Midu: 'Tôi đã từng say nắng Harry Lu'

11:27, 23/11/2016

'Ban đầu, Midu cũng có chút say nắng Harry Lu, nhưng sau phân đoạn hôn nhau giữa mình và anh ấy phải quay đến tận 30 lần thì mình… hết say nắng luôn', Midu bộc bạch.

Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng ở showbiz, Midu đã trở lại với 2 tác phẩm điện ảnh, trong đó ‘4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu’ do cô thủ vai chính đang tạo nên cơn sốt ở khắp các rạp.

Sau thành công của tác phẩm Mùa Hè Lạnh và hậu chia tay bạn trai đại gia, “ngọc nữ” Midu bất ngờ tạm rút lui khỏi làng giải trí. Trong giai đoạn này, Midu gác lại nỗi buồn, tập trung vào hoạt động kinh doanh và trau dồi diễn xuất để mang đến một hình ảnh mới mẻ trong lòng công chúng. Kết quả, sau nhiều năm vắng mặt trên màn ảnh rộng, cô xuất hiện đồng thời với hai hình tượng nhân vật khác nhau và nhận được rất nhiều sự quan tâm, đón nhận từ người hâm mộ. Hãy cùng 2Sao lắng nghe những chia sẻ của Midu về sự trở lại lần này!

s

Midu đã có màn tái xuất vô cùng thành công trong năm nay.

- Sau một thời gian dài không đứng trước ống kính, sự trở lại lần này của chị có nhiều áp lực và khó khăn hay không? 

Do tạm ngưng đóng phim một thời gian, lần trở lại này Midu cũng gặp chút khó khăn, nhưng không lớn. Ngược lại, khoảng thời gian nghỉ ngơi vừa qua giúp mình tích lũy thêm nhiều vốn sống giúp cho việc nhập vai tốt hơn. Đồng thời, cả hai dự án phim của Midu đều do những ekip chuyên nghiệp và “dễ thương” thực hiện, nên mình được hỗ trợ hết mình và diễn xuất thoải mái nhất có thể.

- Giữa 2 nhân vật: cảnh sát hình sự trong “Bí Ẩn Song Sinh” và vai nữ sinh trong phim tình cảm thần tượng “4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu”, chị thích vai nào hơn và vì sao? 

Mình nhận lời mời tham gia Bí Ẩn Song Sinh vì muốn có một nhân vật khác biệt, không rập luôn so với hình tượng liễu yếu đào tơ trước đây. Còn với vai diễn nữ sinh trong sáng ở 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu lại gợi nhớ về những ngày còn đi học. Giữa hai nhân vật, Midu thích hình ảnh cô nữ sinh với tà áo dài thướt tha hơn, vì hợp với phong cách của mình, đồng thời cốt truyện của phim rất dễ thương và đậm chất ngôn tình.

 

Vai diễn trong “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu” có phong cách khá tương đồng với Midu ngoài đời.

Midu cảm thấy như thế nào khi có một bộ phận khán giả đánh giá diễn xuất của chị vẫn chưa đạt ở một số cảnh phim? 

Chắc chắn một điều rằng Midu không hoàn hảo, kể cả trong diễn xuất. Nhưng mình sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp từ phía mọi người và coi đó là một bài học cho bản thân để nỗ lực nhiều hơn nữa trong những vai diễn tiếp theo.

Đóng cặp cùng với các “soái ca” như Harry Lu, Anh Tú trong rất nhiều cảnh tình cảm, Midu có thấy “say nắng” không? 

Cả Harry và Tú đều rất điển trai và phong độ. Tú thì nhẹ nhàng theo kiểu con trai Hà Nội. Harry lúc đầu có phần lạnh lùng, nhưng sau một thời gian tiếp xúc trở nên cực kỳ tinh nghịch. Ban đầu, Midu cũng có chút say nắng anh, nhưng sau phân đoạn hôn nhau giữa mình và Harry Lu phải quay đến tận 30 lần thì Midu… hết say nắng luôn.

Vai diễn trong “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu” có phong cách khá tương đồng với Midu ngoài đời.

 

Midu và Harry Lu trong phim “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu”.

Bộ phim “4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu” có gợi nhớ gì về những mối tình cũ trước đây của chị không?

Lúc đọc kịch bản phim, bao nhiêu kỷ niệm thời học trò của mình lại ùa về. Những cảnh phim các bạn nam cùng nhau cạnh tranh để giành lấy trái tim của một bạn nữ khiến Midu nhớ lại những ngày đi học cũng từng có lần rơi vào trường hợp đó. Không khí học đường của phim gợi lại cho mình những hồi ức tươi sáng và đẹp đẽ nhất về tuổi học trò. Mình cảm thấy vô cùng gần gũi.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất khi tham gia phim “4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu” của Midu là gì?

Quá trình thực hiện bộ phim này để lại rất nhiều kỷ niệm khó quên cho mình, trong đó đáng nhớ nhất là chuyện mình bị ekip “cấm ăn”. Khi quay được một nửa chặng đường, khuôn mặt của mình bắt đầu tròn trĩnh hơn, mặc áo dài cũng trở nên khá chật. Do đó, đạo diễn đã lên một chế độ ăn đặc biệt dành cho Midu. Mình không được ăn cùng đoàn, chỉ ăn chủ yếu là rau và trứng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng mình vẫn lén lút ăn (Cười).

Midu và Harry Lu trong phim “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu”.

 

Để đảm nhận vai chính trong phim, Midu đã bị “cấm ăn”.

- Chị đã có những hoạt động tiêu biểu gì trong khoảng thời tạm rời khỏi showbiz vừa qua? 

Khoảng thời gian qua, Midu chủ yếu tập trung vào hoạt động kinh doanh. Mình vẫn tiếp tục điều hành công ty riêng và mở thêm một số cửa hàng quần áo.Sau nhiều dạng nhân vật khác nhau, trong tương lai chị muốn thử sức với loại vai như thế nào?

Midu luôn muốn có một nhân vật đột phá, tuy nhiên để có một vai diễn mới lạ còn đòi hỏi phải phù hợp với ngoại hình của mình. Trong tương lai, mình muốn có một nhân vật có vẻ ngoài hiền lành, dễ thương nhưng tính cách bên trong lại cực kỳ nổi loạn, góc cạnh và đối lập hoàn toàn với ngoại hình, gây bất ngờ cho người xem.

Để đảm nhận vai chính trong phim, Midu đã bị “cấm ăn”.

 

Midu: “Sự chung thủy là “điều kiện đủ” chứ không phải là “điều kiện cần” để tình yêu tồn tại bền vững”.

Chị có thể chia sẻ về những dự định sắp tới, về sự nghiệp điện ảnh cũng như kinh doanh của mình?

Cuối tháng 11 này, Midu có một chuyến đi công tác ở Hàn Quốc và sẽ mang đến một bất ngờ dành cho các khán giả, những người luôn yêu quý và ủng hộ Midu. Về phần kinh doanh, Midu vẫn tiếp tục quản lý các cửa hàng của mình, tạm thời chưa có ý định mở rộng thêm.

 - Midu quan niệm như thế nào về sự chung thủy trong tình yêu?

Theo Midu nghĩ, sự tôn trọng và niềm tin là những nhân tố nuôi dưỡng một tình yêu bền vững. Dĩ nhiên khi ai đó yêu bằng cả trái tim, họ sẽ tự khắc luôn chung thủy với đối phương. Nên sự chung thủy là “điều kiện đủ” chứ không phải là “điều kiện cần” để tình yêu tồn tại bền vững.

- Cảm ơn Midu về những chia sẻ trên. 

Midu: “Sự chung thủy là “điều kiện đủ” chứ không phải là “điều kiện cần” để tình yêu tồn tại bền vững”.

Theo Vietnamnet