Vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Thế giới Venezuela 2016

10:13, 07/11/2016

Diana Croce - Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2016 vừa trở thành tân Hoa hậu Thế giới Venezuela 2016. Cô sẽ đại diện cho quốc gia Nam Mỹ này tham gia cuộc thi Miss World vào cuối năm nay tại Mỹ.

Diana Croce - Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2016 đã có một chiến thắng ngoạn mục tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Venezuela 2016 vào thứ bảy (5/11) vừa rồi khi giành được chiếc vương miện cao quý. Cô sẽ đại diện cho quốc gia Nam Mỹ này tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 được tổ chức tại Mỹ vào ngày 18/12 sắp tới.

Trong những năm gần đây, Venezuela đã sản xuất một chương trình riêng biệt để luyện người đẹp cho cuộc thi Hoa hậu thế giới, nhưng không một ai trong số những người chiến thắng cấp quốc gia đạt được nguyện vọng tại Miss World. Trên thực tế, kể từ khi Ivian Sarcos giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới lần thứ 6 cho Venezuela trong năm 2011, nước này đã liên tiếp thất bại trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, thậm chí còn không vào nổi đến vòng tứ kết trong 4 năm liên tiếp trước đó.

Nhưng năm nay, Diana có thể dễ dàng thay đổi kịch bản này. Bởi chiều cao chuẩn 1m79,  đường cong lý tưởng cộng với gương mặt đẹp thuần khiết, nhan sắc ngọt ngào tỏa sáng của mỹ nhân 19 tuổi này được cho là rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Bên cạnh đó, cô cũng là một ứng viên được các fan rất yêu thích. 

Diana hiện đang sẵn sàng để cạnh tranh trong cuộc thi Miss World năm 2016, ở Washington DC, vào tháng 12 tới. Liệu đại diện đến từ "vương quốc của các hoa hậu" có thể giành được chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới lần thứ 7 về cho đất nước của mình hay không? Chúng ta hãy chờ xem!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 Theo VnMedia