'Át chủ bài' Song Ji Hyo quyết định chia tay 'Running Man'

17:03, 14/12/2016

Sau một thời gian dài gắn bó, mới đây, 2 thành viên chủ chốt là Song Ji Hyo và Kim Joong Kook đã thông báo sẽ chính thức rời khỏi chương trình thực tế hàng đầu xứ Hàn 'Running Man'. 

Sau một thời gian dài gắn bó, mới đây, 2 thành viên chủ chốt là Song Ji Hyo và Kim Joong Kook đã thông báo sẽ chính thức rời khỏi chương trình thực tế hàng đầu xứ Hàn 'Running Man'. 

Tin tức này được chia sẻ vào hôm qua (13/12) đã khiến nhiều khán giả Hàn Quốc cũng như toàn châu Á tiếc nuối, vì hồi cuối tháng 10 vừa qua, thành viên Gary cũng đã xác nhận rời chương trình.

Được biết, công ty quản lý của Song Ji Hyo - MY Company đã xác nhận thông tin này với báo chí truyền thông. Người đại diện của nữ diễn viên cho biết: "Song Ji Hyo sẽ rời Running Man. Cô ấy đã có một cuộc thảo luận dài với nhà sản xuất và đã nhận được sự chấp thuận, vì thật khó khăn cho cô ấy trong việc cân bằng giữa việc trở thành một diễn viên và tham gia một show thực tế. Ji Hyo muốn chú tâm vào sự nghiệp diễn xuất hơn và quyết định rời Running Man. Ngày cô rời show cũng đang được sắp xếp".

“Trên thực tế, Song Ji Hyo đã muốn rời chương trình được một thời gian nhưng cô ấy vẫn ở lại vì lòng trung thành với các thành viên và đội ngũ sản xuất”, người này cho biết thêm.

Cuối cùng thì
Cuối cùng thì "át chủ bài" Song Ji Hyo và Kim Jong Kook cũng đã chính thức nói lời tạm biệt với Running Man - show truyền hình gắn bó với tên tuổi của họ trong vòng 6 năm qua
Runnung man là show thực tế có tiếng, được khán giả toàn châu Á yêu thích
Runnung man là show thực tế có tiếng, được khán giả toàn châu Á yêu thích

Công ty quản lý của Song Ji Hyo - MY Company đã xác nhận thông tin trên và thông báo
Sự ra đi này đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả. Song Ji Hyo là nữ diễn viên truyền hình được yêu thích. Tuy nhiên, cô thực sự nổi tiếng và được biết đến là từ khi tham gia Running Man, thậm chí độ nổi tiếng còn vươn xa đến tầm thế giới. Nhưng, đối với Song Ji Hyo, sự nghiệp diễn xuất của cô cũng rất quan trọng và đó cũng là đam mê mà cô không thể dứt bỏ.  Còn Kim Jong Kook, anh là nam ca sĩ đình đám một thời của nhóm nhạc Turbo. Sau khi nhóm tan rã với nhiều scandal, sự nghiệp của Kim Jong Kook gần như chững lại. Anh bắt đầu tham gia một số show truyền hình được mến mộ. Tuy nhiên, chính Running Man mới thực sự là nơi đưa tên tuổi của Kim Jong Kook lên tầm thế giới.

Sự ra đi này đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả. Song Ji Hyo là nữ diễn viên truyền hình được yêu thích. Tuy nhiên, cô thực sự nổi tiếng và được biết đến là từ khi tham gia Running Man, thậm chí độ nổi tiếng còn vươn xa đến tầm thế giới. Nhưng, đối với Song Ji Hyo, sự nghiệp diễn xuất của cô cũng rất quan trọng và đó cũng là đam mê mà cô không thể dứt bỏ.

Còn Kim Jong Kook, anh là nam ca sĩ đình đám một thời của nhóm nhạc Turbo. Sau khi nhóm tan rã với nhiều scandal, sự nghiệp của Kim Jong Kook gần như chững lại. Anh bắt đầu tham gia một số show truyền hình được mến mộ. Tuy nhiên, chính Running Man mới thực sự là nơi đưa tên tuổi của Kim Jong Kook lên tầm thế giới.

Song Ji Hyo được đánh giá là
Song Ji Hyo được đánh giá là "con át chủ bài" của Running man, vì vậy, sự ra đi của cô để lại trong lòng khán giả nhiều sự hụt hẫng và tiếc nuối.
Theo một nguồn tin nội bộ tiết lộ, mùa sau của Running Man vào năm 2017 sẽ có sự tham gia của thành viên mới là nghệ sĩ hài Kang Ho Dong. Đại diện công ty của Kang Ho Dong - SM C&C cho biết họ đang thảo luận với đội ngũ sản xuất và sẽ sớm đưa ra quyết định. Nếu Kang Ho Dong trở lại với Running Man, điều đó đồng nghĩa với việc đánh dấu sự trở lại của bộ đôi Ho Dong - Jae Suk sau 10 năm kể từ khi đồng hành trong show 'X Man' của đài SBS.
Theo một nguồn tin nội bộ tiết lộ, mùa sau của Running Man vào năm 2017 sẽ có sự tham gia của thành viên mới là nghệ sĩ hài Kang Ho Dong. Đại diện công ty của Kang Ho Dong - SM C&C cho biết họ đang thảo luận với đội ngũ sản xuất và sẽ sớm đưa ra quyết định. Nếu Kang Ho Dong trở lại với Running Man, điều đó đồng nghĩa với việc đánh dấu sự trở lại của bộ đôi Ho Dong - Jae Suk sau 10 năm kể từ khi đồng hành trong show 'X Man' của đài SBS.

Theo VnMedia)