Những cảnh phim ám ảnh Lan Ngọc, Tăng Thanh Hà

16:16, 07/11/2016

Được công chúng yêu mến nhờ đời tư trong sạch, miễn nhiễm scandal nhưng Hà Tăng, Diễm My và Lan Ngọc đều không ngần ngạitrút bỏ xiêm y thực hiện các cảnh quay nóng bỏng.

Được công chúng yêu mến nhờ đời tư trong sạch, miễn nhiễm scandal nhưng Hà Tăng, Diễm My và Lan Ngọc đều không ngần ngạitrút bỏ xiêm y thực hiện các cảnh quay nóng bỏng.

Hà Tăng, Diễm My, Lan Ngọc, cảnh nóng

Lan Ngọc trái lời cha đóng cảnh bị hãm hiếp

Lan Ngọc nhận vai Nương trong ‘Cánh đồng bất tận’ khi cô mới là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Sân khấu. Đối với một cô gái tuổi 19, đôi mươi…cảnh quay Nương bị hãm hiếp ngay trước mặt cha quả là một thử thách không hề đơn giản.

Ngay khi casting phim và nhận kịch bản, Lan Ngọc đã vấp phải sự phản đối từ gia đình. Cha cô tỏ ý không hài lòng khi biết con gái sẽ phải để trần bước lên từ dưới sông sau khi bị ‘làm nhục’. Được sự ủng hộ từ mẹ, Lan Ngọc đã thức nhiều đêm suy nghĩ và đưa ra quyết định dù biết điều này sẽ khiến cha mình không vui.

Khi ghi hình phân đoạn Nương bị hãm hiếp, Lan Ngọc đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Cô bị bốn diễn viên nam giữ chân tay, một người hành động cưỡng bức. Trên người Lan Ngọc chỉ có mảnh vải quấn kín phần dưới cơ thể. Máy quay tập trung và biểu cảm mặt nên nữ diễn viên phải diễn xuất thông qua tiếng hét tới mức khản cổ.

Lan Ngọc đã quyết định nhận vai Nương với những phân đoạn diễn xuất vô cùng thử thách.

Hà Tăng, Diễm My, Lan Ngọc, cảnh nóng

Vào vai một cô gái bị chà đáp trước sự đau đớn và bất lực của cha mình, nhưng nữ diễn viên bị yêu cầu không được khóc. Cô phải thể hiện nỗi đau qua ánh mắt vô hôn, nét mặt thất thần của người con gái đã rơi xuống đáy cùng của tan nát, tổn thương. Chính khoảnh khắc bi kịch ấy đã ám ảnh khán giả và đưa tên tuổi Lan Ngọc vào top những ngôi sao trẻ triển vọng.

Ánh mắt vô hồn của 'Nương' xoáy sâu vào lòng khán giả.

Hà Tăng, Diễm My, Lan Ngọc, cảnh nóng

Diễm My bầm dập vì cảnh nóng đầu đời

Cũng giống như Lan Ngọc, Diễm My không được sự đồng tình của mẹ khi quyết định nhận vai Mai Thị trong ‘Mỹ nhân kế’ của đạo diễn Dũng ‘khùng’. Nhân vật của cô là một thôn nữ dịu dàng nhưng khát khao tình yêu. Chính cá tính đó đã mang cho Diễm My nhiều cảnh nóng khi Mai Thị ‘yêu cuồng nhiệt’ với anh chàng chăn dê Anh Khoa.

Cảnh ‘ân ái’ lén lút của Diễm My và Anh khoa được ghi hình lúc 6 giờ tối trên một mỏm đá. Sương xuống rất lạnh khiến cả hai thấm mệt. Cùng với sự thúc giục của đạo diễn Quang Dũng, Anh Khoe diễn như ‘lên đồng’ khiến vai và phần eo của Diễm My đầy vết bầm tím và trầy xước. 

Diễm My đã dành nhiều thời gian luyện tập trước với Anh Khoa để có được cảnh quay thuần thục nhất. 

Hà Tăng, Diễm My, Lan Ngọc, cảnh nóng

Hà Tăng táo bạo với cánh nóng đồng tính

Từng sở hữu không ít cảnh nóng trong sự nghiệp diễn xuất, nhưng có lẽ phân đoạn ‘gợi tình’ của Thanh Hằng trong ‘Mỹ nhân kế’ là đáng nhớ nhất đối với Hà Tăng.

Lần đầu tiên trên màn ảnh Việt, khán giả được chứng kiến cảnh hai người đẹp âu yếm nhau một cách quá chân thực. Diện trang phục yếm đào gợi cảm, Hà Tăng nằm dài trên chiếc chõng để mặc Thanh Hằng lần từng ngón tay trên làn da nõn nà. 

Hay lúc cả hai bay lượn, đánh võ rồi va chạm rất ‘xác thịt’…chắc hẳn đó là những trải nghiệm hoàn toàn khác khi bà xã Louis Nguyễn ‘cởi’ bên Lương Mạnh Hải.

Không chỉ khó quên với nữ diễn viên 'sạch' nhất showbiz Việt, cảnh nóng đồng tính táo bạo này còn khiến người xem không khỏi đỏ mặt khi nghĩ về.

‘Mỹ nhân kế’ là bộ phim chứa đựng nhiều cảnh nóng táo bạo của những mỹ nhân ‘sạch’ nhất nhì showbiz Việt.

Theo Vietnamnet