Những khoảnh khắc tình tứ của Hồng Đăng - Lã Thanh Huyền

09:17, 16/11/2016

Trong "Zippo, mù tạt và em", cặp đôi chính tạo ấn tượng bởi sự tự nhiên, chân thật trong các phân đoạn tình cảm. Cũng chính vì điều này, Hồng Đăng phải tránh để vợ nhìn thấy những cảnh nhạy cảm.

Trong “Zippo, mù tạt và em”, cặp đôi chính tạo ấn tượng bởi sự tự nhiên, chân thật trong các phân đoạn tình cảm. Cũng chính vì điều này, Hồng Đăng phải tránh để vợ nhìn thấy những cảnh nhạy cảm.

Dù tập cuối của bộ phim Zippo, mù tạt và em vừa kết thúc nhưng khán giả vẫn dành nhiều tình cảm lưu luyến cho bộ phim. Ngoài kịch bản hay, hấp dẫn, sự trở lại màn ảnh nhỏ của cặp đôi Lã Thanh Huyền - Hồng Đăng cũng là điểm nhấn ấn tượng.

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi để sinh con, Lã Thanh Huyền vẫn khẳng định khả năng diễn xuất tự nhiên của mình với vai Lam. Cùng với Huy (Hồng Đăng), cả hai phối hợp ăn ý trong những tình huống lãng mạn, hài hước. Đặc biệt hơn, cặp đôi có nhiều cảnh khóa môi tình tứ trên sóng truyền hình. Nhắc đến những cảnh nhạy cảm trong Zippo, mù tạt và em, Hồng Đăng tâm sự anh không dám để vợ nhìn thấy. “Đến những tập phim như thế, tôi sẽ chuyển sang kênh khác hoặc đưa vợ ra ngoài chơi. Không có người phụ nữ nào cảm thấy thoải mái khi nhìn người mình yêu thương hôn người phụ nữ khác cả”, anh chia sẻ.


 

s

Trong khi đó, với Hồng Đăng, Lã Thanh Huyền ví anh như hương vị của trái sầu riêng: "Nếu ai quen và thích mùi vị của nó thì sẽ bị nghiện, còn ai không quen sẽ khó chịu. Tôi thì lại rất thích ăn sầu riêng". Không chỉ hiểu nhau trong diễn xuất, Hồng Đăng và Lã Thanh Huyền còn là 2 người bạn thân thiết, thường chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình. Nam diễn viên Nhật ký Vàng Anh cho hay, Lã Thanh Huyền thuộc tuýp phụ nữ tâm lý, hài hước. Cô truyền lại cho anh nhiều bí kíp chăm sóc con cái. Trong khi đó, Hồng Đăng thường tư vấn cho Lã Thanh Huyền về chuyện nhà cửa, kinh doanh.

Mới đây, Hồng Đăng – Lã Thanh Huyền đã cùng xuất hiện trong một sự kiện. Cai hai tươi cười rạng rỡ và có những khoảnh khắc tình cảm bên nhau làm nhiều người chú ý. Khán giả đều mong ngóng Zippo, mù tạt và em sẽ có phần 2 và sẽ tiếp tục có sự góp mặt của cặp đôi này.


Cùng xem lại những hình ảnh tình cảm của Hồng Đăng – Lã Thanh Huyền
Cùng xem lại những hình ảnh tình cảm của Hồng Đăng – Lã Thanh Huyền

 

 

 

 

 

Những hình ảnh đẹp của Hồng Đăng và Lã Thanh Huyền được khán giả vô cùng yêu thích
Những hình ảnh đẹp của Hồng Đăng và Lã Thanh Huyền được khán giả vô cùng yêu thích

Theo Một thế giới
>> Tin gốc