Mạnh Quân 5S Online: 'Tôi sắp làm đám cưới'

13:45, 28/11/2016

Quyết "đại ca" cho hay anh sẽ kết hôn vào tháng 1/2017. Trước khi tổ chức đám cưới, đôi trẻ bên nhau được 4 năm.

Quyết "đại ca" cho hay anh sẽ kết hôn vào tháng 1/2017. Trước khi tổ chức đám cưới, đôi trẻ bên nhau được 4 năm.

Mạnh Quân được biết đến qua vai diễn sếp khó tính, "ế chỏng chơ" trong bộ phim dành cho giới trẻ 5S Online, hay cậu bạn công tử, đẹp trai ở Nhật ký Vàng Anh phần 1.

Chàng trai sinh năm 1988 là hình mẫu của nhiều cô gái nhờ sở hữu vẻ ngoài lãng tử, cùng khả năng diễn xuất tốt.


Manh Quan 5S Online: 'Toi sap lam dam cuoi' hinh anh 1

Quyết "đại ca" của 5S Online sắp lên xe hoa. Ảnh: TuArts Wedding. 

Mới đây, trên trang cá nhân, anh "nhá hàng" vài tấm ảnh cưới khiến fan không khỏi bất ngờ.

Liên lạc với Mạnh Quân, anh xác nhận sẽ lên xe hoa vào đầu tháng 1/2017. Quyết "đại ca" tiết lộ vợ sắp cưới tên Kim Lê, 22 tuổi, đang kinh doanh online.

"Cô ấy không tham gia showbiz, không xuất hiện nhiều trên các mặt báo, cũng không nổi tiếng trên mạng. Bên nhau nhiều năm nhưng cô ấy rất kín tiếng trong chuyện tình cảm", Mạnh Quân nói về người yêu.

Trước khi về chung một nhà, họ hẹn hò được 4 năm. Hot boy Hà thành cũng thường xuyên đăng tải ảnh chụp chung, thể hiện tình cảm tại trang cá nhân.


Manh Quan 5S Online: 'Toi sap lam dam cuoi' hinh anh 2

Đôi trẻ đã trải qua 4 năm ở bên nhau trước khi tiến tới hôn nhân. Ảnh: TuArts Wedding. 

Đám cưới sắp tới của Mạnh Quân - Kim Lê sẽ chỉ có gia đình và những người bạn thân thiết, không tổ chức quá rầm rộ. Theo Quân, "đây là sự kiện tôi dành riêng cho vợ nên mong muốn của cô ấy là quan trọng nhất".

Bộ ảnh cưới của Mạnh Quân được chụp theo phong cách trẻ trung, năng động, cũng không kém phần lãng mạn.

Fan của Quyết "đại ca" hiện liên tục gửi tới cặp này lời chúc hạnh phúc. Sau Anh Vũ - vai Trung "dũng sĩ" - đã kết hôn và có con trai 4 tuổi, Mạnh Quân là người thứ hai trong 5S Online lập gia đình.

Trước đó, hot boy Hà thành từng xuất hiện trên sóng truyền hình với vai diễn Tuấn trong Nhật ký Vàng Anh - series phim sitcom "gây bão" thời bấy giờ.


Manh Quan 5S Online: 'Toi sap lam dam cuoi' hinh anh 3

Hình ảnh ngọt ngào của hai người khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Ảnh: TuArts Wedding. 

Anh cũng đóng vai phản diện trong Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long, sau đó là Vệt nắng cuối trời, Giấc mơ hạnh phúc, Học sinh phố, Quan trường - Trường quan...

Ngoài ra, Mạnh Quân từng có thời gian thử sức với âm nhạc khi thành lập nhóm B.F.B, nhưng không thành công như mong đợi.

Sau một thời gian dài, anh đã thay đổi, trở thành diễn viên có ngoại hình nam tính, trưởng thành hơn và tham gia vào 5S Online.

Theo Tri thức trực tuyến