Những khoảnh khắc sexy đến nghẹt thở của sao nữ gốc Việt Kim Lee

13:37, 15/11/2016

Mang trong mình 2 dòng máu Pháp - Việt, với thân hình nóng bỏng, đường cong bốc lửa và gương mặt xinh đẹp, Kim Lee từng được độc giả tạp chí FHM Singapore bình chọn là "Người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh". Thậm chí, cô còn được báo chí quốc tế ví là "Kim Kardashian châu Á".

Mang trong mình 2 dòng máu Pháp - Việt, với đường cong bốc lửa và gương mặt xinh đẹp, Kim Lee từng được độc giả tạp chí FHM Singapore bình chọn là "Người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh" (The most sexiest woman in the world). Thậm chí, cô còn được báo chí quốc tế ví là “Kim Kardashian châu Á”.

Nhờ vẻ ngoài hấp dẫn, nóng bỏng, Kim liên tục được xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng như Elle, DSport, Hiphop Weekly, Vanity Fair,... Cô cũng là một trong những nhan sắc hiếm hoi của châu Á từng làm khuynh đảo 3 tạp chí dành cho đàn ông hàng đầu thế giới là FHM, Maxim và Playboy. 

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Kim còn rất đam mê với âm nhạc. Cô được giới yêu nhạc biết tới với  biệt danh 'Nữ DJ gốc Việt sexy nhất thế giới" và liên tiếp góp mặt trong MV của các ca sĩ nổi tiếng như Katy Perry, LMFAO, Jay Sean, Florida… 

Ngoài ra, cô cũng là gương mặt được nhiều hãng quảng cáo chú ý. Đặc biệt, Kim còn từng xuất hiện trong 2 bộ phim bom tấn Holywood là: Speed Dating và Hangover II.


Theo VnMedia