Trương Ngọc Ánh đến họp báo mừng sinh nhật bạn trai Kim Lý

10:18, 15/11/2016

Trương Ngọc Ánh đến sự kiện ra mắt phim mới của Kim Lý để chúc mừng sinh nhật bạn trai. Sau đó, chị vội vã ra về, nhường không gian lại cho đoàn phim.

Trương Ngọc Ánh đến sự kiện ra mắt phim mới của Kim Lý để chúc mừng sinh nhật bạn trai. Sau đó, chị vội vã ra về, nhường không gian lại cho đoàn phim.

Truong Ngoc Anh den hop bao mung sinh nhat ban trai Kim Ly hinh anh 1

Chiều 14/11, đoàn phim Vệ sĩ Sài Gòn ra mắt báo chí tại TP.HCM sau 2 tháng khởi quay. Sự kiện trùng ngày sinh nhật của Kim Lý nên ê-kíp chuẩn bị sẵn bánh kem để chúc mừng tài tử điển trai.

Truong Ngoc Anh den hop bao mung sinh nhat ban trai Kim Ly hinh anh 2

Trương Ngọc Ánh xuất hiện chớp nhoáng ở họp báo để chúc mừng sinh nhật bạn trai. Cặp đôi trao nhau cái ôm thân mật rồi cô Dần của Áo lụa Hà Đông vội vã ra về. Kể từ sau khi đóng Hương Ga, cả 2 trở thành cặp đôi ngoài đời.

Truong Ngoc Anh den hop bao mung sinh nhat ban trai Kim Ly hinh anh 3

Thời gian qua, họ không còn kết đôi trên màn ảnh nên vướng tin đồn chia tay. Mỗi người đều theo đuổi dự án riêng. Sau thất bại phòng vé của Truy sát, Trương Ngọc Ánh vẫn miệt mài sản xuất phim mới.

Truong Ngoc Anh den hop bao mung sinh nhat ban trai Kim Ly hinh anh 4

Dù nổi lên như hiện tượng mới nhờ ngoại hình bảnh bao và lợi thế võ thuật nhưng Kim Lý không đóng phim ồ ạt như tiên đoán của nhiều người. Hai năm qua, anh dành thời gian nghiên cứu thị trường Việt, chuẩn bị ê-kíp và kịch bản để đầu tư làm phim Vệ sĩ Sài Gòn. Tài tử lớn lên ở Thụy Điển lần đầu kết hợp với Thái Hòa thành cặp đôi mới trên màn ảnh.

Truong Ngoc Anh den hop bao mung sinh nhat ban trai Kim Ly hinh anh 5

Vốn tiếng Việt ít ỏi là điểm hạn chế của Kim Lý. Bù lại, nam diễn viên có những màn võ thuật đẹp mắt trong phim. Sau khi phim đóng máy, anh bị chấn thương nặng đến nay vẫn chưa lành. Nhưng theo tiết lộ của Thái Hòa, trong một cảnh quay, người đóng thế cho Kim Lý đập đầu xuống đất bất tỉnh và phải đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Truong Ngoc Anh den hop bao mung sinh nhat ban trai Kim Ly hinh anh 6

Kim Lý là người thuyết phục Thái Hòa đảm nhận vai Viên trong phim. Bù lại, "ông vua phòng vé" hướng dẫn kinh nghiệm diễn xuất cho tài tử gốc Việt. Nam diễn viên ăn khách tiết lộ đạo diễn hành động của phim đã chịu thua sau một thời gian hướng dẫn, để anh thoải mái đánh đấm theo ý mình.

Truong Ngoc Anh den hop bao mung sinh nhat ban trai Kim Ly hinh anh 7

Chi Pu vào vai em gái của Thái Hòa trong phim. Người đẹp cho biết cô và Bê Trần nhỏ tuổi nhất đoàn nên được mọi người cưng chiều. "Lần này tôi vào vai cô gái thành đạt có phần nữ tính, dịu dàng hơn những phim trước", cựu hot girl nói.

Truong Ngoc Anh den hop bao mung sinh nhat ban trai Kim Ly hinh anh 8

Vốn xuất hiện với hình tượng công tử con nhà giàu, hào hoa phong nhã thì lần này hot boy Bê Trần tự tin sẽ có màn "lột xác" ấn tượng.

Truong Ngoc Anh den hop bao mung sinh nhat ban trai Kim Ly hinh anh 9

Vai Đạt giang hồ của Khương Ngọc quái chiêu theo kiểu "ăn thanh long bỏ hột". Tạo hình nhân vật được lấy ý tưởng từ thuyền trưởng Jack Sparrow và gã hề Joker của sê-ri Người dơi.

Truong Ngoc Anh den hop bao mung sinh nhat ban trai Kim Ly hinh anh 10

Diễn viên gạo cội Diễm My cho biết vai diễn của chị lần này có chiều sâu và mới lạ hơn. Phim sẽ được khởi chiếu từ 16/12.

Theo Tri Thức Trực Tuyến