Sao nữ Vpop nào dẫn đầu vũ đạo khoe vòng 3 'đốt mắt' khán giả

14:16, 24/11/2016

Sao nữ Vpop nào dẫn đầu vũ đạo khoe vòng 3 'đốt mắt' khán giả

Họ là những cái tên không thể không nhắc đến mỗi khi nói về các cô nàng nóng bỏng của Vpop.

Luôn biết tận dụng lợi thế ở sự quyến rũ “chết người”, mỗi sao nữ Vpop đều có cách riêng để đốn tim fan trong từng lần xuất hiện. Từ MV cho đến những sân khấu biểu diễn, người hâm mộ đã không ít lần thưởng thức màn nhảy đầu tư công phu bên cạnh đó là khéo léo khoe hình thể từ thần tượng. 4 cái tên sau đây chắc chắn sẽ làm bạn đảo điên bởi họ liên tục dẫn đầu với vũ đạo khoe vòng 3 lôi cuốn. 

Hồ Ngọc Hà  Tận dụng hình thể chuẩn, Hồ Ngọc Hà luôn đưa những vũ đạo khoe trọn đường nét quyến rũ cơ thể vào các ca khúc của mình. Không khó để tìm ra điệu nhảy đầy kích thích, “thiêu rụi” màn hình từ “Nữ hoàng giải trí”. Cô chính là gương mặt đầu tiên lọt vào danh sách loạt nữ nghệ sĩ có hằng hà sa số sản phẩm đã mắt, đã tai dành cho người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà

Tận dụng hình thể chuẩn, Hồ Ngọc Hà luôn đưa những vũ đạo khoe trọn đường nét quyến rũ cơ thể vào các ca khúc của mình. Không khó để tìm ra điệu nhảy đầy kích thích, “thiêu rụi” màn hình từ “Nữ hoàng giải trí”. Cô chính là gương mặt đầu tiên lọt vào danh sách loạt nữ nghệ sĩ có hằng hà sa số sản phẩm đã mắt, đã tai dành cho người hâm mộ.


Đã tai, đã mắt là cảm nhận của khán giả ở những phần trình diễn này.
Đã tai, đã mắt là cảm nhận của khán giả ở những phần trình diễn này.

 


Đông Nhi  Thời điểm bắt đầu “chạm ngõ” với EDM, Đông Nhi cũng là cái tên thường xuyên gây ấn tượng với loạt vũ đạo đầy thu hút. Từ Boom Boom, Pink Girl cho đến Shake The Rhythm,… Các fan liên tục được chiêu đãi những cú lắc hông “đốn tim” từ thần tượng.

Đông Nhi

Thời điểm bắt đầu “chạm ngõ” với EDM, Đông Nhi cũng là cái tên thường xuyên gây ấn tượng với loạt vũ đạo đầy thu hút. Từ Boom Boom, Pink Girl cho đến Shake The Rhythm,… Các fan liên tục được chiêu đãi những cú lắc hông “đốn tim” từ thần tượng.

Đông Nhi ngày càng quyến rũ và gợi cảm trong từng bước nhảy.

 

 


Hoàng Thùy Linh  Hoàng Thùy Linh cũng là một trong những gương mặt nghệ sĩ nữ có không ít điệu nhảy khoe vòng 3 táo bạo. Đỉnh điểm là sản phẩm EDM I’m Gonna Break. Biên đạo múa Minh Thư đã thành công trong việc lột tả sự nữ quyền trong những động tác nhảy dứt khoát và mạnh mẽ. Vũ đạo trong bản hit của Triple D, cùng loạt trang phục hở bạo đã khiến cho Hoàng Thùy Linh có cơ hội khoe trọn đường cong gợi cảm và quyến rũ.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh cũng là một trong những gương mặt nghệ sĩ nữ có không ít điệu nhảy khoe vòng 3 táo bạo. Đỉnh điểm là sản phẩm EDM I’m Gonna Break. Biên đạo múa Minh Thư đã thành công trong việc lột tả sự nữ quyền trong những động tác nhảy dứt khoát và mạnh mẽ. Vũ đạo trong bản hit của Triple D, cùng loạt trang phục hở bạo đã khiến cho Hoàng Thùy Linh có cơ hội khoe trọn đường cong gợi cảm và quyến rũ.


Cô cũng thường xuyên đưa lên sân khấu những màn trình diễn “đốt mắt” thế này!
Cô cũng thường xuyên đưa lên sân khấu những màn trình diễn “đốt mắt” thế này!

 


Tóc Tiên  Không thể bỏ qua cái tên Tóc Tiên với nhiều lần khiến khán giả đỏ mặt khi khoe vòng 3 từ các sản phẩm âm nhạc cho đến những sân khấu trình diễn bùng nổ. Cô cũng là một trong những nữ nghệ sĩ thành công với hình ảnh sexy, quyến rũ cùng âm nhạc đầy mê hoặc.

Tóc Tiên

Không thể bỏ qua cái tên Tóc Tiên với nhiều lần khiến khán giả đỏ mặt khi khoe vòng 3 từ các sản phẩm âm nhạc cho đến những sân khấu trình diễn bùng nổ. Cô cũng là một trong những nữ nghệ sĩ thành công với hình ảnh sexy, quyến rũ cùng âm nhạc đầy mê hoặc.


Theo Sao Star