8 bức ảnh selfie đáng bị lên án nhất thế giới năm 2016

16:56, 08/12/2016

Chủ nhân những khoảnh khắc vô tư tạo dáng tại hiện trường đám cháy, khu tưởng niệm hay tang lễ... đến nay vẫn bị dân mạng không ngừng chỉ trích.

Chủ nhân những khoảnh khắc vô tư tạo dáng tại hiện trường đám cháy, khu tưởng niệm hay tang lễ... đến nay vẫn bị dân mạng không ngừng chỉ trích.

Một người đàn ông liều lĩnh để có tấm hình độc trong lễ hội chạy đua với bò tót được tổ chức vào tháng 7 hàng năm tại thành phố Pamplona, Tây Ban Nha. Đây là một trong những lễ hội nguy hiểm nhất thế giới, khiến 15 người thiệt mạng kể từ năm 1924. Ảnh:
Một người đàn ông liều lĩnh để có tấm hình độc trong lễ hội chạy đua với bò tót được tổ chức vào tháng 7 hàng năm tại thành phố Pamplona, Tây Ban Nha. Đây là một trong những lễ hội nguy hiểm nhất thế giới, khiến 15 người thiệt mạng kể từ năm 1924. Ảnh: AP.
Ngày 9/9 vừa qua, nhóm du khách Anh vô tư selfie với búp bê
Ngày 9/9 vừa qua, nhóm du khách Anh vô tư selfie với búp bê "người lớn" tai nơi tưởng niệm các nạn nhân vụ khủng bố 11/9 (trong khu vực tòa tháp đôi Ground Zero) khiến nhiều quan khách phẫn nộ. Ảnh: Scoopnest.

 

Khoảnh khắc người đàn ông tạo dáng trước đám cháy dầu ở miền bắc Iraq cũng lọt top những bức hình
Khoảnh khắc người đàn ông tạo dáng trước đám cháy dầu ở miền bắc Iraq cũng lọt top những bức hình "tự sướng" đáng bị lên án nhất năm 2016. Ảnh: AFP.

 

Hai người lính của quân đội Syria giơ điện thoại lên
Hai người lính của quân đội Syria giơ điện thoại lên "pose" hình trong khung cảnh hoang tàn tại thành phố Palmyra. Ảnh: AFP.

 

Người xem không khỏi ngán ngẩm khi trông thấy cảnh hành khách 26 tuổi Ben Innes (đến từ Anh) tươi cười chụp hình cùng tên không tặc máy bay người Ai Cập đang đeo đai thuốc nổ - Seif Eldin Mustafa - khi bị hắn bắt làm con tin. Vụ việc diễn ra hồi cuối tháng 3 năm nay trên chiếc máy bay của hãng hàng không EgyptAir (Ai Cập). Ảnh:
Người xem không khỏi ngán ngẩm khi trông thấy cảnh hành khách 26 tuổi Ben Innes (đến từ Anh) tươi cười chụp hình cùng tên không tặc máy bay người Ai Cập đang đeo đai thuốc nổ - Seif Eldin Mustafa - khi bị hắn bắt làm con tin. Vụ việc diễn ra hồi cuối tháng 3 năm nay trên chiếc máy bay của hãng hàng không EgyptAir (Ai Cập). Ảnh: The Sun.

 

Màn selfie bên linh cữu của ông tại nhà thờ hồi giữa tháng 10 vừa qua khiến Francesca Fierros Palomino (Mexico) bị dân mạng chỉ trích gay gắt. Sau đó, “cô gái đám tang” tiếp tục gây chú ý khi thoải mái tạo dáng trước gương lúc trở về từ tang lễ. Ảnh:
Màn selfie bên linh cữu của ông tại nhà thờ hồi giữa tháng 10 vừa qua khiến Francesca Fierros Palomino (Mexico) bị dân mạng chỉ trích gay gắt. Sau đó, “cô gái đám tang” tiếp tục gây chú ý khi thoải mái tạo dáng trước gương lúc trở về từ tang lễ. Ảnh: Daily Mail.

 

Bác sĩ thẩm mỹ Edgar Kaminskyi (31 tuổi, đến từ Ukraine) bị
Bác sĩ thẩm mỹ Edgar Kaminskyi (31 tuổi, đến từ Ukraine) bị "ném đá" vì đăng hình selfie với nữ bệnh nhân đang khỏa thân, nằm bất tỉnh trên bàn mổ lên mạng xã hội. Nam bác sĩ này còn thường xuyên chia sẻ ảnh khách hàng trong tư thế nhạy cảm và quá trình thực hiện dao kéo. Ảnh: Instagram NV.

 

Nhiều người đã bình luận như
Nhiều người đã bình luận như "ngu ngốc", "ác độc", "thiếu tôn trọng"... để lên án hành vi selfie trước cảnh khách sạn Address 63 tầng (Dubai) đang bốc cháy của một đôi du khách hồi đầu năm mới. Ảnh: India Times.

Theo Tri Thức Trực Tuyến