Sulli gây sốc khi để lộ ngực trong cảnh giường chiếu với Kim Soo Hyun

09:42, 03/11/2016

Người đẹp 9X Sulli hứa hẹn gây sốc cho khán giả với nhiều cảnh nóng bỏng trong bộ phim điện ảnh Real.

Người đẹp 9X Sulli hứa hẹn gây sốc cho khán giả với nhiều cảnh nóng bỏng trong bộ phim điện ảnh Real.

Trước đây, thông tin Sulli và Kim Soo Hyun quay cảnh giường chiếu trong bộ phim điện ảnh Real gây xôn xao cộng đồng mạng. Mới đây, chi tiết về phân cảnh này được người trong giới hé lộ thêm: "Sulli lần đầu tiên thử sức với cảnh giường chiếu trên màn ảnh và sẽ để lộ vòng một. Thường thì các diễn viên rất cẩn trọng với những cảnh để lộ thân thể và sẽ sử dụng người đóng thế. Tuy nhiên, Sulli lại quyết định sẽ tự thực hiện một số cảnh nóng".

s
Sulli gây sốc khi tự mình thực hiện một số cảnh nóng trong bộ phim điện ảnh Real

Theo như nguồn tin này, Sulli chỉ sử dụng người đóng thế với những cảnh nude toàn thân nhưng vẫn tự đóng một số cảnh nhạy cảm, khiến các nhà sản xuất rất ngạc nhiên. Cảnh quay hở ngực là một thử thách lớn đối với Sulli nhưng cô đã hoàn thành khá xuất sắc.

a
Sulli có cảnh giường chiếu nóng bỏng với Kim Soo Hyun trong bộ phim điện ảnh Real

Real có sự tham gia của các diễn viên Kim Soo Hyun, Sulli, Sung Dong Il, Lee Kyung Young, Lee Sung Min... Phim do Lee Jung Sub biên kịch kiêm đạo diễn, kể câu chuyện về một thành phố hoa lệ bị kiểm soát bởi các thế lực ngầm. Trong phim, Kim Soo Hyun vào vai Jang Tae Young - anh chàng là chuyên gia giải quyết những phi vụ đen tối. Thế rồi, cuộc đời Tae Young thay đổi khi anh gặp cô phóng viên Han Ye Won (Han Ji Eun).

Real được kỳ vọng sẽ gây sốt phòng vé khi công chiếu tại Hàn vào năm 2017.

Theo Vietnamnet