Trang luôn dành cho vợ những hành động đầy tình cảm. Có lần, đang đi công tác ở nước ngoài, nhưng vì quá nhớ vợ mà anh đã đón chuyến bay về Việt Nam để gặp vợ. Khi Đoan Trang mang thai, chồng cô luôn đưa đón nữ ca sĩ ở mọi nơi, mọi lúc. Không chỉ vậy, cả hai vẫn giữ thói quen hẹn hò như ngày còn yêu nhau.

Đoan Trang

Dù không lên báo nhiều về chuyện tình cảm, nhưng Đoan Trang là một trong số những nghệ sĩ Việt có mái ấm như mơ với người chồng ngoại quốc luôn yêu và hiểu cô hết mực. Trong những lần xuất hiện, chồng Tây của Đoan Trang luôn dành cho vợ những hành động đầy tình cảm. Có lần, đang đi công tác ở nước ngoài, nhưng vì quá nhớ vợ mà anh đã đón chuyến bay về Việt Nam để gặp vợ. Khi Đoan Trang mang thai, chồng cô luôn đưa đón nữ ca sĩ ở mọi nơi, mọi lúc. Không chỉ vậy, cả hai vẫn giữ thói quen hẹn hò như ngày còn yêu nhau.


s
Đoan Trang và chồng Tây cũng rất hạnh phúc bên nhau

Trà My idol  Ông xã Trà My Idol là  chủ sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke nổi tiếng tại TP HCM. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, ông xã cô là người khá lãng mạn, ga lăng. Sau khi kết hôn và sinh con, Trà My Idol từ một nữ ca sĩ cá tính đã gần như không hoạt động âm nhạc mà chuyên tâm thực hiện một nghĩa vụ của một người vợ, người mẹ. Trà My còn thường xuyên được chồng tặng quà, và tặng cả xe “tiền tỉ” khiến không ít người ngưỡng mộ.

Trà My idol

Ông xã Trà My Idol là chủ sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke nổi tiếng tại TP HCM. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, ông xã cô là người khá lãng mạn, ga lăng. Sau khi kết hôn và sinh con, Trà My Idol từ một nữ ca sĩ cá tính đã gần như không hoạt động âm nhạc mà chuyên tâm thực hiện một nghĩa vụ của một người vợ, người mẹ. Trà My còn thường xuyên được chồng tặng quà, và tặng cả xe “tiền tỉ” khiến không ít người ngưỡng mộ.

Vợ chồng Trà My Idol dù không chia sẻ nhiều trên báo chí nhưng cả 2 vẫn rất hạnh phúc bên nhau
Vợ chồng Trà My Idol dù không chia sẻ nhiều trên báo chí nhưng cả 2 vẫn rất hạnh phúc bên nha

Vietnamnet