Ông xã Tăng Thanh Hà hoài niệm lại khoảnh khắc bế bổng vợ 4 năm trước

14:38, 05/11/2016

Ông xã Tăng Thanh Hà đã nói lời ngọt ngào cũng hình ảnh hạnh phúc bên vợ chúc mừng 4 năm ngày cưới.

Ông xã Tăng Thanh Hà đã nói lời ngọt ngào cũng hình ảnh hạnh phúc bên vợ chúc mừng 4 năm ngày cưới.

Sau những lời hay ý đẹp của Tăng Thanh Hà dành cho chồng, mới đây ông xã nữ diễn viên - thiếu gia Louis Nguyễn cũng chia sẻ những lời ngọt ngào đong đầy tình yêu thương dành cho một nửa tay ấp má kề của mình nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Đính kèm cùng lời ngọt ngào là hình ảnh kỷ niệm đầy yêu thương bế bổng vợ giữa không gian thiên nhiên lãng mạn chỉ có hai người như thể muốn nói em là cả thế giới của anh của ông xã Hà Tăng. Hơn thế, nụ cười rạng rỡ trên môi đủ cho thấy niềm hạnh phúc cặp đôi khi được bên nhau.

Khoảnh khắc ngọt ngào bế bổng vợ của Louis Nguyễn  Lời tâm tình với vợ của Ông xã Hà Tăng: Happy 4 year anniversary to my better half Tăng Thanh Hà! Thank you for being a loving, caring wife and mother to me and riki boi and molly and April ! Couldn't have chosen a better partner to be my ride and die! - (Tạm dịch: Chúc mừng 4 năm kỷ niệm với bã xã Tăng Thanh Hà - một nửa tốt nhất của anh! Cảm ơn em đã là một người vợ chăm sóc yêu thương và là mẹ của các con anh! không thể chọn được một ai tốt hơn để đi với anh đến cuối con đường!
Lời chia sẻ ngọt ngào của Louis Nguyễn dành cho vợ nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Lời chia sẻ ngọt ngào của Louis Nguyễn dành cho vợ nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Trước đó, trên trang instagram cá nhân của mình, bà xã Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà cũng khiến bao người phải ngưỡng mộ khi đăng tải khoảnh khắc tình cảm tựa lưng chồng ấm áp cùng lời ngọt ngào gửi tới người bên gối của mình. Nữ diễn viên viết: "I'm a proud wife of the best husband and greatest dad in the world! I love you". (Em là người vợ đầy tự hào của người chồng tốt nhất và người cha vĩ đại nhất trên thế giới! Em yêu anh). Đặc biệt, cô Trúc còn để hashtag kỷ niệm 4 năm ngày cưới và nói 4/11 luôn là ngày mình nhớ mãi.

1

Lời hay ý đẹp của Hà Tăng dành cho ông xã

Lời ngọt ngào dành cho nhau nhân kỷ niệm 4 năm ngày chung đôi của vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đã nhận được sự quan tâm của mọi người với vô số lời chúc mừng hạnh phúc.

Sau những lời hay ý đẹp dành cho nhau, người đẹp họ Tăng đã bật mí khoảnh khắc kỷ niệm của hai vợ chồng mới đây: Celebrating our anniversary at our favourite Japanese Restaurant! Good food and excellent service as always! Thank you for the sweet surpise - Tạm dịch: Kỷ niệm của vợ chồng chúng tôi tại nhà hàng Nhật Bản yêu thích! thực phẩm tốt và dịch vụ xuất sắc!. Cảm ơn ....
Vợ chồng Tăng Thanh Hà bên nhau trong ngày kỷ niệm

Vợ chồng Tăng Thanh Hà bên nhau trong ngày kỷ niệm

Trong khi, Tăng Thanh Hà là diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt, Louis Nguyễn là tài năng trẻ trong giới doanh nhân, đôi trai tài gái sắc đã bén duyên nhau và nên kết nghĩa phu thê vào tháng 11/2012. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức ở hai nơi là Việt Nam và Philippines. Tổ ấm ngày càng tròn đầy hạnh phúc hơn khi Hà Tăng hạ sinh quý tử cho ông xã vào tháng 04/2015. Thời gian gần đây, thường xuyên chọn cho mình những thiết kế suông rộng khéo che chắn vòng 2 mỗi khi xuất hiện nên vợ Louis Nguyễn lại khiến dân tình xôn xao đặt nghi vấn mang bầu bé thứ 2. Tuy nhiên, tất cả mới dừng lại ở nghi vấn vì người trong cuộc chưa có câu trả lời chính xác.

Theo Vietnamnet