'Đấu trường âm nhạc' chiến thắng vang dội, nhận cùng lúc 2 đề cử Giải Quả Cầu Vàng

05:51, 27/12/2016

Cuối tuần qua, siêu phẩm hoạt hình Đấu trường âm nhạc' đã chính thức công phá màn ảnh rộng tại Việt Nam và giành thắng lợi vang dội khi chạm mốc hơn 21 tỷ đồng doanh thu trên toàn quốc. Hơn thế, phim còn nhận được 2 đề cử cho giải thưởng Quả Cầu Vàng lần thứ 74 sắp tới.

Cuối tuần qua, siêu phẩm hoạt hình Đấu trường âm nhạc' đã chính thức công phá màn ảnh rộng tại Việt Nam và giành những thắng lợi vang dội.

Bộ phim hoạt hình đến từ nhà sản xuất lừng danh Illumination đã khẳng định vị thế độc tôn trong dòng phim giải trí dành cho gia đình và xuất sắc thống lĩnh phòng vé với vị trí đầu bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần. 

Bom tấn hoạt hình đầu tiên mùa Lễ Hội từ cha đẻ của binh đoàn Minions, Kẻ Trộm Mặt Trăng, Đẳng Cấp Thú Cưng đã gây chú ý khi chạm mốc hơn 21 tỷ đồng doanh thu trên toàn quốc, vượt xa đối thủ xếp hạng 2 và thu hút gần 250,000 ngàn lượt khán giả đến rạp để hội ngộ với những nhân vật đáng yêu này.

Không chỉ ra mắt hoành tráng tại Việt Nam, Đấu Trường Âm Nhạc còn tạo nên những chiến thắng vẻ vang trong thị trường quốc tế, nổi bật, bộ phim đã giành vị trí đứng đầu trong tuần lễ ra mắt tại Đức. Lễ Giáng Sinh này còn thật sự là dịp ăn mừng hoành tráng cho nhà sản xuất Illumination khi Đấu Trường Âm Nhạc nằm trong 2 danh mục đề cử cho giải thưởng Quả Cầu Vàng lần thứ 74 sắp tới đây: Đề cử giải Phim hoạt hình xuất sắc nhất và giải Bài hát gốc xuất sắc nhất (cho ca khúc Faith) trong phim.

 

“Đấu Trường Âm Nhạc” đã đại náo Lễ Giáng Sinh và giành những kỳ tích về doanh thu toàn cầu
“Đấu Trường Âm Nhạc” đã đại náo Lễ Giáng Sinh và giành những kỳ tích về doanh thu toàn cầu
"Đấu Trường Âm Nhạc" thắng lớn mùa lễ đồng thời nhận cùng lúc 2 đề cử Giải Quả Cầu Vàng danh giá

 “Đấu Trường Âm Nhạc” đã đại náo Lễ Giáng Sinh và giành những kỳ tích về doanh thu toàn cầu

Những màn trình diễn đặc sắc trong phim đã giúp Bộ Phim ghi dấu ở 2 đề cử của giải Quả Cầu Vàng
Những màn trình diễn đặc sắc trong phim đã giúp Bộ Phim ghi dấu ở 2 đề cử của giải Quả Cầu Vàng
OST nhạc phim với hơn 65 bài hát đỉnh cao đã tạo nên 1 điểm nhấn đặc sắc cho Bộ Phim.
OST nhạc phim với hơn 65 bài hát đỉnh cao đã tạo nên 1 điểm nhấn đặc sắc cho Bộ Phim.

Đấu Trường Âm Nhạc lắng đọng với những bài học đơn giản mà sâu sắc về tình cảm gia đình, tình bạn và niềm đam mê ca hát của các nhân vật trong phim
Đấu Trường Âm Nhạc lắng đọng với những bài học đơn giản mà sâu sắc về tình cảm gia đình, tình bạn và niềm đam mê ca hát của các nhân vật trong phim
dàn diễn viên lồng tiếng vô cùng hoành tráng, bao gồm những gương mặt sao hạng A nổi tiếng của Hollywood như Scarlett Johansson, Matthew McConaughey, Seth McFarlane, Taron Egerton…
Dàn diễn viên lồng tiếng vô cùng hoành tráng, bao gồm những gương mặt sao hạng A nổi tiếng của Hollywood như Scarlett Johansson, Matthew McConaughey, Seth McFarlane, Taron Egerton…
Buster Moon (do Matthew McConaughey – nam diễn viên từng giành giải Oscar – lồng tiếng). Được mô tả là con gấu túi lanh lợi, Buster điều hành một nhà hát lớn, đang rơi vào thời kỳ khó khăn. Là người vô cùng lạc quan – có lẽ còn vương chút tính cách của một tên vô lại – Buster yêu nhà hát mình làm việc hơn mọi thứ và sẵn lòng làm tất cả để bảo vệ nó. Giờ đây, đối mặt với sự sụp đổ tham vọng cả đời, hắn còn một cơ hội cuối cùng để đem về vầng hào quang cho viên ngọc đã bị lu mờ kia bằng cách tổ chức cuộc thi hát lớn nhất thế giới. Năm thí sinh dẫn đầu gồm: Một con chuột (Seth MacFarlane lồng tiếng), một chú voi vị thành niên nhút nhát (Tori Kelly thủ vai), một người mẹ (Reese Witherspoon – nữ diễn viên từng giành giải Oscar – lồng tiếng), một con khỉ đột trẻ (Taron Egerton lồng tiếng), và một con nhím (Scarlett Johansson lồng tiếng). Mỗi con vật đến nhà hát của Buster đều tin rằng đây chính là phát đạn thay đổi cuộc đời chúng.

Buster Moon (do Matthew McConaughey – nam diễn viên từng giành giải Oscar – lồng tiếng). Được mô tả là con gấu túi lanh lợi, Buster điều hành một nhà hát lớn, đang rơi vào thời kỳ khó khăn. Là người vô cùng lạc quan – có lẽ còn vương chút tính cách của một tên vô lại – Buster yêu nhà hát mình làm việc hơn mọi thứ và sẵn lòng làm tất cả để bảo vệ nó.

Giờ đây, đối mặt với sự sụp đổ tham vọng cả đời, hắn còn một cơ hội cuối cùng để đem về vầng hào quang cho viên ngọc đã bị lu mờ kia bằng cách tổ chức cuộc thi hát lớn nhất thế giới. Năm thí sinh dẫn đầu gồm: Một con chuột (Seth MacFarlane lồng tiếng), một chú voi vị thành niên nhút nhát (Tori Kelly thủ vai), một người mẹ (Reese Witherspoon – nữ diễn viên từng giành giải Oscar – lồng tiếng), một con khỉ đột trẻ (Taron Egerton lồng tiếng), và một con nhím (Scarlett Johansson lồng tiếng). Mỗi con vật đến nhà hát của Buster đều tin rằng đây chính là phát đạn thay đổi cuộc đời chúng.

Một trong những thành công không thể không kể đến của Đấu Trường Âm Nhạc đến từ dàn diễn viên lồng tiếng vô cùng hoành tráng, bao gồm những gương mặt sao hạng A nổi tiếng của Hollywood như Scarlett Johansson, Matthew McConaughey, Seth McFarlane, Taron Egerton…

Không những thể hiện được tính cách độc đáo của nhân vật, họ còn tự mình trình bày các ca khúc tuyệt vời trong phim. Khó ai có thể nghĩ rằng các “thần tượng” của mình ngoài diễn xuất lại có khả năng ca hát xuất sắc đến thế. Thêm vào đó, với hơn 65 bài hát nhạc phim thuộc đủ mọi thể loại từ jazz, rap, pop, thính phòng,… gồm những ca khúc lãng mạn quen thuộc như My Way của Frank Sinatra lẫn ca khúc cá tính sôi động như Bad Romance của Lady Gaga hay ca khúc lần đầu được giới thiệu như Faith do huyền thoại Stevie Wonder và Ariana Grande cùng song ca đã biến Đấu Trường Âm Nhạc, đúng như tên gọi, thành một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc để thết đãi thượng khách.

Ngay sau khi được tung ra chính thức, OST nhạc phim đã nhanh chóng chiếm lĩnh những vị trí cao trong bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới cũng như có vị trí nổi bật về số lượt nghe trên iTunes hạng mục nhạc phim.

Không những thế, phần “nhìn” của bộ phim cũng gây ấn tượng với nét vẽ tươi sáng, dễ thương và cực kì hài hước. Với một cốt truyện mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, Đấu Trường Âm Nhạc biến tất cả sự hài hước, sự “mãn nhãn” thành những bài học ý nghĩa ở phút cuối cùng. Từ tình cảm cha con xúc động của khỉ Johnny, nỗ lực vượt qua chính mình của nàng voi vị thành niên Meena cho đến cách tiến bước đến đam mê của chị heo Rosita, hơn hết là câu chuyện của đam mê, của niềm tin về cuộc sống thông qua lăng kính của gấu Buster,… tất cả đều để lại nhiều bài học đáng giá và khó quên cho người xem.

Với cốt truyện hấp dẫn và những màn trình diễn âm nhạc hoành tráng, Đấu Trường Âm Nhạc là một tác phẩm mang đậm không khí lễ hội dành cho mọi đối tượng. Nội dung kể về những nỗ lực không ngừng của chú gấu Buster Moon để cứu rạp hát đang đứng trước nguy cơ đóng cửa của mình. Moon nảy ra ý tưởng tổ chức một cuộc thi âm nhạc để thu hút đại chúng. Chỉ vì sự nhầm lẫn trong giá trị giải thưởng, cuộc thi đã lôi kéo được đông đảo muôn thú tham dự. Cho tới cuối cùng, chỉ còn vài gương mặt còn trụ lại gồm chú khỉ Johnny, chàng heo Gunter, nàng heo nội trợ Rosita, nhím Ash, chuột Mike và nàng voi Meena.

Liệu những khó khăn, vất vả của cuộc sống đời thường có vùi lấp được niềm tin của họ? Phim chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn và cười sảng khoái bên người thân. Đồng thời, sau tất cả tác phẩm sẽ để lại cho khán giả những chiêm nghiệm về cuộc sống, cũng như khuyến khích mọi người tự tin tiến bước trên hành trình chinh phục những giấc mơ của bản thân mình.

Đấu Trường Âm Nhạc hiện đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Theo VnMedia
>> Tin gốc