Tuổi thanh xuân 2 - tập 7: Linh chết lặng nhìn Junsu vui vẻ bên tình mới

10:40, 25/11/2016

Mối tình Linh dành cho Junsu, hạnh phúc thì ít, khổ đau thì nhiều đã khiến Linh từ một cô gái trẻ yêu đời, tràn đầy sức sống trở thành một con người mang nặng tâm sự với đôi mắt đượm buồn.

Mối tình Linh dành cho Junsu, hạnh phúc thì ít, khổ đau thì nhiều đã khiến Linh từ một cô gái trẻ yêu đời, tràn đầy sức sống trở thành một con người mang nặng tâm sự với đôi mắt đượm buồn.

Đau đớn tột cùng. Sau 9 năm chờ đợi, điều mà cả đời Linh không bao giờ nghĩ mình sẽ thấy là cảnh người yêu dấu của mình lại sánh đôi hạnh phúc bên một người con gái khác không phải là cô. 



Với vai trò trưởng phòng tổ chức và chiến lược, Linh là người làm việc chính với hai nhà thiết kế Jace và Cynthia. Hàng ngày, phải chứng kiến cảnh anh tình tứ bên cạnh Cynthia thật không khác gì xát muối vào trái tim cô. Thậm chí, họ còn vui vẻ cho biết, sau dự án này, hai người sẽ làm đám cưới.  Liên tục chạm mặt nhau, vẫn khuôn mặt ấy, con người ấy, nhưng không hiểu sao với Linh, Junsu lại lạnh lùng và xa cách đến thế.
Với vai trò trưởng phòng tổ chức và chiến lược, Linh là người làm việc chính với hai nhà thiết kế Jace và Cynthia. Hàng ngày, phải chứng kiến cảnh anh tình tứ bên cạnh Cynthia thật không khác gì xát muối vào trái tim cô. Thậm chí, họ còn vui vẻ cho biết, sau dự án này, hai người sẽ làm đám cưới. Liên tục chạm mặt nhau, vẫn khuôn mặt ấy, con người ấy, nhưng không hiểu sao với Linh, Junsu lại lạnh lùng và xa cách đến thế.


s

Trong lúc tâm trạng của Linh vô cùng tồi tệ và dường như chấp nhận sự thật rằng Junsu sẽ không bao giờ có thể trở lại bên cô và tin rằng anh sẽ hạnh phúc bên vợ chưa cưới thì Khánh (Hồng Đăng) bất ngờ xuất hiện. Anh hiện đang hạnh phúc bên gia đình mới và Khánh tới resort trong một chuyến công tác.

Sự trở lại của Khánh giúp cô nguôi ngoai phần nào nỗi buồn sâu kín không thể giãi bày cùng ai bởi sau nhiều năm, Linh vẫn không ngừng tự dằn vặt và trách mình là nguyên nhân gây ra tai nạn đáng tiếc cho Junsu. 



s

Biết được sự thật chuyện của Linh, Junsu và Cynthia, Khánh đã vô cùng tức giận. “Nếu biết trước em bất hạnh thế này, anh sẽ không để em ra đi” là lời Khánh nói với Linh trong sự chua xót. 

Không ngồi yên để Linh chịu khổ, Khánh quyết đối mặt với Junsu hỏi cho ra nhẽ. 




Trong khi đó, mâu thuẫn giữa Phong và Dương (người anh trai cùng cha khác mẹ) khiến Phong càng thêm quyết sửa chữa khu nghỉ dưỡng, bất chấp dự án chưa được sự phê duyệt của tập đoàn.   Về phía Dương, nhằm mục đích hạ bệ Phong, Dương ở tập đoàn không ngừng dùng thủ đoạn và tạo áp lực với bố mình để bán Khu B nghỉ dưỡng, không cho kế hoạch của Phong thành hiện thực.
Trong khi đó, mâu thuẫn giữa Phong và Dương (người anh trai cùng cha khác mẹ) khiến Phong càng thêm quyết sửa chữa khu nghỉ dưỡng, bất chấp dự án chưa được sự phê duyệt của tập đoàn. Về phía Dương, nhằm mục đích hạ bệ Phong, Dương ở tập đoàn không ngừng dùng thủ đoạn và tạo áp lực với bố mình để bán Khu B nghỉ dưỡng, không cho kế hoạch của Phong thành hiện thực.


Tập 7 của Tuổi thanh xuân tiếp tục lấy đi nhiều nước mắt của nhân vật Linh. Liệu sự can thiệp của Khánh có thể giúp Junsu lấy lại trí nhớ? Liệu Linh và Junsu có thể trở về bên nhau như trước đây hay họ còn tiếp tục gặp phải những sóng gió nào khác? Hãy chờ đón xem tập 8 của bộ phim để biết diễn biến tiếp theo của mối tình ngang trái này.

Tập 7 của Tuổi thanh xuân tiếp tục lấy đi nhiều nước mắt của nhân vật Linh. Liệu sự can thiệp của Khánh có thể giúp Junsu lấy lại trí nhớ? Liệu Linh và Junsu có thể trở về bên nhau như trước đây hay họ còn tiếp tục gặp phải những sóng gió nào khác?

Hãy chờ đón xem tập 8 của bộ phim để biết diễn biến tiếp theo của mối tình ngang trái này.

Theo Vietnamnet