Ngọc Trinh đẹp tinh khôi với phong cách tiểu thư sang chảnh

14:02, 29/11/2016

Biến hóa liên tục trong những hình ảnh với các bộ trang phục, Ngọc Trinh xinh tươi gợi cảm khiến nhiều người ghen tị

Biến hóa liên tục trong những hình ảnh với các bộ trang phục, Ngọc Trinh xinh tươi gợi cảm khiến nhiều người ghen tị.

Ngọc Trinh xinh tươi như một nữ sinh khi diện set đồ trắng đen hợp thời với chiếc sơ mi được thiết kế  mang hơi hướng đồ ngủ mix cùng chân váy dài và nhấn nhá túi xách nhỏ nhắn, giày cao  gót trắng khiến bộ trang phục trở nên ấn tượng, hài hòa hơn hẳn.
Ngọc Trinh xinh tươi như một nữ sinh khi diện set đồ trắng đen hợp thời với chiếc sơ mi được thiết kế mang hơi hướng đồ ngủ mix cùng chân váy dài và nhấn nhá túi xách nhỏ nhắn, giày cao gót trắng khiến bộ trang phục trở nên ấn tượng, hài hòa hơn hẳn.

“Nữ hoàng nội y” khoe đường cong quyến rũ trong chiếc váy trắng tinh khôi xẻ tà gợi cảm, bên  cạnh đó người đẹp còn thể hiện sự tinh tế trong việc  lựa chọn phụ kiện vô cùng ăn  ý như clutch sang trọng, mắt kính thời thượng để hoàn thiện set đồ.
“Nữ hoàng nội y” khoe đường cong quyến rũ trong chiếc váy trắng tinh khôi xẻ tà gợi cảm, bên cạnh đó người đẹp còn thể hiện sự tinh tế trong việc lựa chọn phụ kiện vô cùng ăn ý như clutch sang trọng, mắt kính thời thượng để hoàn thiện set đồ.

 Ngọc Trinh biến hóa thành quý cô sang trọng cổ điện với mốt váy body-con tay dài hở vai  và nổi bật bộ trang phục là chiếc vòng cổ ngọc trai đã giúp  cô nàng “tỏa sáng” thu hút mọi ánh nhìn.
Ngọc Trinh biến hóa thành quý cô sang trọng cổ điện với mốt váy body-con tay dài hở vai và nổi bật bộ trang phục là chiếc vòng cổ ngọc trai đã giúp cô nàng “tỏa sáng” thu hút mọi ánh nhìn.

Dù biến hóa với hình ảnh nào thì Ngọc Trinh vẫn luôn khiến người xem mê mẩn với làn da trắng mịn  và đường cong hoàn hảo của cô nàng. Chiếc váy hở lưng sắc hồng pastel cùng với kiểu  trang điểmtrong veo, mái tóc buộc gọn buông hờ hững giúp “nữ  hoàng nội y” trông như một tiểu thư đài các.
Dù biến hóa với hình ảnh nào thì Ngọc Trinh vẫn luôn khiến người xem mê mẩn với làn da trắng mịn và đường cong hoàn hảo của cô nàng. Chiếc váy hở lưng sắc hồng pastel cùng với kiểu trang điểmtrong veo, mái tóc buộc gọn buông hờ hững giúp “nữ hoàng nội y” trông như một tiểu thư đài các.

Với làn da trắng mịn thì dù diện màu sắc nào Ngọc Trinh cũng luôn trở thành tâm điểm. Chiếc váy  đen thiết kế đan xen đối xứng, hở vai và xẻ tà càng làm cho  cô nàng quyến rũ, “đốn tim” người xem.
Với làn da trắng mịn thì dù diện màu sắc nào Ngọc Trinh cũng luôn trở thành tâm điểm. Chiếc váy đen thiết kế đan xen đối xứng, hở vai và xẻ tà càng làm cho cô nàng quyến rũ, “đốn tim” người xem.

Dù chỉ là những thiết kế đơn sắc nhưng khi được Ngọc Trinh diện lên người thì chúng lại có  sức sống đến kì lạ. Chiếc váy đỏ hở vai, xẻ đùi giúp cô nàng khoe được đôi chân dài  nuột nà cùng bờ vai trắng ngần, gợi cảm, việc nhấn nhá chiếc vòng cổ    càng làm set bộ cánh thêm tinh tế, lôi cuốn.
Dù chỉ là những thiết kế đơn sắc nhưng khi được Ngọc Trinh diện lên người thì chúng lại có sức sống đến kì lạ. Chiếc váy đỏ hở vai, xẻ đùi giúp cô nàng khoe được đôi chân dài nuột nà cùng bờ vai trắng ngần, gợi cảm, việc nhấn nhá chiếc vòng cổ càng làm set bộ cánh thêm tinh tế, lôi cuốn.

Và nhìn ở góc độ nào thì Ngọc Trinh cũng khiến người xem mê mệt với vóc dáng của cô.
Và nhìn ở góc độ nào thì Ngọc Trinh cũng khiến người xem mê mệt với vóc dáng của cô.


Hai sắc màu trắng và đen luôn được Ngọc Trinh ưu ái lựa chọn bởi chúng rất dễ phối hợp mà không bao  giờ lỗi mốt. Chỉ cần biết cách mix&match và cân bằng phụ kiện là set đồ  trắng đen đã trở nên trendy hơn rất nhiều.
Hai sắc màu trắng và đen luôn được Ngọc Trinh ưu ái lựa chọn bởi chúng rất dễ phối hợp mà không bao giờ lỗi mốt. Chỉ cần biết cách mix&match và cân bằng phụ kiện là set đồ trắng đen đã trở nên trendy hơn rất nhiều.

Ngắm “nữ hoàng nội y” ở góc nghiêng, cô nàng đẹp dịu dàng đầy sức hút.
Ngắm “nữ hoàng nội y” ở góc nghiêng, cô nàng đẹp dịu dàng đầy sức hút.

 Theo Vietnamnet